• Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare

Cài đặt messenger cho fanpage mới nhất 2021

Trang chủ Uncategorized
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
09/05/2021
0

Contents

  1. Bước 1: hướng dẫn cài đặt messenger
    1. Bước 2: Kích hoạt chức năng giải đáp tự động
    2. Bước 3: Chỉnh sửa tin nhắn trả lời tự động
    3. Bước 4: Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào tin nhắn tự động
  2. Kiểm tra việc thiết lập messenger cho fanpage
  3. một vài mẫu tin nhắn trả lời nhanh trang cá nhân

trang Facebook luôn cập nhật các công dụng mới để mang đến tốt nhất lợi ích cho người tiêu dùng trang Facebook. quan trọng, công dụng “giúp đỡ phản hồi” cho messenger đã giúp chúng ta giảm bớt sức ép với khối lượng tin nhắn lớn từ người tiêu dùng gửi đến trang cá nhân của bạn.

bên cạnh đó khi kinh doanh online việc nhận được số lượng lớn tác động qua lại thì các chức năng tự động sẽ giải quyết được vấn đề quá tải. chẳng hạn như như messenger tự động hay ẩn comment trên fanpage tự động giúp chăm sóc người sử dụng và quản trị trang cá nhân vượt trội hơn.

IFrame

Với sự thiết lập khéo léo và thông minh sẽ giúp khách hàng tin tưởng và có thể điều hướng hành vi người sử dụng theo mong muốn. Để thực hiện thiết lập tin nhắn trang cá nhân Facebook, chúng ta thực hiện theo quá trình sau:

Bước 1: hướng dẫn cài đặt messenger

 

Đăng nhập vào tài khoản Facebook và fanpage của mình

Untitled 2

IFrame

Đăng nhập tài khoản trang Facebook mà có fanpage chúng ta quản trị

Untitled 3

Click vào fanpage mà mình quản trị

Sau đấy, vào mục cài đặt của fanpage

1 1

Vào cài đặt của trang cá nhân

Click vào mục “hỗ trợ phản hồi”

Giao dien ho tro phan hoi

bố cục và giao diện hỗ trợ phản hồi

Tại giao diện “giúp đỡ góp ý” sẽ bổ sung những chức năng thiết lập messenger căn bản, trong đó có “Send instant replies to anyone who messages your Page”. Đây chính là chức năng trả lời tin nhắn tự động .

Bước 2: Kích hoạt chức năng giải đáp tự động

Để kích hoạt được chức năng giải đáp tự động trên messenger của trang Facebook, chúng ta sẽ chọn vào mục “send instant replies to anyone who messages your Page” trong thiết lập.

IFrame

Sau đó, chúng ta sẽ bật tính năng này lên bằng bí quyết chuyển từ “off” sang “on” là được.

Kich hoat chuc nang tra loi tu dong

Kích hoạt chức năng giải đáp tự động

Như vậy, khi có ai đấy nhắn tin vào messenger của fanpage, trang Facebook sẽ tự động trả lời người tiêu dùng giúp chúng ta bằng cú pháp sẵn có. lời giải thích tự động của Facebook thường có dạng:

  • Xin chào! Tôi có thể giúp gì cho bạn.
  • cám ơn bạn đã nhắn tin cho chúng tôi.

Người dùng Facebook hoàn toàn có khả năng sửa được những cú pháp sẵn có này của trang Facebook. Việc chỉnh sửa cú pháp giải đáp tự động được hành động dễ dàng.

Bước 3: Chỉnh sửa tin nhắn trả lời tự động

Bên cạnh nội dung tin nhắn trả lời tự động mà trang Facebook bổ sung có mục “thay đổi”. Chúng ta sẽ click vào đấy để thay đổi nội dung tin nhắn theo ý mình. thế nhưng, khi điều chỉnh nội dung này chúng ta cần lưu ý:

Chinh sua tin nhan tra loi tu dong

Chỉnh sửa tin nhắn giải đáp tự động

  • trang Facebook chỉ cho phép giới hạn các ký tự nội dung tin nhắn dưới 250 ký tự. Khi vượt quá 250 ký tự chúng ta sẽ không lưu hay thay đổi được nội dung tin nhắn này.
  • Chúng ta có thể dùng chữ có dấu hoặc không dấu tuỳ ý.

bên cạnh đó, chúng ta có thể thêm tên tài khoản của khách hàng đang chat với bản thân mình qua trang cá nhân.

Như vậy, người tiêu dùng sẽ cảm thấy được chú ý và đánh giá cao được sự chuyên nghiệp khi săn sóc online của người kinh doanh. Để làm được tùy chọn này, chúng có thể làm như sau:

IFrame

Bước 4: Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào tin nhắn tự động

Trên bố cục và giao diện chỉnh sửa nội dung tin nhắn tự động mà chúng ta đang thao tác sửa sẽ nhìn thấy tính năng “Tùy chỉnh câu trả lời”. Lúc này, mình sẽ kích vào đấy để chèn tên người dùng vào tin nhắn tự động.

