Site icon ATPCare

Lợi ích và cách sử dụng tính năng tìm quanh đây trên Zalo mà bạn cần biết

mở chức năng tìm quanh đây trên Zalo 

mở chức năng tìm quanh đây trên Zalo 

Để kết bạn trên Zalo hiệu quả, chúng ta phải kết hợp nhiều tính năng để tìm đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên với các bản update và dòng máy điện thoại không giống nhaucách bật và sử dụng tính năng tìm quang đây cũng khác nhau.

Vậy làm thế nào để mở chức năng tìm quanh đây trên Zalo nhanh nhất, hãy cùng ATPCare giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tính năng tìm quanh đây của Zalo là gì?

Tìm quanh đây của Zalo là tính năng cho phép quý khách hàng tìm kiếm & kết bạn xung quanh vị trí đang đứng ở thời điểm đó giúp bạn tìm & kết bạn với những người xung quanh bạn, người thân, bạn bè hay là một người lạ nào đấy mà không cần biết SĐT của họ.

Lợi ích của chức năng tìm quanh đây

Nếu bạn đang bán hàng online hoặc muốn buôn bán qua Zalo thì tính năng này sẽ hỗ trợ bạn thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng xung quanh nơi bạn đang sống và hoạt động. Ngoài ra tính năng còn có thể giúp bạn tìm được bạn bè mới ở gần nơi bạn ở.

Tính năng này còn xuất được một list bảng liệt kê người dùng Zalo sẽ hiển thị từ đầu đến cuối gồm có: giới tính, tên tuổi, khoảng bí quyết, ảnh đại diện… Tìm quanh đây còn có cả bộ máy lọc bạn bè giúp bạn tìm được những người bạn thích hợp với bản thân mình nhất.

Cách bật tính năng tìm quanh đây

Tính năng tim bạn quanh đây không áp dụng cho máy tính, chỉ ứng dụng cho các điện thoại

Bạn dùng điện thoại để bắt đầu dùng tính năng tìm bạn quanh đây

Tìm kiếm trên thanh công cụ

Bước 1: Đăng nhập vào account Zalo cá nhân

Bước 2: Trên thanh công cụ tìm kiếm → Tìm quanh đây

Bước 3: bấm vào Tìm quanh đây để tìm kiếm đối tượng mục tiêu

 

Cách chữa lỗi không tim được những người bạn quanh đây

Lí do dẫn tới lỗi tìm quanh đây

Cách chữa lỗi không tìm được những người bạn quanh đây

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tính năng tìm quanh đây của Zalo mà bạn cần biết. Nếu bạn là một người kinh doanh online và cần tìm kiếm một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì đây là tính năng mà bạn không thể bỏ qua. Chúc bạn ứng dụng thành công tính năng này.

Xem thêm:
Rate this post
Exit mobile version