Site icon ATPCare

Cách mua via ad facebook uy tín nhất

Khi chạy quảng cáo Facebook Ads, đến một lúc nào đó bạn cũng sẽ cạn BM & tài khoản quảng cáo. Đặc biệt là với những bạn chạy hàng VPCS. Trong bài viết trước, ATP Care  đã giải thích cho bạn Via là gì, rất nhiều bạn quan tâm muốn biết cách mua via ad facebook uy tín. 

Vậy VIA Facebook là gì, tại sao bạn nên sử dụng VIA thay vì clone, có bao nhiêu loại VIA. Trong bài viết này, ATPCare Team sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Via Facebook là gì?

1. Via facebook là gì?

VIA là viết tắt của cụm từ Verify Information Account. Dễ thấy tài khoản VIA & tài khoản clone đều là 1 loại tài khoản Facebook thường được sử dụng cho công việc bán hàng và kinh doanh hoặc đăng ký gì đó. Với mục đích cuối cùng là để kiếm tiền.

Có 2 loại tài khoản Facebook: VIA & clone. Nói một cách đơn giản thì VIA là tài khoản thật, clone là tài khoản “ảo”. Có nghĩa là bất kỳ nick Facebook nào mà bạn đang sử dụng hằng ngày là VIA. Đây là nick mà mọi người đều biết bạn là ai.

Cũng có thể hiểu VIA Facebook là một tài khoản quảng cáo trên Facebook sử dụng như các tài khoản bình thường. Tuy nhiên có điểm khác biệt đó là VIA Facebook là:

Hoặc

2. Tại sao cần mua via facebook

Tài khoản quảng cáo Facebook là thứ dễ bị khoá nhất trên đời, thở thôi cũng bị khoá nữa. Tình trạng khoá tài khoản quảng cáo Facebook bạn nào cũng sẽ gặp. Từ đó nhu cầu mua bán tài khoản Via Facebook nở rộ, nhộn nhịp hơn hẳn.

2.1 Chạy seeding trên facebook

Thêm nữa việc sở hữu thêm tài khoản quảng cáo Facebook có tác dụng tăng tương tác cho bài viết bằng cách chạy seeding:

2.2 Chạy quảng cáo facebook ads

Via là tài khoản lâu năm và đã có người dùng thật nên nó rất uy tín với facebook. Loại tài khoản này thường được rất nhiều người tìm. Via Facebook còn được được dùng để:

Bởi Facebook đánh giá cao những tài khoản có thời gian hoạt động lâu năm, thường xuyên cập nhật trạng thái hơn là những tài khoản “mới toanh”. Tài khoản Via rất mạnh, không bị checkpoint nhiều hay xác minh danh tính. Do đó, trust lên quảng cáo vẫn rất ổn.

3. Via Facebook có bao nhiêu loại

Phân loại Via theo nguồn gốc

Việc nhận biết, phân loại Via sẽ giúp ta có cái nhìn tổng quát về giá trị của nick Via và độ ổn định của việc lên Ads. Đây là một trong những điều quan trọng bậc nhất mà mỗi nhà quảng cáo Facebook nên biết và hiểu rõ. Có khá nhiều loại VIA Facebook khác nhau. Chúng ta có thể phân loại Via theo 5 tiêu chí sau:

  1. Phân loại theo quốc gia của Via
  2. Phân loại theo năm tạo của Via
  3. Phân loại theo hình thức thanh toán của Via
  4. Phân loại theo giới hạn thanh toán (ngưỡng thanh toán )
  5. Phân loại theo lỗi vô hiệu hoá tài khoản Via Facebook

4. Một số thuật ngữ về Via Facebook bạn cần phải biết?

Dưới đây là tổng hợp một số thuật ngữ về Via Facebook mà bất kỳ ai làm Facebook ads đều cần biết:

5. Một số website uy tín mua via dành riêng cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bên phân phối các loại via và cũng có rất nhiều scam, lừa đảo. Nếu có nhu cầu mua via ad  facebook, bạn có thể liên hệ các Fanpage uy tín để được tư vấn.

Trong đó có bao gồm tài khoản via Việt cổ – random từ năm 2009 đến 2017 sống rất trâu. Với đầy đủ thông tin tài khoản như: Uid – mật khẩu – mã 2fa – hotmail – gmail – mk mail…

6. Cách đăng nhập và sử dụng via facebook đơn giản tránh checkpoint?

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập và sử dụng Via Facebook đơn giản để tránh checkpoint.

6.1 Cách đăng nhập

Các nick Via cũng như các tài khoản bình thường khi mới thêm vào trình duyệt mới bạn nên tuân thủ thuật toán của facebook tránh chết via như:

6.2 Cách sử dụng

Có một số lưu ý khi sử dụng Via bạn nên tuân thủ tránh để Via chết bất thường.

7. Thủ thuật bảo vệ tài khoản Via của bạn

Thủ thuật bảo vệ tài khoản Via Facebook

Một mặt là người dùng cần cảnh giác trước các trường hợp nick bạn bè, người quen của mình bị hack. Mặt khác, bạn cũng nên tự bảo vệ tài khoản của chính mình bằng cách:

Facebook cũng sẽ tìm cách để bảo vệ bạn. Do đó, khi có bất cứ điều gì bất thường Facebook sẽ báo về điện thoại cho bạn để yêu cầu xác thực. Nếu điều đó xảy ra, bạn nên thay đổi thông tin mật khẩu ngay lập tức để bảo vệ tài khoản của mình nhé.

Bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn những thông tin sơ lược về via facebook. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hãy để lại bình luận bên dưới, ATPCare Team sẽ nhanh chóng trả lời. 

Rate this post
Exit mobile version