
Sự tăng trưởng của VNPT sau khi họp tác cùng ATPCare
Trong 2 tháng nổ lực làm việc VNPT Cao Bằng và ATPCare đã hết sức cẩn thận, đưa ra những kế hoạch làm sao Fanpage được phát triển tốt nhất
Những cột mốc dáng của VNPT và ATPCare
- Tốc độ tăng trưởng:
- Lượng inbox về fanpage
- Thống nhất bộ khung Fanpage
- Thống nhất câu chuyện cần truyền tải
- Kế hoạch phát triển lâu dài của 2 bên
- Mức độ cạnh tranh
- …
Có những con số sẽ không bao giờ nói dối, và tốc độ tăng trưởng sẽ khiến cả 2 bên kinh ngạc với cách làm. Để 2 bên có thể làm tốt công việc của mình, VNPT Cao Bằng và ATPCare đã trải quả những giai đoan nào

Những khó khăn ban đầu khi nhận dự án VNPT Cao Bằng
Mỗi 1 ngành nghề sẽ có 1 góc nhìn khác nhau, vậy nên khó khăn ban đầu là điều nên có. Cho nên doanh nghiệp phải sử dụng dịch vụ nhằm giải quyết toàn bộ nhu cầu này của họ
Khách hàng mục tiêu cụ thể là những ai?
Chắc có lẽ, câu nói này hơi ngớ ngẫn và không hay lắm. Nhưng bạn biết đấy VNPT Cao Bằng nói riêng và VNPT nói chung. Họ có quá nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ, điều này là con dao 2 lưỡi dẫn đến tình trạng khó viết bài, lên chiến lược khách hàng cụ thể
Cách tốt nhất trên Fanpage là tập trung nhóm đối tượng xung quanh khu vực đó, chúng mình đã xác định như sau:
- Vị trí địa lý, khu vực sinh viên, hàng quán, địa điểm du lịch
- Độ tuổi tập trung
- Đặc điểm nhóm đối tượng
- Nhu cầu của khách hàng hay sử dụng nhất
- ….
Xác định thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng
Khi đã hình dung được đối tượng mong muốn, tiếp theo là chọn sản phẩm để truyền tải
- Sản phẩm theo thời vụ
- Sản phẩm theo tuần
- Sản phẩm khuyến mãi
- Sản phẩm cần tập trung nhất
- …
Tất nhiên, mỗi ngành hàng sẽ có 1 câu chuyện muốn truyền tải khác nhau, ở đây ATPCare chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu với mong muốn truyền tải: Sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi
Thống nhất kế hoạch triển khai
Tất nhiên, team ATPCare và VNPT cả 2 thống nhất gói 1 tháng chạy thử kết quả xem xét như thế nào?
Kết quả sau 1 tháng:
- Tốc độ tăng trưởng:
- Lượng inbox về fanpage
- Thống nhất bộ khung Fanpage
- Thống nhất câu chuyện cần truyền tải
- Kế hoạch phát triển lâu dài của 2 bên
- Mức độ cạnh tranh
- …
Đặc biệt hơn cả các con số dành riêng cho VNPT Cao Bằng
- Có khung sườn từ kế hoạch cụ thể cho từng tháng
- Target đối tượng mục tiêu mong muốn
- Bản report theo từng tháng
- Phân bố công việc cụ thể
- Quy trình bàn giao, kế thừa cho nhân sự
- Cách phát triển Fanpage
- ….
Nếu bạn mong muốn chúng tôi vẽ nên thương hiệu của bạn, hãy liên hệ ngay ATPCare để được tư vấn chiến lược cụ thể