Site icon ATPCare

Cẩm nang hướng dẫn Tiktok Marketing triệu view

cẩm nang hướng dẫn tik tok marketing

cẩm nang hướng dẫn tik tok marketing

Trong việc xây dựng nền tảng kinh doanh đang thịnh hành trên môi trường online thì cẩm nang hướng dẫn Tiktok Marketing là thứ các bạn cần hơn cả. Nếu bạn “chậm chân” với các nền tảng đến từ mạng xã hội Facebook, instagram, Youtube,…thì ở thời điểm hiện tại, mức cạnh tranh đã cao, rất khó tạo dựng tốt. Hoặc tất cả mọi thứ đang dần cạnh tranh & có nhiều thách thức hơn, cần một kênh tiếp cận mới để mở rộng… Trong bài viết sau đây, ATPCare đã tổng hợp đầy đủ các phương pháp về các cẩm nang bổ ích.

Khóa học “Profile Tik tok” – Kiếm tiền từ số 0 nhờ kênh Tik Tok

Một trong những tìm kiếm hiệu quả ở năm 2021, đó là sẵn sàng thiết lập nền tảng mạng xã hội Tiktok như thế nào, nơi đang thu hút rất nhiều users tích cực, mang đến nhiều doanh thu, lợi ích và sẽ còn đến lại nhiều dấu ấn và tăng trưởng mạnh trong giai đoạn mới nhất tiếp tới. Tại nền tảng này còn nhiều cơ hội khá “mới mẻ” cho những người mới, và đây là kênh sẽ giúp cho bạn các bạn trẻ #viral triệu views từ con số 0.

Hiện nay chưa có số liệu cụ thể là bao nhiêu về số active users trên nền tảng Tiktok. Tuy nhiên, theo quan sát, nghiên cứu các clip hiệu ứng âm nhạc cơ bản trending chỉ trong 1-2 ngày đã có thể tiếp cận 15-20 triệu view với người dùng Việt Nam. Thì rất có thể số lượng người dùng tích cực trên nền tảng này đã lan truyền trên 35 triệu người (so với Facebook, Zalo là trên >60 triệu)

Tương tự như các nền tảng khác bao gồm Facebook, Youtube ban đầu cũng xuất phát từ file người dùng trẻ tuổi, nhưng theo thời gian thì cả thế hệ “cô-chú-bố-mẹ”cũng bắt tay vào sử dụng nó. Và cũng không lâu nữa, Tiktok cũng có thể khiến cho được nhóm users này bị hấp dẫn với nội dung thông minh, sáng tạo trên đó Các ứng dụng đều có những điểm mạnh và điểm yếu thì TikTok cũng thế, cũng có một số lỗi thường gặp mà bọn mình đã tổng hợp để bạn đọc tham khảo

Đo lường & xem CÁC CASE STUDY KIẾM TIỀN THÀNH CÔNG TRÊN TIKTOK

Case study của Tiktoker – Bông Tím (@bongtim96)
– Kênh Tik tok vào thời điểm hiện tại có 3,1 triệu lượt follow
– Ngoài nền tảng Tiktok thì KOL này còn có kênh Youtube với hơn 200.000 sub, instagram & Facebook.
– Xây thông tin cùng team 2-3 người bạn, thường xuyên xuất hiện trong kênh & từng thành viên đều tự xây được kết quả khá thành công trên Tiktok (bài học: nên có teamwork, liên minh để giúp nhau phát triển)
– Các chủ đề giải trí, hài hước rất thú vị
– Khi kênh đã tăng trưởng tốt, gần đây Tiktoker Bông Tím được quá nhiều thương hiệu booking để PR thương hiệu (các địa điểm, quán ăn, shop,…). Mỗi video PR thông tin làm khá tinh tế & vẫn thu hút được lượng views khủng (hàng triệu views mỗi clip PR), và theo dự đoán thì mỗi video này có giá ~$1000-2000 (hên xui). 😀

