Site icon ATPCare

Tổng hợp câu nói hay về kinh doanh mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào câu nói hay về kinh doanh? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp câu nói hay về kinh doanh mới nhất 2020

Elon Musk: “Tôi luôn nghĩ đâu là vấn đề đủ nội lực ảnh hưởng đến tương lai của nhân loại?”

Là một nhà sáng lập của Tesla Motors, Musk không chỉ nổi tiếng bởi khả năng kinh doanh tài ba cùng những ý tưởng tuyệt vời mà ông còn là người truyền cảm hứng lý giải bao nhiêu thế hệ các nhà bán hàng đi sau.

Trong mua bán ông luôn tâm niệm một điều rằng: “Đâu là những chủ đề có thể tác động đến tương lai của nhân loại” chứ không hề là: “Đâu là phương pháp kiếm tiền tốt nhất”. Bởi bài toán của kinh doanh đó là khắc phục nhu cầu và tìm kiếm những nhu cầu, mong muốn để cung cấp nó.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà trong suốt sự nghiệp của mình, Musk vừa mới luôn tạo dựng được một pic thương hiệu lớn cùng uy tín. đem lại những ích lợi thiết thực cho con người, tài nguyên thiên nhiên, góp phần thiết lập không gian tăng trưởng hơn.

Nick Woodman: “Để khởi đầu GoPro, tôi đang về sống với bố mẹ, tôi đã làm việc 20h/ngày tiếp tục trong cả tuần. Tôi hy sinh những thú vui của cuộc sống một mình để có được những thứ tốt xinh hơn”

Trong kinh doanh lúc khởi đầu là lúc chông gai nhất, sẽ có những khó khăn, những thử thách khiến bạn bỏ cuộc và buông xuôi. Chính vì thế chỉ có gia đình mới là nơi cho bạn nhiều động lực nhất, giúp bạn có thêm sức mạnh để bước tiếp.

tuy nhiên, với câu nói trên Nick Woodman cũng mong muốn nói rằng: Bạn càng nỗ lực thì cơ hội thành đạt của bạn sẽ càng cao. Bởi trên con đường thành đạt k có khi nào có dấu chân của những kẻ lười nhác. Bạn càng chăm chỉ ở hiện giờ, càng hi sinh bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng nhàn bấy nhiêu.

Bill Gate: “Hãy chọn kẻ lười biếng để sử dụng những việc chông gai. Bởi họ sẽ là người tìm ra cách không khó khăn để sử dụng việc đó”

Là một tỷ phú hàng đầu, Bill Gate khiến người xem phải trầm trồ trước những câu nói bất hủ trong mua bán của mình. Nó không chỉ tạo động lực cho các thế hệ nhà kinh doanh đi sau mà chứa đựng trong đó còn là những triết lý quản trị sâu xa.

Thông thường việc khó nhất của mua bán đó là sử dụng đúng người vào đúng việc, đúng thời điểm. vì vậy việc dựng lại rõ tính phương pháp, sở trường của của từng công nhân để đưa cho họ đúng việc sẽ khiến bạn tăng hiệu suất công việc nhanh chóng và đạt kết quả cao.

Jack Ma: “Trong mua bán chúng tôi luôn học hỏi đối thủ, nhưng tuyệt đối không sao chép. Bởi sao chép với chúng tôi có nghĩa là chết”

Đúng vậy kinh doanh là một quá trình học hỏi để từ đó phát triển và đưa ra định hình đúng đắn hơn. Nhưng sự học hỏi đó k đồng nghĩa với việc copy bởi sao chép chính là liều thuốc mau nhất giết chết sự sáng tạo trong tâm hồn bạn. Khiến bạn ngày càng phụ thuộc và dần k có chính kiến, ý tưởng của bản thân.

vì thế bạn cần nhớ rằng trong mua bán có thể học hỏi và nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để từ đó mang ra cho mình những ý tưởng, những cơ hội tăng trưởng mới. Nhưng tuyệt đối đừng bao giờ sao chép và bắt chước, bởi nó sẽ làm doanh nghiệp của bạn dần đi vào lối mòn.

Kết luận:

Trên đây là một vài câu nói bất hủ trong mua bán được tổng hợp từ những người lãnh đạo tài tình nhất. tuy nhiên còn rất nhiều câu nói không giống có thể truyền động lực, cảm hứng cho chính bạn mà chúng tôi chưa kể đến. cho nên, để nghiên cứu thêm bạn đủ nội lực đọc qua các bài viết khác cùng chủ đề. Chúc bạn có thêm nhiều động lực để thực hiện những điều lớn lao.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version