Site icon ATPCare

Cách mở khóa facebook bị checkpoint 282 đơn giản?

Nhiều bạn sử dụng Facebook chắc hẳn đã từng gặp checkpoint 282. Tuy nhiên hầu như các bạn chưa hình dung được lỗi đó là gì và làm cách nào để khắc phục và sửa lỗi 282 trên Facebook? Hãy cùng mình tìm hiểu cách mở khóa facebook bị checkpoint 282 ở nội dung bên dưới nhé!

Lỗi 282 trên Facebook là gì

Checkpoint 282 là gì?

Hiện tại Facebook cho thi hành chính sách rất nghiêm ngặt. Người dùng có thể bị Facebook vô hiệu hóa đột ngột vì các lý do như: yêu cầu đổi tên thật, bị báo cáo từ tài khoản khác, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Checkpoint 282 được hiểu đơn giản là dạng Facebook khóa hàng loạt tài khoản vì chia sẻ link/hình ảnh nhạy cảm, liên quan đến trẻ em. 

Những nguyên nhân bị checkpoint 282?

Các tài khoản vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng sẽ được Facebook quét và khóa hàng loạt. Điển hình là những hành vi chia sẻ, phát tán những video, clip không phù hợp có tính chất đồi trụy liên quan đến đến trẻ vị thành niên trên Facebook hoặc  Messenger. 

Những người bị khóa tài khoản bị cho là đã tương tác và chia sẻ đường link của các clip nói trên.Với các quy định trên Facebook khiến nhiều tài khoản bị khóa hàng loạt. Facebook đã trở nên mạnh tay hơn với những nội dung liên quan đến trẻ em.

Việc truy quét vi phạm hiện nay do trí tuệ nhân tạo (AI) của Facebook đảm nhận và tự đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu có sẵn. Nhân viên chỉ thực hiện xem xét lại đối với các trường hợp AI còn nghi vấn hoặc xử lý khiếu nại từ người dùng. Vì vậy, không ít trường hợp nội dung AI quét và xác định vi phạm vẫn chưa chính xác. Vấn đề này từng được các chuyên gia cũng như người dùng báo cáo nhiều lần và Facebook vẫn trong quá trình tiếp nhận phản hồi, hiệu chỉnh để trí tuệ nhân tạo của họ có thể làm việc tốt hơn.

Cách mở tài khoản facebook khi bị checkpoint 282?

Cách mở tài khoản khi bị checkpoint 282

Nếu gặp lỗi 282 trên Facebook việc đầu tiên bạn nên làm là cần chuẩn bị một bức ảnh thật. Chỉ cần chụp khuôn mặt thôi các bạn nhé, nếu tài khoản là nam nên chụp mặt người nam và tương tự như vậy đối với tài khoản nữ.

Những lưu ý khi mở tài khoản 282

Một vài điều cần lưu ý khi mở tài khoản bị checkpoint 282: 

Hướng dẫn chi tiết cách mở Facebook

Bạn có thể truy cập vào thispersondoesnotexist.com để lấy ảnh khuôn mặt nếu nick đó là clone, hoặc bạn có thể bỏ tạo nick khác. Nếu bạn muốn mở khóa 282, bạn thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Trong trường hợp không thành công, Facebook không nhận diện được khuôn mặt từ ảnh bạn gửi lên. Bạn gửi lại chứng minh nhân dân của bạn bằng cách Reply thư của Facebook nhé! Trong vòng 72 giờ bạn sẽ nhận lại được tài khoản của mình.

Cách mở khóa Checkpoint 282 cũ hơn

Với tài khoản chính chủ, bạn cũng chuẩn bị một bức ảnh cho mình và thực hiện theo các bước sau:

Nếu kiểm tra mà thấy đã lưu giấy tờ bật lưu giấy tờ thì giấy tờ sẽ có thời gian trong 1 năm và không lo bị Facebook ghé thăm lại lần kế tiếp nha.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách mở khóa facebook bị checkpoint 282 đơn giản và dễ làm nhất. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tài khoản của mình. Chúc các bạn mở khóa facebook thành công!

Rate this post
Exit mobile version