Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách kinh doanh bất động sản cơ bản cho bạn dễ hiểu nhất

tải xuống 1

Thị trường bất động sản là thị trường béo bở cho những người muốn làm giàu nhanh chóng. Nhiều người đã thành công trên thị trường này và có được rất nhiều tiền. Vậy bạn còn chờ gì nữa hãy cùng ATP học cách kinh doanh bất động sản nhé.

Làm sao để tìm nguồn khách, mua và bán bất động sản?

Bí quyết tiếp cận và năng lực của mỗi bạn mỗi khác, tùy thuộc vào môi trường và quan hệ của họ. Nhưng nói theo logic, một người môi giới bất động sản phải có thể về nhiều mặt không giống nhauđấy là nguyên nhân vì sao trong chương trình huấn luyện để trở nên một người hành nghề môi giới bất động sản lại đòi hỏi một cá nhân phải có sự am hiểu về mọi lĩnh vực khác nhau. Sau đây là những kỹ năng để thu hút được khách hàng:

– Đầu tiên khi tham gia bán hàng môi giới bất động sảnchúng ta nên tự hỏi: “Tôi có gì để bán cho người tiêu dùng của tôi để được hưởng tiền hoa hồng?”. Nếu như bạn trả lời: “Tôi không có gì để bán cho người tiêu dùng của tôi, ngoài kiến thức và lòng nhiệt tình”, câu trả lời của bạn đáng được 10 điểm. nhưng để có khả năng dùng kiến thức của bạn và lòng nhiệt tình, bạn nên có đối tác, đó là người tiêu dùng của bạn.

Xem thêm Kinh doanh là gì? Những hoạt động trong kinh doanh của doanh nghiệp

Tiếp thị  

Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, với vai trò của một Agent, bạn cần phải tiếp thị cho chủ đạo bạn. Bạn phải có thể tạo ra được những hào quang cho chính mình, vì đây là những điều luôn phải làm ngay, bạn mới có khả năng đứng vững trên thương trường ngày thêm mãnh liệt.

Sự thành công của bạn sẽ tạo ra đáng tin cậy cho công ty, khi người ta nhắc đến bạn, người ta cũng sẽ đề cập về doanh nghiệp. Sự am hiểu về cách điệu tiếp thị cực kỳ quan trọng đối với một người môi giới bất động sản.

Bí kíp bán hàng bất động sản, kinh doanh bất động sản cần học những gì?

Với những mảnh đất đẹp, vị trí tốt, khả năng sinh lời sẽ cao, dễ mua và bán được giá hơn. Bên cạnh đó, thời gian giao dịch cũng không tốn thời gian.

Bán hàng bất động sản có khó không? Khi mua bất động sản bất kỳ, bạn nên mua được giá thấp hơn giá thị trường. Đừng mua bằng giá thị trường và nghĩ tương lai sẽ lên giá.

Nếu mua bằng giá, có thể kiếm được tiền khi thị trường bât động sản đi lên. Tuy nhiên đầu tư sáng tạo là lãi ngay khi mua. Nhờ đấy, bạn có khả năng kiếm tiền cả khi thị trường đi xuống bằng việc chọn khu vực thanh khoản, mua rẻ và bán cũng rẻ.

Kinh doanh bất động sản có tính chuyển nhượng có thể khi mua bán bạn nên chú ý các thủ tục hành chủ đạo như sổ đỏ, giấy chứng nhận sử dụng đất để khi có nhu cầu bán ngay sẽ nhanh chóng. Thủ tục được nhanh cũng quyến rũ người mua hơn và các thủ tục sau cũng đều được tiến hành nhanh chóng hơn.

Một trong những kinh nghiệm đầu tư BĐS nhất định cần lưu ý là bạn nên tìm hiểu kỹ nội dung pháp lý của tài sản bằng cách hỏi xã, phường, phòng tài nguyên quận, huyện hay người am hiểu về bất động sản trước khi thực hiện giao dịch đặt cọc hay mua bán.

Tạo ra đa dạng những mối quan hệ từ trước, đừng đợi đến lúc cần mới tìm. Bằng cách tích cực tham gia những buổi tiệc, nhómforum về đầu tư bất động sản. nếu như có điều kiện, bạn hãy tổ chức những buổi hội thảo, những buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, đầu tư BĐS cũng giống như kinh nghiệm thành công của bạn với những người xung quanh.

Các hình thức bán hàng bất động sản

1. Thuê nhà rồi cho thuê lại

Mô hình thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại thường thích hợp với những nhà đầu tư có lượng vốn khiêm tốn, thậm chí “tay không bắt giặc”.

Nguyên tắc sinh lời của công việc thuê rồi cho thuê lại là nguyên căn giá tốt sau đấy ngăn phòng, thậm chí đầu tư sửa sang căn nhà đấy để tăng giá cho thuê để kiếm lời.

2. Mua bán nhà cũ – nhà nát

Mua bán nhà cũ, nát sau đó sửa sang bán nhà nát lại cũng được xem như một công việc kinh doanh bất động sản không cần số vốn lớn tuy nhiên có khả năng kiếm lợi ..khủng.

Tuy nhiênđây chính là công việc bán hàng bất động sản yêu cầu người đầu tư cần phải am hiểu thị trường bất động sản, nhất là phải có kiến thức về lĩnh vực định giá bất động sản.

Những căn nhà cũ, nát thường được chủ nhà rao bán với giá khá rẻ mạt trong khi khung nhà vẫn còn tốt và việc đầu tư một chi phí không quá lớn có khả năng biến căn nhà cũ trở nên lung linh hơn, hấp dẫn người mua.

3. Cho thuê văn phòng, cửa hàng

Về căn bản thì việc cho thuê văn phòng, shop không khác gì việc cho thuê nhà ở. Tuy nhiên, nó lại đòi hỏi bạn phải tập trung tăng trưởng giá trị của bất động sản hơn – không chỉ là tìm ra một địa điểm đẹp, bạn phải xây mới hay nâng cấp các công trình đạt các quy chuẩn chắc chắn và hơn nữa.

Tổng kết

Bản chất của việc môi giới trong lĩnh vực bất động sản là móc nối được người mong muốn bán và người muốn mua/thuê. Đây có lẽ cũng là một trong những chọn lựa được nhiều người theo nhất khi muốn bước chân vào thị trường bất động sản. Ngoài các cơ hội cọ xát thực tế, sẽ là không thừa có thể theo học hoặc tham khảo các loại sách để cung cấp kiến thức về thị trường cũng giống như kỹ năng bán hàng.

Xem thêm 10 điều cần làm để thành công trong kinh doanh và cuộc sống

Nguồn tổng hợp.

 

Exit mobile version