Site icon ATPCare

Cách xem phong thủy sim điện thoại là gì ? Tại sao phải xem phong thủy sim điện thoại ?

16 cachtinhsimphongthuy4so1

Ngày nay ai trong chúng ta đều sử dụng điện thoại, đều sở hữu cho mình 1 số sim để gọi điện. Nhưng số sim của bạn liệu có hợp với bạn và mang đến cho bạn những điều may mắn hay không ? Hãy cùng ATP tham khảo cách xem phong thủy sim điện thoại nhé.

Tại sao cần phải coi bói sim điện thoại?

Trước khi những thành quả con số chưa được khai phá, người dùng chọn số điện thoại với mục đích kết nối, thuận tiện giao dịch đối tác, hoặc gây ấn tượng giúp khẳng định vị thế,… hiện nay tư duy người tối tân đã thay đổi. Vượt xa những giá trị cơ bản đó, sim điện thoại còn đem lại nhiều thành quả gấp bội phần. bằng cách xem bói sim chuẩn nhất qua cách chấm điểm số máycon người còn nắm được trọn được: coi số điện thoại theo phong thủy giúp bạn nắm bắt được điều tốt – xấu, cát – hung của số điện thoại đang dùng gây ảnh hưởng đến đời sống của mình. Từ đó biết được sim tốt để tận dụng, biết sim không tốt để điều chỉnh kịp thờiCách chọn số điện thoại tương hỗ với ngày, tháng, năm sinh (hay còn được nhắc đên là sim hợp tuổi) ẩn chứa sức mạnh lớn có thể kích hoạt những điều tốt đẹp, may mắn cho người tiêu dùng. Cát khí cùng yếu tố bổ khuyết hành suy tứ trụ của sim để có thể tránhhạn chế đi những vận hạn của nămcùng lúc đó thu hút trường khí tốt lành. Đây là điều không phải vật phẩm phong thủy nào cũng có khả năng làm đượcchính bởi lẽ đấynếu như bỏ qua việc xem bói số máy hợp phong thủy thì những ấp ủ về mơ ước sở hữu sim hợp phong thủy phù trợ cuộc đời của người sử dụng sẽ là điều gần như chẳng thể đạt được.

Xem thêm Hướng dẫn bán hàng trên shopee mới nhất 2020

Có thể tin vào “Lời Đồn” sim Phong Thủy hay không?

Theo quý vị thì số điện thoại phong thủy có thực sự hữu nghiệm? Còn cá nhân tôi, thì tôi tin vào bộ môn khoa học PHONG THỦY, tin vào sự linh ứng của sim hợp phong thủy. Vậy vì sao tôi lại tin vào sim Phong Thủy? – Theo học thuyết khoa học vũ trụ, chúng ta sống trên thế giới bao la, bầu trời làm gì có cõi Niết Bàn, làm gì có Ngọc Hoàng Thượng Đế hay các cảnh tiên chốn bồng lai, thần linh… tuy nhiên sự tin tưởng về tôn giáo, niềm tin vào sự chân thiện mỹ, niềm tin vào kiếp đầu thai, niêm tin vào chốn cực lạc của các tín đồ là không nhất thiết phai nhạtcó khả năng nói càng ngày mãnh liệt hơn. Cơ sở của các niềm tin này được Tiền Nhân đúc kết từ kinh nghiệm bản thân – vạn vật vũ trụ và rồi trải qua hàng nghìn năm quy nạp thành bộ máy tri thức đồ sộ. – Bộ máy tri thức này gồm có các học thuyết về Ngũ hành, Âm dương, Kinh Dịch Đồ, Hà Đồ Lạc Thư hay các môn dự đoán như Tử Vi, coi Bói, Phong Thủy….. Mà đã là dự đoán thì có thể đúng hoặc có khả năng sai. Ở nhiều nước trên toàn cầu người thì được gọi là tiên tri (Tiên tri mù Vanga), người thì được gọi là thầy bói. Chung quy lại thì đơn giản thấy được, thế giới này rộng rãi bao la, kiến thức là vô tận. Đến 3/4 trái đất là nước mà con người còn chưa khám phá hết, các sự vật hiện tượng thì lấy gì để đảm bảo là đúng. Vì thế, mọi sự việc phải dựa trên khoa học, và bộ môn Phong Thủy cũng nên được ứng dụng vào đời sống để quy nạp mọi quy trình tăng trưởng thành biểu tượng và các con số… Như vậy, số sử dụng để mã hóa những biểu tượng, những nguồn thông tin khác nhau. Sau đó dựa vào những các con số người ta có khả năng suy luận được thịnh suy, hung cát của người sử dụng các con số đó. Do đặc điểm trên, không những xem phong thủy số máy được dùng để suy đoán cát – hung mà số thẻ tổ chức tài chính, mã số két, biển số xe hay số nhà… cũng nhiều người áp dụng để dự báo.

Quy tắc chọn số điện thoại qua việc chấm điểm sim

Với mỗi phép tính toán của công cụ xem bói số máy, đội ngũ chuyên gia của bên chúng tôi sẽ có phân tích và đưa ra số điểm hợp lý. Quý bạn cộng tổng số điểm mình có khi chấm điểm cho sim để đưa rõ ra tổng điểm cuối cùng. Nếu tổng điểm đạt từ 7 đến 10 điểm: Xin chúc mừng vì bạn đang có được một số điện thoại xuất sắc và rất hợp với mình theo phong thủy! nếu tổng điểm đạt từ 5 đến 6 điểm: Bạn có thể sử dụng số máy đang sử dụngtuy vậy sẽ tốt hơn nếu như bạn chọn một số điện thoại khác hợp với tuổi của bạn hơn bằng cách bắt đầu kiểm tra với công cụ coi bói sim chuẩn xác nhất của chúng tôi nếu tổng điểm chỉ đạt từ 0 đến 4 điểm.


Xem thêm Tổng hợp ý tưởng kinh doanh độc đáo mới nhất 2020

Nguồn tổng hợp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version