• Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Chatbot là gì? Tại sao cần chatbot?

Bởiatpcare
13/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh, Kiến thức Tài chính, kỹ năng doanh nghiệp
0
Chatbot là gì? Tại sao cần chatbot?
0
Chia Sẻ
7
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Chatbot giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  chatbot là gì sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mục Lục Ẩn
1 Chatbot là gì? Tại sao cần chatbot?
1.1 Khái nhiệm Chatbot
1.2 3 Công dụng của Chatbot trong kinh doanh
1.3 *Giảm sức người, PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG chuẩn xác.
1.3.1 Tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu
1.3.2 Convert ONLINE to OFFLINE

Chatbot là gì? Tại sao cần chatbot?

Khái nhiệm Chatbot

chatbot

Đầu tiên thì cái định nghĩa về ChatBot, ông Facebook cũng chưa có đưa ra trên tất cả các trình hỗ trợ, trung tâm trợ giúp hay cộng đồng…, chỉ là em tìm thấy định nghĩa trên Google, cũng khá sát, dạng như sau
– Chatbot Facebook là một phần mở rộng cho chức năng nhắn tin trên trang Facebook của bạn.
– Mỗi chatbot Facebook phải được liên kết với một trang Facebook đang tồn tại. Vì vậy, nếu bất cứ ai đang chat với bot của bạn thì họ đang chat với trang Facebook của bạn, nhưng thay vì là cuộc trò chuyện giữa người với người thì bot của bạn nói chuyện với người.

3 Công dụng của Chatbot trong kinh doanh

Cá nhân em mới trải nghiệm và nghiên cứu Chatbot được 03 tháng, ứng dụng cho 20 Fanpage và 10 nhãn hàng khác nhau, thì rút ra được 1 số điều sau :

*Giảm sức người, PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG chuẩn xác.

Khi sản phẩm của ta lúc nào cũng có một số bước giao tiếp nhỏ với khách hàng và nó lặp đi lặp lại (ví dụ với bán quần áo là hỏi chiều cao cân nặng của khách hàng để tư vấn size, với tư vấn nội thất là hỏi diện tích mặt bằng của khách hàng, hay hỏi số lượng sản phẩm khách đặt, địa chỉ, sđt v…v). Và đặc biệt, ChatBot dùng để phân loại và xin thông tin khách hàng, những con số đo lường – giúp cho người quản trị ra quyết định sau khi chạy 1 chiến dịch. Ví dụ cụ thể, nếu ta chạy 1 chiến dịch quảng cáo cho 1 sản phẩm mới và dùng chatbot để tư vấn cho khách hàng comment vào bài viết chạy quảng cáo. ChatBot sau khi phục vụ 500 comment ra 1 chỉ số là sau khi báo giá, số lượng khách hàng tiếp tục tương tác với chatbot để đi tới chốt đơn là 50 người, 450 người không có tương tác gì thêm, như vậy ta có các kết luận sau :
– Có thể tệp khách hàng này chưa thấy ổn với giá này – có thể do content (bao gồm text và ảnh) và brand chưa đủ niềm tin khiến khách hàng thỏa mãn và đưa ra quyết định mua ngay.
– Có thể Giá này so với sản phẩm thay thế hay sản phẩm cạnh tranh trực tiếp trên thị trường chưa ổn, xem lại cân đối tài chính để làm chương trình khuyến mãi, và điều kỳ diệu là ta có thể nhắn tin trực tiếp đến 450 người thấy báo giá xong chạy mất 1 chương trình khuyến mãi làm sao cho ta vẫn lãi (vì cái này đâu có mất thêm tiền quảng cáo). Quá ư là kỳ diệu

Tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu

su dung chatbot
Sẽ rất tuyệt vời nếu một shop bán lẻ biết quan tâm đến ngày sinh nhật của khách hàng, biết tự động chúc mừng năm mới, trời rét đột xuất biết nhắn tin nhắc nhở các phụ huynh cho con khăn áo, rồi có thông tin hay, hữu ích gửi cho khách hàng định kỳ… [thay vì email vì email khá lẫn lộn, hay là SMS, SMS chi phí không hề rẻ, rồi dễ bị đánh spam..,] thì tỷ lệ khách hàng đã mua trở thành khách mua lại, và giới thiệu cho ta khách mới (với điều kiện sản phẩm của ta tốt) là chuyện chắc chắn.
Tính cá nhân hóa của ứng dụng Messenger cũng rất tuyệt vời, ưu việt hơn hẳn các giải pháp Automation khác. Điều kiện này chỉ có thể xảy ra khi bạn làm tốt công dụng 1 (Phân loại khách hàng).

Convert ONLINE to OFFLINE

Cái này rất hay và là công dụng tuyệt vời nhất của riêng thằng làm agency như em. Đơn giản như này nhé, em chạy 100 triệu tiền quảng cáo, bán hàng qua COD thì ra đc đơn và đo lường cực dễ, nhưng nếu chạy cho khách tới điểm bán thì đo lường bằng… niềm tin đúng ko các bác, chả có ông khách nào chịu công nhận doanh số đến từ FB ads cho cửa hàng offline cả vì chả biết nó đến từ bài QC nào, hay là từ khách vãng lai, hay khách cũ v…v nhưng có chatbot, khách đến từ Ads thì buộc phải chui qua chatbot mới đc nhận ưu đãi, thì câu chuyện bây giờ dễ dàng hơn nhiều.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

13/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp phần mềm tạo logo mới nhất 2020

Tổng hợp phần mềm tạo logo mới nhất 2020

Leaflet là gì? Tại sao nên biết leaflet là gì?

Leaflet là gì? Tại sao nên biết leaflet là gì?

Hướng dẫn kinh doanh nhỏ mới nhất 2020

Hướng dẫn kinh doanh nhỏ mới nhất 2020

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

17/12/2019
Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

15/12/2019
Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

09/01/2020
Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

21/12/2019
Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

25/12/2019
Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

13/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng