Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách kiếm tiền qua mạng online hiệu quả nhất cho bạn

10 cach kiem tien qua mang

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hôm nay atpcare sẽ hướng dẫn cách kiếm tiền qua mạng online hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Kiếm tiền Trực tuyến là gì?

Kiếm tiền trên internet, kiếm tiền online, MMO là việc bạn kiếm được tiền từ các hoạt động trên internet thông qua việc dùng máy tính/ điện thoại (phần lớn là máy tính) hoặc các thiết bị có kết nối mạng Internet. Thuật ngữ này không hề có trong từ điển mà là một từ ghép khi internet du nhập vào Việt Nam và sản sinh ra một vài hình thức kiếm tiền thông qua mạng internet.

Kiếm tiền online (hay MMO) được cho là khá rộng rãi hiện nay, khi mong muốn mua bán online của người sử dụng càng ngày tăng, và nhu cầu truyền bá brand, truyền bá sản phẩm của các công ty, thương hiệu càng ngày nhiều. Hơn nữa, MMO lại đem đến nhiều lợi ích cho người thực hiện khi họ không cần phải đầu tư quá nhiều vốn, kinh phí hay di chuyển nhiều cho các cuộc gặp gỡ thực tế mà vẫn kiếm được số tiền tương đương.

XEM THÊM Design thinking là gì? Nó giúp trẻ nhỏ như thế nào

Kiếm tiền bằng Trade coin, giao dịch tiền điện tử

Cryptocurrency là một loại tiền điện tử với cực kì nhiều tên gọi khác nhau như tiền kỹ thuật số hay tiền mã hoá. Loại tiền này được hình thành dựa trên việc dùng những công nghệ mã hoá và các thuật toán kỹ thuật máy tính tối tân nhất.

Tiền điện tử mới đây đang nổi lên là một trong những bí quyết kiếm tiền một cách nhanh chóng. Bạn có thể x2, x3 tài sản của mình chỉ trong một đêm. Cơn sốt tiền điện tử đã làm mưa làm gió trong cả năm 2017 và chỉ bắt đầu hạ nhiệt trong khi mới đây.

Nhưng không phải tất cả đều là mật ngọt, mới đây bạn có thể thấy vô số bài báo về việc tiền ảo, tiền điện tử tụt giá không phanh nhiều người tay trắng hoặc mất gần hết tài sản chỉ trong khi ngắn. Cùng lúc đó đây cũng là nơi hiện diện vô số hoàn cảnh scam đối với những người mới vào nghề chưa có trải nghiệm. Thế nên bạn nên thực sự tỉnh táo.

Kiếm tiền bằng cách trade coin và đầu tư cho tiền điện tử là một phương pháp kiếm tiền hấp dẫn tuy nhiên cũng đầy mạo hiểm.

Kiếm tiền qua Google Adsense

Bạn cũng có khả năng sử dụng Google Adsense như một kênh kiếm tiền Trực tuyến đạt kết quả tốt. Hoạt động của bạn là tạo một website, kéo dài nó và tạo ra một lượng kết nối ổn định. Từ đấy bạn có thể đăng ký với google và tiếp tục nhận tiền nhờ việc đặt truyền thông marketing của google.

Tuy vậy thì giá trị traffic từ Việt Nam cũng không thực sự cao. Thu nhập của Google Adsense thường khá thấp trừ khi site của bạn có một lượng traffic lớn, nên rất nhiều người làm MMO đã dần chuyển sang đặt banner tiếp thị liên kết để sở hữu thu nhập cao hơn.

Kinh doanh online trên kênh Facebook

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Điều này tạo điều kiện cực kì thuận lợi để mỗi bạn trong con người có thể bắt đầu công việc bán hàng của mình. Điểm lợi của bán hàng online là bạn sẽ tiết kiệm được cực kì nhiều tiền bạc mặt bằng, nhân sự, phục vụ….

Với nền tảng trọng điểm là kênh Facebook bạn có khả năng tiếp tục bán hàng online ngay trên chính tài khoản kênh Facebook cá nhân của mình. Nếu đầu tư hơn, bạn có thể lập trang cá nhân và chạy quảng cáo. Kinh doanh online mà chi tiết là kênh Facebook đã tạo có thể vô số những tỷ phú tại Việt Nam. Nó bảo đảm vẫn sẽ là xu thế trong tương lai gần

Review website và app di động

Nếu bạn là một người am hiểu máy tính, và dùng nhiều áp dụng bổ trợ trong hoạt động mỗi ngày, đừng ngại ngùng ngần sử dụng lợi thế đấy để kiếm tiền.

Xin recommend tới bạn, website UserTesting.com, một website thực sự trả tiền cho bạn để bạn bày tỏ khái niệm của mình về một website, hoặc một app di động nào đó.

Nếu như bạn nghi ngờ về tính xác thực của website này, hãy nghe lời share từ những trang báo uy tín như The New York Times, The Huffington Post hay The Wall Street Journal. Chỉ mất khoảng 20 phút điền review, bạn đã có ngay cho mình $10 (tương đương hơn 230.000 đồng) vào account PayPal.

Giản đơn và hoàn toàn hợp pháp. Bạn thực sự có thể kiếm tiền từ việc review mặt hàng.

