Site icon ATPCare

Cách mở khóa facebook bị checkpoint 956 đơn giản?

Hiện nay tình trạng hack nick, giả mạo thông tin và lừa đảo trên mạng xã hội ngày càng nhiều. Facebook đã tăng cường bảo mật cho hệ thống, do đó nhiều tài khoản khi có dấu hiệu bất thường đã bị Facebook tạm thời khóa tài khoản để xác minh. Để giúp người dùng khắc phục tình trạng này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa facebook bị checkpoint 956 thành công được cập nhật mới nhất!

Cách mở khóa facebook bị checkpoint 956

1. Checkpoint 956 là gì?

Lỗi 956, hay còn gọi là lỗi két sắt đây là lại lỗi khóa tài khoản mà người dùng hay gặp nhất khi sử dụng Facebook. Khi gặp lỗi này, người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình để sử dụng mà phải trải qua các bước xác minh.

Các bước xác minh sẽ tùy vào mức độ vi phạm của người dùng. Xác suất mở tài khoản với tài khoản vi phạm nhẹ là rất cao và chỉ mất vài phút để mở. Còn với những tài khoản vi phạm nặng sẽ phải mất đến vài ngày để Facebook xác minh.

2. Những nguyên nhân bị checkpoint 956?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tài khoản Facebook bạn bị khóa. Có thể là do nick Facebook đó lên camp Ads Facebook, đăng nhập khác IP quốc gia của nick Facebook đó khiến IP phát hiện đăng nhập bất thường nên bị khóa tạm thời. Đôi khi không phải như vậy nhưng vẫn bị khóa bởi vì những lý do chủ quan khác. 

Khóa nick Facebook thì có muôn vàn lý do và chả có cái lý do nào cụ thể cả. Khi bị khóa dạng này, Facebook yêu cầu xác minh danh tính, chờ khi nào xác minh xong thì có thể truy cập lại tài khoản của mình, tuy nhiên có nhiều trường hợp Facebook không “về bờ”.

2.1 Cách nhận biết bị checkpoint?

Cách nhận biết tài khoản bị khóa dạng nào chính là khi ta truy cập vào link checkpoint. Nếu đuôi link thông báo sẽ có đuôi là 7956 thì tài khoản của bạn đang bị khóa dạng “Tài khoản của bạn đã bị khóa” Còn nếu là một số khác ví dụ như 092 hay 282 thì là dạng khóa 72h.

Đối với checkpoint 956, trang thông báo khi bị khóa sẽ có dạng hình két sắt với nội dung như sau:

“Chúng tôi phát hiện hoạt động bất thường trên tài khoản của bạn. Như vậy nghĩa là ai đó đã sử dụng tài khoản này mà bạn không biết.

Ngày khóa tài khoản:…..”

Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân khóa tài khoản, mời bạn tham khảo những nguyên nhân dẫn đến tài khoản bị khóa tạm thời và vĩnh viễn dưới đây.

2.2 Bị khóa tạm thời

Tài khoản facebook bị khóa tạm thời có thể là do:

2.3 Bị khóa vĩnh viễn

Với trường hợp bị khóa vĩnh viễn, người dùng đã vi phạm một trong các trường hợp sau:

3. Cách mở tài khoản facebook khi bị checkpoint 956?

Cách mở khóa tài khoản khi bị checkpoint 956

Do tài khoản Facebook bị khóa vì một số lý do dẫn đến việc mở khóa tài khoản sẽ khó khăn và xác suất lấy lại tài khoản rất thấp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thử, biết đâu tài khoản của bạn vẫn có thể khôi phục lại được.

Sau đây sẽ là hướng dẫn cách mở khóa Facebook khi bị checkpoint lỗi 956:

3.1 Chuẩn bị những gì?

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị những phần mềm và các giấy tờ sau:

3.2 Từng bước mở tài khoản

Để thực hiện mở khóa tài khoản facebook khi bị khóa dạng “Tài khoản của bạn đã bị khóa” bạn thực hiện các bước sau.

4. Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu checkpoint là gì và cách mở khóa facebook bị checkpoint 956 cho tài khoản Facebook bị khóa. Tuy nhiên, không có cách làm nào hoàn hảo cả, có thể người làm được cũng có người sẽ không làm được. Nhưng nếu có thể thì bạn vẫn nên thử các cách mà bạn biết để lấy lại tài khoản trở về nhé. Chúc các bạn thành công!

Rate this post
Exit mobile version