Phễu traffic đây là một dạng phễu được sử dụng nhiều ở thu hút khách hàng tiềm năng .
Để có lượng phễu traffic này đa số cách làm hiện tại là dùng quà tặng, tài liệu, Ebook để thu hút khách hàng.
Hiện tại ở ATPcare thường sẽ dùng kênh Facebook là chủ yếu để thu phễu traffic : Cách ATPCare hay làm là tạo ra các tài liệu chất, Ebook hay để thu hút khách hàng . Sau đó gắn các bài tài liệu hay Ebook đó trên Website để điều hướng khách hàng về Website.
Khách truy cập (Visitor): Sau khi tìm kiếm được đối tượng khách hàng mục tiêu ( Ở trên các Group Facebook, Fanpage ) sau đó sẽ dùng các hình thức marketing khác nhau để tác động tới nhóm đối tượng này và dẫn dắt họ vào website. ( Như chạy quảng cáo fanpage, Dùng các KLOs để quảng bá, đăng lên các nhóm). Sau đó khách hàng truy cập cập web.

Nguồn : expressmagazine.net

Khách tiềm năng (Lead): Là những khách truy cập yêu thích, hứng thú với sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

Nguồn : expressmagazine.net

Khách tiềm năng chất lượng (Qualified Lead): Là những khách tiềm năng có “tín hiệu” rõ ràng về việc muốn mua hàng (cho sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đăng ký dùng thử dịch vụ…).

Khách hàng (Customer): Là những người đã hoàn tất việc mua hàng.

Nguồn : expressmagazine.net