Site icon ATPCare

Cách cài đặt tin nhắn tự động Fanpage (Chatbot Automation)

Cài đặt tin nhắn tự động Fanpage là gì? Bí quyết tạo ra những tin nhắn tự động giúp fanpage gia tăng tỷ lệ phản hồi với khách hàng nhất

Hãy tưởng tượng, nếu khách hàng không nhắn tin hoặc comment vào bài viết trên Fanpage của bạn, mà trong thời gian đó bạn không thể trực ở fanpage hay bận 1 việc gì đó. Tin nhắn tự động sẽ giúp bạn hoàn thành trách nhiệm của mình. Cài đặt tin nhắn tự động Fanpage trên điện thoại trong bài viết này ATPCare sẽ cho bạn 1 góc nhìn hoàn toàn mới về cách làm.

Hướng dẫn cài đặt tin nhắn tự động fanpage Profile

Cài đặt tin nhắn trực tiếp lên Fanpage

Bước 1: Bạn hãy đăng nhập vào Fanpage profile của bạn. Chọn ”Quản lý” để đăng nhập vào giao diện quản lý chính của fanpage

Bước 2: Chọn ” Hộp thư ” ở đây bạn hãy thiết lập cho mình 1 mục đích nhất định

Bước 3: Tiếp theo chọn Tin trả lời tự động ở góc bên phải trên cùng

Bước 4: Chọn Từ khóa tùy chỉnh để nhập thông tin cho mẫu tin tự động

Bước 5: Ở đây bạn sẽ nhập các thông tin để gửi tin tự động

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu có thể lựa chọn mẫu tin khác để phù hợp hơn hoặc bạn có thể lựa chọn các phần mềm chatbot đa kênh với mẫu tin tự động của mình như:

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh fanpage

Mẫu 1: Hỏi về giá bán

Trả lời: Chào bạn, giá của sản phẩm bên mình có giá xxx, hiện tại sản phẩm bên mình đang có chương trình khuyến mãi,…

Mẫu 2: Sản phẩm có điểm gì nổi bật?

Trả lời: Chào bạn, với một số chức năng nổi bật của sản phẩm như dưỡng da trắng mịn, trị mụn nám và tàn nhang,… những vấn đề liên quan đến da sẽ được cải thiện rõ rệt, không cải thiện sẽ được hoàn tiền ạ. (Kể các đặc điểm, tính ưu việt của sản phẩm)

Mẫu 3: Chính sách bảo hành của sản phẩm

Trả lời: Chào bạn, sản phẩm được công ty bảo hành trong vòng 12 tháng,… bạn nhé. (Các bạn ghi đúng thời gian và chính sách của sản phẩm mà mình bán)

Mẫu 4: Địa chỉ cửa hàng của shop ở đâu ạ?

Trả lời: Chào bạn, cửa hàng của mình có cơ sở tại…(Các bạn cần phải ghi rõ các cơ sở của shop mình cộng thêm SĐT từng cơ sở).

Mẫu 5: Mua sản phẩm bên shop có được miễn ship không?

Trả lời: Chào bạn, nếu hóa đơn trên 500k và chuyển khoản trước thì bên mình sẽ miễn ship ạ. (Các bạn trả lời theo chính sách của shop).

Tổng kết

Trên đây là tất cả cách cài đặt tin nhắn tự động fanpage trên Facebook, tin nhắn trả lời nhanh và tin nhắn trả lời tự động khi Fanpage không online. Những câu phản hồi lại người dùng đều thêm thắt phần tùy chỉnh để các bạn thay đổi lại nội dung sao cho đúng với nhu cầu của người quản lý Trang. Hy vọng bài viết có ích với bạn, chúc bạn thành công.

Nội dung liên quanCách tính tỷ lệ tương tác trên Facebook như thế nào?

Liên hệ ngay: 0799.16.16.16

Rate this post
Exit mobile version