Site icon ATPCare

Cách săn hàng 1k trên Shopee không cần ví Airpay 

cách săn hàng 1k trên shopee không cần ví airpay

cách săn hàng 1k trên shopee không cần ví airpay

Bạn đang tìm cách săn hàng 1k trên Shopee không cần ví Airpay vì tài khoản chưa được kết nối với ví AirPay. Thực tế là có cách để bạn thực hiện điều này và vô cùng dễ dàng. Việc của bạn chỉ là theo dõi hết bài viết và thực hiện theo, vậy là đã có thể mua hàng 1K trả tiền khi nhận hàng đúng ý rồi. Xem ngay hướng dẫn bên dưới và làm theo nhé!

Cách săn hàng 1k trên Shopee không cần ví Airpay

Bước 1: Vào mục Flash Sale chọn hàng 1K muốn mua

Lưu ý:

Chọn đơn hàng 1K không thanh toán qua Airpay

Bước 2: Cho sản phẩm vào giỏ hàng và chọn mã giảm giá vận chuyển, mã giảm giá khác ⇒ Chọn đồng ý

Chọn đồng ý góc phải

Bước 3: Chọn mua hàng ⇒ Chọn phương thức thanh toán bạn muốn (ví Shopee, thanh toán khi nhận hàng) ⇒ Chọn đặt hàng

Chọn đặt hàng

Vài điều cần lưu ý khi mua hàng 1K trên Shopee không cần AirPay

Săn mã 1k trường hợp bạn có ví Airpay

Các deal 1K trên shopee thì ngày thường cũng có, nhưng để mua được deal 1k cùng với miễn phí ship thì chỉ có trong những dịp sale lớn như: 9/9, 10/10, 11/11, 12/12 và những ngày lễ lớn khác. Nếu không có bí quyết săn, bạn sẽ mắc phải những tình huống khó chịu như: không thanh toán bằng Airpay được, không nên miễn phí ship.

Những việc bạn cần lưu ý trước khi săn deal 1k:

Chuẩn bị ATM đã được liên kết với ví Airpay. Vì deal 1k chỉ thanh toán qua ví airpay chứ không thanh toán cod. Nếu chưa có ví airpay thì bạn cần phải liên kết ngay. Còn nếu chưa có thẻ, thì bạn ra ngân hàng làm nhé. Cũng nhanh thôi.

Săn thêm mã voucher freeship cho đơn hàng từ 0đ của shopee để được phép mua hàng freeship cho những đơn nội thành.

Khi săn flash sale thì có thể lựa shop có MUA KÈM DEAL SỐC để mua được giá hời và tốt nhất.

Nếu bạn có thể rủ thêm nhiều người cùng mua cùng sản phẩm của 1 shopee để nhận được nhiều ưu đãi cũng như giảm giá tổng hóa đơn mua hàng. Một số thương hiệu được nhiều người biết đến như Adidas thỉnh thoảng có chương trình flash sale từ 50 đến 70%.

Sử dụng voucher shop cùng với các khuyến mãi khác và voucher shopee, voucher freeship. Nếu không sử dụng hết những voucher này, bạn sẽ bị thiệt thòi đấy.

Một lưu ý lớn nhất trong những bước săn deal 1k đó là một mã freeship bạn có th add được ít nhất 20 đơn hàng với điều kiện là các shop thuộc cùng một thành phố, ví dụ như Hồ Chí Minh.

Trong trường hợp bạn không có mã vận chuyển đơn từ 0đ thì bạn phải mua đơn hàng của shop tối thiểu 50.000đ để được hưởng ưu đãi miễn phí 20.000đ vận chuyển.

Cách săn hàng 1k trên shopee không cần ví airpay thật giản đơn đúng không? Bây giờ bạn có thể bắt đầu thử ngay nhé! Chúc các bạn mua hàng thành công đúng ý của mình.

Nội dung liên quan: Cách săn sale Shopee freeship với 3 bước

Rate this post
Exit mobile version