Site icon ATPCare

Tổng hợp cách kiếm tiền thu nhập thụ động hiệu quả nhất

thu nhap thu dong 1 1583310840166737884327 crop 1583310847771856713191

Kiếm tiền là việc mà ai cũng muốn làm, nhưng liệu bạn có biết cách kiếm tiền dễ dàng và thụ động không cần làm gì nhiều không. Nếu bạn đang thắc mắc thì không sao hôm nay atpcare sẽ giải đáp thắc mắc của bạn bằng cách tổng hợp cách kiếm tiền thu nhập thụ động hiệu quả nhất nhé.

Hãy học tập, cày đi, làm thêm tích lũy kinh nghiệm, kiếm tiền và tiết kiệm.

Mong muốn sản sinh ra nguồn thu nhập bị động thì có lẽ bước đầu nên là vậy. Học tập, đọc sách càng nhiều càng tốt, kiến thức nên trọng điểm và mang tính áp dụng cao, đi làm rồi cũng nên học. Cày hết tốc lực đi, vì chỉ cày nhiều mới tạo ra kinh nghiệm, cày như cày game thì kinh nghiệm sẽ lên, ngoài ra còn sẽ có tiền nữa.

Kiếm được tiền thì đừng nên xài hết, tiền bạc nào không cần thiết thì phải nên giảm hoặc bỏ, sau đấy tái đầu tư vào bản thân và 1 phần tiết kiệm, trong kinh tế học vĩ mô Tổng tiết kiệm = Tổng đầu tư. Vậy có thể không tiết kiệm thì con đường mơ ước của bạn xa lắm. Cố gắng tiết kiệm tối thiểu 6 tháng chi phí!

Bạn vẫn có thể ban ngày làm ở doanh nghiệp, buổi tối làm cho chủ đạo mình! Hay gọi “một công việc để hiện hữu, và một công việc mơ ước”.

XEM THÊM Tổng hợp cách làm giàu của giới trẻ hiệu quả nhất

Tạo một khóa học Trực tuyến hay tư vấn viên.

Tạo khóa học Trực tuyến, ai tải hay đăng ký học thì bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động. Một mặt hàng bán càng nhiều người thì bạn càng kiếm được thêm tiền.

Tư vấn viên không hẳn là thu nhập bị động, tuy nhiên có một thu nhập khá tốt. Bạn dùng kỹ năng bạn có từ công việc chính thức và làm việc tư vấn bên ngoài, tính phí cao hơn.

Tạo website bán mặt hàng

Nếu bạn có mặt hàng thì quá tốt, bạn có bán ngay trên site. Đây chính là một hướng làm lâu bền. Nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều người tiêu dùng bị động.

Lưu ý: làm site bán hàng không những đăng mặt hàng. Bạn nên có những bài viết chi sẻ thành quả nữa thì mới có người coi. Nếu như bạn muốn làm website bán nón lá, thì bạn sẽ các nội dung bài viết về nón lá. Chẳng hạn như như: bí quyết làm nón, chọn lá làm nón, lợi ích của nón lá, cách chụp hình đẹp với nón lá, vân vân và vân vân.

Nếu như không hề có, bạn có khả năng bán những món đồ của người khác làm, nhưng thương hiệu là của bạn. Bạn hãy thử bào chế mô hình drop shipping, hoặc bạn có khả năng tham gia các chương trình liên kết tiếp thị và hưởng hoa hồng.

Mua lại blog/website

Bạn không mong muốn bỏ thời gian dài để viết bài sản sinh ra giá trị. Bạn có thể mua lại blog của người khác. Blog này đã có sẵn lượng người coi, và đang có thu nhập bị động.

Thu nhập thụ động này có khả năng xuất phát từ ads Google Adsense, hoặc các chương trình liên kết tiếp thị.

Thường thì một blog sẽ được bán lại với giá 24 lần thu nhập hàng tháng. Nếu blog đang sản sinh ra thu nhập bị động $250 mỗi tháng, thì bạn sẽ mua với giá không quá $6000. Bạn hoàn toàn có thể mua với giá nhỏ hơn 24 tháng thu nhập của blog.

Với $6000 đầu tư, bạn thu về thu nhập thụ động $250 X12=$3000 môi năm.

Đây chính là cách cho những người có số tiền đầu tư. Nếu bạn không sở hữu vốn thì tự tạo cho mình một blog. Bạn có thể vừa làm, vừa học thêm và tích lũy kiến thức.

