Site icon ATPCare

Cách tạo bình chọn trên Zalo, tạo Vote Zalo chưa đến 1 phút

Cách tạo bình chọn trên zalo

Cách tạo bình chọn trên zalo

Khi sử dụng ứng dụng Zalo, việc làm quen và thao tác tốt các tính năng mà ứng dụng mang lại giúp người dùng có thể tận dụng thời gian một cách hiệu quả hơn để giao tiếp, chia sẻ kiến thức nào đó. Trong số đó, cách tạo bình chọn trên Zalo như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng Zalo quan tâm và liên tục tìm hiểu mỗi khi có vấn đề cần đưa ra quyết định. 

Để biết các thao tác thực hiện nhanh nhất cách tạo bình chọn trên Zalo, các bạn hãy theo dõi ngay bài hướng dẫn sau của ATPCare, giúp bạn tạo Vote Zalo chưa đến 1 phút.

Lợi ích của tạo bình chọn trên Zalo là gì?

Lợi ích của tạo bình chọn trên Zalo là gì? (Nguồn: Internet)

Việc biết cách tạo bình chọn trên Zalo mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Nó không chỉ giúp thu thập các ý kiến đóng góp, phản hồi từ thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng mà còn tăng cường sự tương tác và gắn kết giữa họ. 

Việc tạo Vote Zalo này giúp cho việc thống nhất ý kiến trở nên dễ dàng, có thể đưa ra quyết định chung kịp thời và đúng đắn. Bình chọn có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, trong số đó có thể kể đến như:

Nhờ tính năng tiện ích này, các thành viên có thể thống nhất quyết định, giữ được tính công bằng, khách quan, dễ dàng theo dõi thông tin và tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn. Làm giảm các vấn đề mâu thuẫn nội bộ và luôn giữ được hòa khí cho các thành viên trong một tập thể.

Xem thêm một số bài viết có liên quan:

Hướng dẫn cách tạo bình chọn Zalo?

Cách tạo bình chọn trên Zalo bằng điện thoại

Đầu tiên, ATPCare sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tạo bình chọn trên Zalo thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại. Các bạn có thể thao tác như sau:

Vào biểu tượng Bình chọn để bỏ phiếu
Tạo thông tin và gửi bình chọn đến nhóm ngay

Ngoài ra, Zalo còn cung cấp thêm một số các tính năng phụ hỗ trợ cho công cụ Bình chọn như sau:

Cách tạo bình chọn, tạo vote Zalo trên máy tính

Tương tự như cách tạo bình chọn trên Zalo ở điện thoại, thì trên máy tính các bạn sẽ thực hiện tương đối dễ dàng hơn. Chi tiết như sau:

Chọn Tạo bình chọn trên máy tính
Thực hiện theo thứ tự để tạo bình chọn

Bằng cách này, nhóm của bạn sẽ dễ dàng bầu ra một lựa chọn phù hợp nhất cho vấn đề đang cần xử lý. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí di chuyển, thời gian và công sức, chỉ cần cùng nhau biểu quyết thì mọi chuyện sẽ được có kết quả nhanh chóng chưa đầy 1 phút.

Khóa tạo bình chọn trên Zalo bằng cách nào?

Khóa tạo bình chọn trên Zalo bằng cách nào? (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Zalo chưa tích hợp chức năng xóa bình chọn, nên trường hợp các thành viên bỏ phiếu sai không thể sửa làm ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả. Thế nên, các bạn có thể chọn lựa tính năng Khóa bình chọn để tạm thời ngừng cuộc biểu quyết khi có vấn đề phát sinh. 

Khóa bình chọn trên điện thoại

Khóa tạo bình chọn Zalo trên điện thoại vô cùng đơn giản, hãy làm theo hướng dẫn sau:

Khóa bình chọn trên máy tính

Đối với người dùng trên máy tính, cách thực hiện như sau:

Tổng kết

Việc tìm hiểu và nắm rõ những bước trong cách tạo bình chọn trên Zalo sẽ mang lại những lợi ích như tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí cho mọi thành viên tham gia nhóm. Hơn nữa, cách này cũng đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng giúp cho việc bỏ phiếu diễn ra thành công hơn.

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được hết thắc mắc cho câu hỏi cách tạo bình chọn trên Zalo như thế nào mà các bạn đang muốn tìm hiểu. Mong rằng với các hướng dẫn trên, ATPCare đã hỗ trợ bạn thêm nhiều thông tin hữu ích giúp những trải nghiệm khi tham gia trò chuyện qua Zalo trở nên tuyệt vời hơn! 

Exit mobile version