Thực hiện survey online

Ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn xem hoạt động bào chế thị trường (market research) là một việc không thể không có. Nhưng cái phức tạp của các công ty, là làm thế nào để tìm được mẫu khách hàng thích hợp để có cái nhìn chính xác nhất về thị trường, giúp họ tạo ra và phát triển chiến lược R&D, marketing, bán hàng tốt nhất.

Thời cơ dành cho bạn đã đến. Rất nhiều các doanh nghiệp khảo sát thị trường chuyên biệt, như Toluna, LifePoints hay Opinion Outpost. Đây hoàn toàn là những site có uy tín trong việc “làm survey, nhận tiền thưởng“.

Trở thành đối tác giao hàng

Bạn có phương tiện cá nhân nhàn rỗi (như xe máy, oto)? Bạn cũng có smartphone? Vậy còn chần chừ gì mà không kiếm thêm thu nhập bằng cách liên kết và trở thành đối tác giao hàng với những công ty nổi tiếng.

Ngày nay, ngành chuyển hàng online đang dần trở thành một trong những lĩnh vực phát triển hot nhất ngày nay. Ước tính trong năm 2018, đã có 70% số người thành thị tại Hà Nội và TP.HCM từng gọi đặt mua qua các áp dụng Trực tuyến. Quy mô phát triển của ngành giao hàng/logistic có thể đạt cấp độ tăng trưởng lên tới 42% từ nay đến năm 2022 (trong mỗi năm).

Affiliate truyền thông

Nếu như bạn là một người được nhiều người biết đến nói trên kênh mạng xã hội, đang sở hữu blog hay website có traffic ổn định, bạn không nên bỏ qua những lời mời liên kết hợp tác từ các công ty, brand qua hình thức Affiliate truyền thông. Đây là bí quyết kiếm tiền nằm trong xu hướng phát triển của ngành marketing trong những năm mới đây.

Có nhiều những công cụ Affiliate hỗ trợ bạn liên kết chặt chẽ với những công ty có nhu cầu, chẳng hạn như Access Trade. Một khi tiếp cận và hợp tác với đối tác, công việc của bạn chỉ là viết bài và nhận hoa hồng (từ những đơn hàng thành công thông qua bài đăng của bạn).

Đây chắc chắn là một bí quyết kiếm tiền online giản đơn, hiệu quả và hoàn toàn hợp pháp.

Kiếm tiền online với Youtube

Có vô số cách kiếm tiền với youtube, bạn cũng có thể dùng youtube để sale với affilliate truyền thông nhưng bài này mình đề cập trọng điểm là kiếm tiền online với Youtube bằng Adsense Hosted.

Việc kiếm tiền với các clip trên Youtube lại khá giản đơn. Bạn tạo ra một kênh clip trên Youtube, sản xuất những clip có nội dung chất lượng, như lĩnh vực làm đẹp, xe cộ, ẩm thực, nấu ăn…sau đó đăng ký account adsense hosted. Hãy nhớ có thể đầu tư sản sinh ra những clip hấp dẫn người coi, nhắm đến một đối tượng chi tiết, để nhận được nhiều lượt view.

Là một Youtuber bạn sẽ nhận được tiền với mỗi 1000 lượt truyền thông marketing hiển thị, mỗi click vào truyền thông marketing (Đây là nguồn thu nhập chính). Và tiền sẽ trả về tài khoản Google Adsense hosted của bạn.

Kiếm tiền với Youtube thật sự cực kì hợp lý với những bạn có kỹ năng trò chuyện, diễn đạt trước máy quay, cộng thêm khiếu hài hước thì sẽ vạn người mê đó ạ.

Kiếm tiền với Fulfillment by Amazon (FBA)

Đây là một dịch vụ lưu kho của Amazon. Nó giống như bạn đang kinh doanh thị trường quốc tế bằng việc nhập hàng thẳng về kho Amazon và sale.

Với FBA bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm tiền của đóng gói, vận chuyển, nhân viên,…
Việc của bạn là cần chuẩn bị một số vốn chắc chắn để nhập hàng sau đó chiết suất thị trường, tìm kiếm sản phẩm, truyền thông. Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng.

Kiếm tiền với Dropshipping

Dropshipping là một hình thức bán hàng trung gian. Một hình thức bán hàng, buôn bán mà bạn và mình là nhà bán lẻ nhưng không giữ hàng trong kho. Hoạt động của bạn là tìm kiếm nguồn hàng giá tốt sau đó bán cho người tiêu dùng trên các trang thương mại và điện tử (amazon, ebay,…) với giá đắt hơn hoặc bạn tự sản sinh ra website để quảng bá mặt hàng, và bạn không hề có sẵn hàng hóa.

Khi có đơn hàng, bạn sẽ mua lại từ bên bán giá thấp và gởi mặt hàng cho người sử dụng. Nhưng bạn sẽ không phải hành động khâu vận giao hàng đến cho khách mà chỉ tích tụ truyền thông sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng. Lợi nhuận mà bạn đạt được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho người tiêu dùng đã trừ đi tiền bạc vận tải. Với Dropshipping, bạn sẽ không phải lo về nỗi lo hàng tồn, bạn có thể bán giá đắt hơn so sánh với số tiền bạn trả cho bên cung cấp mặt hàng đến 2,3 lần thậm chí không cần vốn vì khi khách hàng thanh toán bạn mới thu thập tiền đó đi nhập hàng.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: accesstrade, uplevo, …)

XEM THÊM Giữ chân khách hàng trung thành với Loyalty App

Exit mobile version