Tao tuy chinh them ten nguoi vao tin nhan tu dong

Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào tin nhắn tự động

bố cục và giao diện hiển thị sẽ đưa rõ ra danh sách các thông tin mà bạn có thể chèn vào. chi tiết như:

  • Tên của người đó.
  • Họ của người đó.
  • Tên rất đầy đủ của người đấy.
  • URL trang Facebook tới trang của bạn.
  • URL trang Website của bạn.
  • số máy của bạn.
  • email của bạn.
  • Địa chỉ của bạn.

Chúng ta có thể xác định bất cứ thông tin nào trên đây để thêm vào tin nhắn tự động. một khi hoàn tất công đoạn này chúng ta hành động lưu lại thông tin là xong.

Kiểm tra việc thiết lập messenger cho fanpage

một khi hoàn tất việc thiết lập messenger cho trang cá nhân để giải đáp tin nhắn tự động người tiêu dùng, chúng ta có thể kiểm tra xem trang cá nhân của mình có giải đáp tự động cho người tiêu dùng hay không? điều này cực kì giản đơn.

Kiem tra viec cai dat messenger cho fanpage

Kiểm tra việc thiết lập messenger cho trang cá nhân

Chúng ta sẽ đăng nhập vào một tài khoản trang Facebook khác. Sau đó, truy cập vào fanpage bán hàng của mình, rồi chọn vào mục tin nhắn. Tiếp đến, gửi một tin nhắn bất kỳ vào trong trang cá nhân.

Lúc này, nếu như chúng ta cài đặt trả lời tin nhắn tự động thành công, chức năng nhắn tin với tư cách fanpage sẽ tự động gửi lời giải thích đến cho mình.

IFrame

ngược lại, nếu như chúng ta không nhận được phản hồi từ messenger của fanpage như trong thiết lập, chúng ta cần đăng nhập lại tài khoản quản trị trang cá nhân để kiểm tra việc cài đặt nhé. Hãy lặp đi lặp lại việc đó cho đến khi thành công nha!

một vài mẫu tin nhắn trả lời nhanh trang cá nhân

Chúng ta có thể tham khảo một vài mẫu tin nhắn trả lời nhanh cho người sử dụng ở fanpage như sau:

  • Chào bạn! Hiện tại mình chưa đọc ngay tin nhắn của bạn được. tuy nhiên bạn hãy yên tâm mình sẽ phản hồi cho bạn ngay khi đọc được nó. nếu bạn cảm nhận thấy thiết yếu hãy gọi cho mình vào số điện thoại…
  • Xin chào “Tên người dùng facebook”. cảm ơn bạn đã liên lạc với cửa hàng trên messenger. Hiện tại mình có thể giúp được gì cho bạn nhỉ?

Mot so mau tin nhan tra loi nhanh

một số mẫu tin nhắn trả lời nhanh

ngoài ra, đối với những shop kinh doanh chúng ta có khả năng sử dụng những tin nhắn báo giá về các sản phẩm. người có nhiệm vụ quản lý Facebook nên ghi thông tin số điện thoại của mình trên tin nhắn trả lời tự động.

Bởi vì, khi người tiêu dùng thật sự muốn liên hệ với mình, họ sẽ gọi cho mình vào số điện thoại mà mình cung cấp.

điều này đem lại hiệu quả cao của việc bán hàng qua fanpage Facebook mà chúng ta nên chú ý.

Như vậy, việc cài đặt messenger trang cá nhân giải đáp tự động cho người tiêu dùng khi chúng ta không online hay không kịp giải đáp hàng loạt tin nhắn sẽ rất tiện lợi.

bên cạnh đó, chúng ta sẽ tạo nên sự tác động qua lại với người sử dụng một bí quyết đều đặn hơn.

nếu như chúng ta đang có một kênh kinh doanh trên fanpage của Facebook thì bạn hãy mau chóng cài đặt messenger cho fanpage để tăng hiệu quả bán hàng nhé.

 

Dùng thử ngay phần mềm tạo chatbot quản lý bán hàng trên fanpage miễn phí :
Dùng thử miễn phí

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
  • Group: Hỗ trợ và Tài liệu
  • SDT hỗ trợ :  0812.5555.44
Rate this post
0
Chia Sẻ
260
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn sử dụng Mailchimp cực đơn giản cho người mới bắt đầu
Uncategorized

Hướng dẫn sử dụng Mailchimp cực đơn giản cho người mới bắt đầu

31/07/2022
Người đọc nhận được gì từ Ebook Trần Thịnh Lâm
Uncategorized

Người đọc nhận được gì từ Ebook Trần Thịnh Lâm

21/07/2022
Có sửa được đánh giá trên Shopee
Uncategorized

Có sửa được đánh giá trên Shopee không?

08/05/2022
cách đăng ký livestream trên shopee
Uncategorized

Cách đăng ký livestream trên Shopee

05/05/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Chỉ dẫn tạo bot chat facebook cá nhân mới nhất 2021

Chỉ dẫn tạo bot chat facebook cá nhân mới nhất 2021

Hướng dẫn tạo mã QR code Fanpage một cách đơn giản mới nhất 2021

Hướng dẫn tạo mã QR code Fanpage một cách đơn giản mới nhất 2021

xay dung pheu và chien luoc ban hang tren marketplace

HÀNH TRÌNH BÁN HÀNG XÂY DỰNG PHỄU BÁN HÀNG TRÊN MARKETPLACE

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng