Site icon ATPCare

Cách nuôi via facebook có độ trust cao

Nuôi via facebook để làm gì? Làm thế nào để nuôi via facebook có độ trust cao? Đây một số câu hỏi phổ biến được người dùng, đặc biệt là người đang kinh doanh online trên facebook đặt ra. Trong bài viết này, ATPCare Team xin chia sẻ với các bạn cách tạo và xây dựng nick Facebook có độ trust cao để hạn chế nick bị checkpoint Facebook. 

Nuôi via facebook để làm gì?

1. Nuôi via facebook là gì?

VIA là viết tắt của cụm từ Tiếng Anh Verify Information Account. Dịch sang tiếng Việt nghĩa là xác minh thông tin tài khoản. Đây là thuật ngữ quen thuộc với người dùng Facebook. Nó thường được gọi là via Facebook.

Nuôi via được hiểu là quy trình nuôi tài khoản facebook. Người dùng cần chứng minh cho Facebook thấy đây là tài khoản facebook của người dùng thật, không phải nick clone Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc tài khoản phải có hoạt động tương tác: đăng bài, kết bạn, bình luận… Tài khoản via cần có đầy đủ thông tin trên Profile cụ thể như quê quán, nơi học tập/làm việc,…

2. Tại sao bạn cần nuôi via facebook

Nuôi via facebook được người hoạt động kinh doanh online ứng dụng rất phổ biến. Dưới đây là một vài mục đích quan trọng của hành động này: 

2.1 Dùng để seeding hàng loạt

Seeding hàng loạt hay còn được hiểu đơn giản là tăng tương tác tài khoản facebook. Người dùng sử dụng số lượng nick via nuôi phục vụ cho việc hack like facebook miễn phí đơn giản, tăng follow fanpage, thực hiện seeding thu hút khách hàng,… 

Từ đó đem lại hiệu quả quảng cáo sản phẩm tốt hơn. Lượng khách hàng tiềm năng được tiếp cận sản phẩm cũng cao hơn. 

2.2 Làm tài nguyên để bán

Việc nuôi nick via giúp người dùng kiếm bộn tiền. Với giá thành dao động từ 30.000-50.000 VNĐ/ nick via cổ, bạn hoàn toàn có thể có được thu nhập khủng từ công việc này.  

2.3 Chạy quảng cáo

Các tài khoản via facebook có thể sử dụng để tạo tài khoản quảng cáo do chúng có độ tin cậy cao. Trên thực tế, chính sách quảng cáo facebook càng ngày càng thắt chặt. 

Vậy nên bạn cần có nhiều tài khoản dự trù từ trước trong trường hợp Facebook báo nick không đủ điều kiện. Việc nuôi nhiều tài khoản via đảm bảo quá trình quảng cáo sản phẩm sẽ không bị gián đoạn. 

3. Quy trình nuôi via facebook chất lượng

Nuôi nick Facebook chống checkpoint ngày nay được nhiều bạn kinh doanh online tìm hiểu. Thực tế, việc nuôi tài khoản Facebook, mua nick ảo Face về nuôi tại Việt Nam là điều vô cùng khó khăn. 

Bởi đa số các tài khoản mới tạo đều sẽ bị checkpoint xác minh hình ảnh. Đây dường như là một tính năng mặc định mà Facebook tạo ra để hạn chế các tài khoản clone, mua nick ads facebook, tài khoản ảo,… gây ảnh hưởng xấu để dữ liệu và cộng đồng các Nhà quảng cáo tại Việt Nam.

Tuy nhiên việc làm này ảnh hưởng khá nhiều đến những người dùng Facebook với mục đích tham gia mạng xã hội này hoặc dùng để phục vụ cho mục đích công việc và chạy quảng cáo.  

Sau đây, ATPCare Team sẽ chia sẻ cho các bạn cách nuôi via facebook có độ trust cao tránh checkpoint.

 

3.1 Tạo tài khoản Facebook

Để tạo tài khoản Facebook, bạn cần có các thông tin sau:

Lưu ý:

3.2 Chọn hình ảnh cho tài khoản Facebook mới tạo

Mình đã từng tạo rất nhiều nick Facebook, mua nick ảo fb chất lượng có hình ảnh nữ ở avatar, ảnh bìa. Mặc dù đã lưu thông tin tài khoản backup kỹ lưỡng nhưng nếu đã bị xác minh ảnh Facebook thì dù bạn có mở được thì vài ngày sau sẽ bị tiếp.

Có vẻ như Facebook rất để ý đến các tài khoản Facebook nữ được tạo. Điều này là dễ hiểu vì số lượt tạo các nick Facebook fake các ca sĩ, hot face nữ ở Việt Nam là rất lớn. Cho nên nếu bạn tạo nick Facebook nữ khả năng bị khóa checkpoint nick, chết nick fb là rất cao.

Mẹo hữu ích: 

3.3 Xây dựng tương tác cho tài khoản

Để chứng minh với Facebook tài khoản bạn là một người dùng thật, bạn có nhu cầu kết nối với mọi người trên Facebook. Hãy làm như sau:

3.4 Xây dựng nội dung cho tài khoản 

Xây dựng nội dung phong phú cho tài khoản

Thường thì tư duy của các bạn mới học kinh doanh là tạo acc xong sẽ tập trung đăng bài bán hàng ngay hoặc share bài từ Page bán hàng của mình. Như vậy vừa thiếu tính chuyên nghiệp lại không thu hút được khách hàng vì nội dung quá nghèo nàn. Vì vậy bạn nên đa dạng nội dung trên tường của mình. 

Với những ai  muốn nuôi nhiều acc Facebook/tài khoản cùng lúc, hãy làm như sau:

Với các công việc trên, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để làm và thực hiện đều đặn trong 7 – 14 ngày. Sau thời gian trên, bạn hoàn toàn có thể dùng nó cho hoạt động bán hàng online hay dành cho công việc, gia đình hay bạn bè.

Trên đây là những thông tin về nuôi via facebook và giải pháp cho việc nuôi via có độ trust cao. Mong rằng những thông tin này hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn thành công!

Rate this post
Exit mobile version