-…

Case study của Tiktoker – Kiên review (@kienreview90)
– Kênh hiện tại có 3,8 triệu lượt follow
– Mỗi clip đều có trung bình 7-10 triệu lượt view
– Kênh Kiên Review luôn thuộc top kênh đề xuất trên trang chủ của Tiktok
– Case này được sự giúp đỡ ban đầu từ DC Media (của anh Donie Chu & Duy Muối), đây là tổ chức hỗ trợ truyền thông & xây kênh rất thành công, có thể xem là Top 1 hiện nay.
– Mỗi clip nhận review sản phẩm có thể giúp tạo ra hàng nghìn đơn từ post review (có thể tự kinh doanh hoặc dịch vụ review thuê)
– ….

Case study của Tiktoker – Cộng Đồng giải trí (@congdonggiaitri)
– Kênh chuyên làm các video về vấn đề thiết kế logo
– Mình thực sự cũng chưa hiểu rõ ý đồ của cái tên & các thông tin khác hoàn toàn
– Chia sẻ về công đoạn vẽ & hình thành một logo cho một thương hiệu nào đó (thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt view mỗi video)
– Kênh dạng này khá kén view & follow, nhưng mình tin chắc với kênh tiktok này đã giúp anh chủ kênh “ngập đơn hàng” thông qua contact Zalo/SĐT để lại trên miêu tả của kênh.
– Đây là một case tuy bé nhưng rất hay để giúp chúng ta phát triển kinh doanh từ một kỹ năng nào đó.

-…

Case study của Tiktoker – Phan Bảo Long (@longgymcoachonline)
– Anh Long cũng là một đồng hương với mình ở Đaklak
– Trước khi chơi Tiktok thì anh ấy cũng đã khá nổi tiếng, các bạn có thể tìm kiếm trên Google tên anh ấy để biết
– Vào thời điểm hiện tại, kênh Tiktok của anh ấy có trên 450.000 lượt follow
– Các content chia sẻ về dinh dưỡng, cách giảm cân, tập gym,… (các thông tin khá basic & trả lời những câu hỏi một cách đơn giản). Content dạng này mình cũng đang làm tương tự & thấy khá khỏe (chỉ mất ~3-5 phút là okeyy 1 video)
– Song song đấy, anh đã khéo léo thêm vào các dịch vụ coaching, khóa huấn luyện, phòng gym ở Buôn Ma Thuột,… (và phương thức này mình cho rằng rất hiệu quả giúp anh ấy có thêm rất nhiều khách hàng mà không cần phải chạy quảng cáo tốn kém chi phí)
– …
Với case này mình cho rằng a Long hoàn toàn có thể kiếm tiền tỷ mỗi tháng nếu tối ưu được hoạt động bán hàng của anh ấy.

Case study của Tiktoker – CEO Phạm Hà (@boshapham)
– Đây là một trong những case tiên phong & làm tốt nhất trên nền tảng Tiktok về đề tài kinh doanhsẻ chia triết lý, phát triển bản thân, kinh doanh,…
– Kênh của chị ấy hiện nay có 1,3 triệu follow
– Trước đây mình chưa từng biết chị Phạm Hà, nhờ Tiktok mà mình mới biết đến chị ấy (rõ ràng kênh Tiktok đã giúp nhãn hiệu cá nhân của chị ấy phủ đến hàng chục triệu người dùng trên nền tảng này)
– Chị Phạm Hà hiện tại đang bán Mỹ Phẩm, cùng với việc xây dựng thương hiệu cá nhân rất tốt như này thì hoàn toàn có thể tạo ra NHIỀU-TỶ-ĐỒNG mỗi tháng khi kinh doanh (thực tế thì trước khi chơi Tiktok mình nghĩ chị ấy cũng đã rất giàu nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên các nền tảng khác như Facebook rồi)

CÁC PHẦN MỀM DÙNG ĐỂ SÁNG TẠO NỘI DUNG TRÊN TIKTOK?

