Site icon ATPCare

Case study là gì? Tại sao cần biết case study là gì?

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên biết case study là gì và tại sao cần biết case study là gì. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Case study là gì? Tại sao cần biết case study là gì?

Những ưu điểm khi bán hàng online trên Zalo

Tut tạo shop Zalo cửa hàng free

Để khởi đầu tạo cửa hàng free trên Zalo, chúng ta cần tạo Zalo Official tài khoản bằng mẹo vào link: http://oa.zalo.me/home và tiến hành tải nhập bằng tài khoản Zalo. Các bạn nhớ lưu ý chọn đúng loại account dịch vụ và mục lục thuộc “Cửa hàng – Dịch vụ” để được hỗ trợ shop và công cụ chat với khách hàng. Sau khi bổ sung thêm các thông tin liên lạc và gửi thông tin tải ký thì nền tảng sẽ auto duyệt và cửa hàng có thể khởi đầu hoạt động.

Video HD mẹo tải ký tham dự Zalo shop :

Với giao diện và chức năng được tăng cao hóa cho việc sale trên di động, Zalo shop thực sự giúp người bán và khách hàng liên kết với nhau tốt hơn. Các shopdoanh nghiệp đủ nội lực cung cấp tin tức ưu đãicải tiến sản phẩm mới đến khách hàng của mình bằng inbox Broadcast hoàn toàn miễn phíngoài ra, Zalo cửa hàng cũng có chức năng giúp đồng bộ nhanh chóng những món hàng trên web lên Zalo cửa hàng.

như vậy là bạn đủ nội lực tạo cho mình 1 shop online trên Zalo miễn phí rồi. Hãy tải hàng hóa, chạy ads và bán hàng trên nơi đầy tiềm năng này! Chúc các bạn thành công.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version