Bạn có khả năng liên hệ với chủ blog để đặt vấn đề hoặc mua trên Flippa. Đây là trang mua bán blog/website lớn nhất thế giới.

Tạo ra nhà trọ cho thuê

Hình thức này rộng rãi ở Viet Nam và được không ít người xác định.

Bạn cần phải có đất, xây nhà trọ, và tối quan trọng là nghiên cứu về nhu cầu thuê nhà trọ trong khu vực.

Cho thuê nhà trọ là một hình thức tạo thu nhập bị động. Nhưng để thực hiện được việc làm này bạn cần phải có vốn trước.

Cho thuê phòng dư trong nhà

Nếu nhà bạn quá rộng và còn phòng dư thì bạn có khả năng tạo thu nhập thụ động bằng cách cho thuê phòng con dư. Mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền nữa mà không cần phải bỏ công sức gì.

Bạn có khả năng đăng tin cho thuê phòng ở các group và website để tìm kiếm người cần thuê.

Hoặc bạn có khả năng tạo một account và cho thuê phòng trên Airbnb. Với bí quyết này, bạn có thể tạo thu nhập cao hơn. Tuy nhiên, nó lại mất công hơn tại vì khách chỉ ở thời gian ngắn.

Mua đất

Mua đất là một hình thức đầu tư để tạo thu nhập thụ động. Nếu bạn có sẵn vốn thì bắt đầu ngay.

Tuy rằng, đất có lúc lên lúc xuống, tuy nhiên nhìn bao quát giá đất vẫn tăng đều theo thời gian. Những người tự bỏ tiền ra mua đất thì không ai lỗ cả. Chỉ có những người đi vay tiền mua đất thì mới vỡ nợ nếu như gặp thời điểm không tốt.

Một vài chuyên gia nhận định rằng giá đất đi liền với quy mô dân số. Dân số ngày càng tăng thì giá đất chắc chắn sẽ tăng.

Bạn chỉ việc mua miếng đất, giấy tờ ổn định, và để đó thì nó sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể mà không cần làm gì cả.

Kiếm tiền từ bản quyền

Nếu như bạn là một nhạc sỹ, diễn viên hoặc cây viết tài năng, hãy kiếm tiền bản quyền từ chủ đạo tác phẩm của mình. Theo một cách khác, người dùng sẽ phải đóng phí nếu mong muốn sử dụng tác phẩm hoặc cảm hứng sáng tác của bạn.

Còn nếu như bạn thiếu tài năng sáng tác, nhưng vẫn hứng thú với việc kiếm tiền từ bản quyền, hãy nghiên cứu việc Chuyển nhượng bản quyền. Đấy là thị trường nơi bạn có khả năng mua và bán bản quyền.

Tạo cộng đồng thành viên

Nếu như bạn tự chứng minh được bản thân là một nhân vật có uy tín thì bạn có khả năng xây dựng có thể một cộng đồng thành viên, nơi phải trả phí hàng tháng để nhận những nội dung và thông tin chất lượng cao mà không được trao cho những người không phải là thành viên.

Một ví dụ ham muốn của tôi đấy là Timothy Skyes, người kiếm được hơn $100.000 thu nhập bị động mỗi tháng qua cộng đồng thành viên thảo luận về cách toàn bộ mọi người có khả năng kiếm tiền bằng việc giao dịch cổ phiếu giá tốt.

Bán các mặt hàng hữu hình

Cũng giống như việc làm với một trang blog, có vài cách kiếm nguồn thu nhập thụ động bằng cách bán các sản phẩm hữu hình. Một trong những cách phổ biến nhất đấy là bán những đồ đạc cũ của bạn trên eBay. Kể cả những lúc bạn chẳng còn lại thứ gì để bán, bạn có thể tiếp tục giảm việc mua sắm lại. Đây chính là nơi bạn bán các sản phẩm cho một công ty trên eBay hoặc Amazon và họ sẽ thực hiện các công đoạn còn lại – bao gồm vận tải.

Hơn nữa, bạn cũng có thể khai trương shop thương mại và điện tử của bản thân bằng việc dùng Shopify. Trên thực tế, họ cung cấp cho bạn Mọi thứ bạn phải cần để có thể bán các sản phẩm trên mạng, từ một shop online hoàn chỉnh đến việc sản sinh ra các nút mua trên các kênh social của bạn.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: cophieux, ngoloc, …)

XEM THÊM Design thinking là gì? Nó giúp trẻ nhỏ như thế nào

Rate this post
Exit mobile version