1. Capcut – ứng dụng chỉnh sửa clip không mất phí tốt nhất trên Tiktok

Do nhu cầu thiết thực hiện nay của giới trẻ, nên có rất nhiều ứng dụng giúp người dùng edit video một cách nhanh chóng và dễ dàng trên smartphone được ra đời như: Vivavideo, VideoShow, KineMaster,… và đặc biệt trong số đókhông thể bỏ qua ứng dụng CapCut.

Nó là một app chỉnh sửa video vô cùng chuyên nghiệp và được rất nhiều người chơi Tik Tok tin dùng hiện nayVì lẽ đó mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến cho tất cả các bạn bài viết hướng dẫn tải và chỉnh sửa clip bằng CapCut trên smartphone.

Đây chính là app mình dùng hiện tại rất nhiều, và thấy phần lớn các Tiktoker khác cũng đang sử dụng nó. Phần mềm này được sử dụng trên smartphone, cách dùng khá đơn giản, bạn có thể tự “vọc” và hiểu được cách sử dụng. Quan trọng là nó hoàn toàn miễn phí…

2. Phần mềm Clips- Tự động chèn phụ đề tiếng việt vào clip:

Rất nhiều ứng dụng hiện nay có tính năng này, thế nhưng phần lớn đều tự động chèn phụ đề bằng tiếng anh, gần như không có app hỗ trợ chuyển giọng nói sang phụ đề tiếng việt.

Và rất may, clips là một trong số ít phần mềm giúp người dùng làm việc này. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian tự làm ra phụ đề thủ công.

Khi làm content trên tiktok, các video có phụ đề & text sẽ luôn có sức lôi cuốn người xem hơn. chỉ phải tối ưu một thông số nhỏ, chúng ta hoàn toàn có khả năng giúp video đạt hàng triệu views trên Tiktok.

Đường link tải trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/clips/id1212699939

Đường link tải trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.MovieMakerApps.Clips.VideoMaker&hl=vi&gl=US

3. Các ứng dụng & phần mềm khác:

Adobe Premiere,

Photoshop,…

InShot

YouCut

Quik

Videoshop

VideoShow clip Editor

VivaVideo

Chúc bạn xây kênh Tiktok đạt hàng triệu lượt Follow & khai thác kiếm tiền tốt từ nó, tạo ra giá trị có ích cho người sử dụng. Good Luck!

chân tình cám ơn bạn đã đọc hết nội dung này. Hãy đọc thật kỹ & đọc lặp lại 2-3 lần để nắm keys & app. Hãy chia sẻ nội dung này đến bạn bè thân yêu để cùng học hỏi & ứng dụng! Thanks!

Tổng kết nội dung VỀ CẨM NANG hướng dẫn Tik tok Marketing

Một số checklist sau là phần tóm lại để giúp cho bạn tóm lại từ khóa & tăng khả năng HÀNH ĐỘNG ngay!
– Tiktok là nền tảng rất tiềm năng trong giai đoạn 2021-2025 để khai thác nhằm marketing & kinh doanh trên thị trường Việt Nam
– Khi người chơi xây dựng tốt kênh tiếp cận này, hoàn toàn có thể tạo nên lợi nhuận kinh doanh hàng tỷ đồng mỗi tháng, hàng triệu đô về dài hạn
– Hãy bắt đầu từ những cách đơn giản nhất và bắt tay vào làm LÀM NGAY & cải thiện dần (đừng mong đợi sự chỉn chu hay chuyên nghiệp)
– Nếu chưa hiệu quả, đừng bỏ cuộc sớm, hãy nhìn lại các case sai lầm & thất bại của mình để học hỏi. Và nếu như ta tiếp tục KIÊN TRÌ làm tiếp thì kết quả sẽ dần đến. Bản thân các bạn cũng sẽ hoàn thiện tiếp trong giai đoạn tới rất nhiều

Nội dung tương tự:

7 ebook hướng viết content và tạo website miễn phí

(Nguồn: Trần Thịnh Lâm)

Rate this post
Exit mobile version