Site icon ATPCare

Cách lấy nhạc không bản quyền cực hay và chất lượng

Cách lấy nhạc không bản quyền

Cách lấy nhạc không bản quyền

Một câu hỏi đặt ra của các Youtuber hay TikToker là làm sao để không bị dính bản quyền nhạc khi muốn chèn 1 đoạn nhạc hay nào đó vào clip mà vấn đề là chúng ta không thể tự sáng tác hay tự sáng tạo ra được? Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lấy nhạc không bản quyển bạn nhé!

Nhạc nền là gì? Nhạc nền không bản quyền là gì?

Nhạc nền là gì?

Nhạc nền (background music) là nhạc có cấu hình khá đơn giảnvà sử dụng ở những khu vực khác nhau nhằm tăng không khí cho những nơi đấy (như trong buổi tiệc đám cưới hay trong một nhà hàng sang trọng,..)

Và khi các kênh mạng xã hội ngày càng phát triển như trang Facebook, Youtube, TikTok,.. Thì nhạc nền ngày càng có nhiệm vụ quan trọng tạo điều kiện cho video video trở nên hấp dẫn và lôi cuốn người xem hơn.

Tuy vậy trong quá trình chỉnh sửa video và chèn nhạc, đôi lúc nếu không biết về nhạc bản quyền và không bản quyền bạn sẽ bị Youtube hoặc trang Facebook báo cáo vi phạm bản quyền âm nhạc.

Nhạc nền không bản quyền 

Nhạc nền không bản quyền hay còn gọi là nhạc nền không mất phí (Nocopyrightsound) là những bài nhạc đã được cấp phép từ Creative Commons. Và khi chèn những bài nhạc nền này trong các clip video và đăng lên Youtube, Facebook hay TikTok bạn có thể không bị vi phảm bản quyền âm nhạc.

Cần nắm rõ vấn đề bản quyền khi upload video lên Youtube, TikTok hay Facebook

Nếu không nắm rõ các vấn đề về bản quyền âm nhạc, bạn có thể gặp các sự cố và bị báo cáo về bản quyền khi đăng video trên các nền tảng Youtube, TikTok, hay Facebook và gặp những trường hợp sau đây:

Các cách lấy nhạc không bản quyền miễn phí

Nguồn nhạc YouTube Library

Nền tảng chia sẻ clip lớn nhất vào thời điểm hiện tại – Youtube đã có riêng cho mình một thư viện nhạc, âm thanh miễn phí và quan trọng là không bản quyền còn được gọi là Youtube Audio Library. Đây chính là thư viện nhạc miễn miễn phí khổng lồ nhất trong các Web tải nhạc không dính bản quyền với phần lớn các bộ lọc (theo thời gian, thể loại, tâm trạng,…). Nếu như bạn muốn tìm kiếm nhạc không bản quyền, đây là sự chọn lựa đầu tiên dành cho bạn.

YouTube Library cung cấp nhạc nền quảng cáo không lời, bạn có thể tải nhạc Việt, nhạc intro nhẹ nhàng không bản quyền trên Youtube Library

Sử dụng ứng dụng Music Speed Changer để lấy nhạc không dính bản quyền Youtube, TikTok, Facebook

Khi nghe thấy cái tên Music Changer, có lẽ độc giả cũng đã phản ánh được cách lấy nhạc mà không bị dính bản quyền. Music Changer cho phép quý khách hàng có thể biến đổi tiết tấu, độ nhanh chậm cũng như cao thấp của bản nhạc tùy vào ý thích của bạn.

Đáng chú ý, ứng dụng này còn khá tiện ích, ít khi có quảng cáo và có cả bản Free và trả phí thuận tiện cho người dùng với nhiều mục tiêu không giống nhau mỗi khi làm clip. Ứng dụng này tương thích với hầu hết các nền tảng như Windows, Android, iOS hay Blackberry.

Music Speed Changer – ứng dụng quen thuộc đối với Youtuber, TikToker

 

Để sử dụng được ứng dụng này, hãy làm theo các bước sau nhé:

Tại Music Changer sẽ có bản không mất phí và cả tính phí. Nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều chức năng hơn để có thể khám phá phần đa số mọi khả năng của ứng dụng này nhé!

Từ kho nhạc Facebook Creator Studio

Bên cạnh Youtube, trang Facebook cũng xây dựng riêng cho mình một thư viện nhạc không bản quyền. Để dựng video hấp dẫn và thu hút, bạn chắc chắn không thể bỏ qua kho hiệu ứng âm thanh này của trang Facebook.

Trang Facebook Creator Studio cung cấp nhạc không bản quyền

 

Trang Web nhạc hay không bản quyền – DanoSongs

Nhà soạn nhạc Dan-O chính là người sáng lập Website này. Trang Web trao cho bạn các bản nhạc thường được thu âm với chất lượng good do chính ông ấy sáng tác. Các bạn sẽ dùng nhạc của ông ấy tuy nhiên với một điều kiện là phải để kèm đường link Trang Web hoặc ghi rõ tên tác giả trong phần mô tả video.

DanoSongs – Trang Web nguồn nhạc remix không bản quyền, nhạc không lời không bản quyền

 

Tổng kết

Vậy là bạn đã biết được một số cách lấy nhạc không bản quyền để làm clip Youtube, TikTok qua những kho nhạc miễn phí và chất lượng rồi đó! ATPCare hy vọng bài viết có thể cung cấp thông tin hữu ích đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version