Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách kiếm nhiều tiền từ mạng xã hội hiệu quả nhất cho bạn

tải xuống 2

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hôm nay atpcare sẽ hướng dẫn cách kiếm nhiều tiền từ mạng xã hội hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Viết thông tin quảng cáo thuê

Bí quyết kiếm tiền trên mạng không cần vốn mà thu nhập lại cao đó chủ đạo là viết nội dung bài truyền thông marketing thuê. Với những người sale, họ biết được rằng nội dung bài truyền thông marketing hay giống như một “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của người đọc, khiến họ cảm thấy tò mò và nhanh chóng quyết định mua mặt hàng. Vì thế mà các doanh nghiệp luôn chấp nhận ngay lập tức bỏ ra một chi phí phí để thuê người viết bài ads nếu doanh nghiệp không có đủ nhân viên.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thuê cộng tác viên viết bài truyền thông marketing bên ngoài với thu nhập khoảng 100.000VNĐ/bài trở lên. Nếu như bạn không phải dân content nhưng ham thích viết lách và bán hàng thì cách kiếm tiền trên mạng đơn giản nhất chính là đây. Ban đầu bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu đối thủ cũng như viết nội dung hay nhưng sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận thấy công việc này cực kì giản đơn.

XEM THÊM Lưu ký chứng khoán là gì? Khác biệt giữa lưu ký và chưa lưu ký

Chăm sóc fanpage, group thuê

Đây có thể coi là bí quyết kiếm tiền qua mạng internet lấy công làm lãi. Hoạt động của một người săn sóc trang cá nhân, group đó là viết bài (nếu cần), đăng bài, tăng tương tác, trả lời inbox, chốt đơn (nếu cần).v.v.. Tóm lại hầu như làm hết các hoạt động có sự liên quan đến fanpage, group cho các công ty, người bán hàng.

Để làm tốt công việc này, bạn phải cần có một số kỹ năng căn bản như:

Đẳng cấp hơn nữa thì biết làm ảnh, làm clip chuyên nghiệp để phát triển trang cá nhân quy mô lớn hàng trăm nghìn likes. Thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền thật trên Facebook một cách đơn giản.

Thu nhập từ hoạt động này có thể là vài triệu đến chục triệu mỗi tháng tùy thuộc theo quy mô và năng lực làm việc của bạn. Bạn cũng có thể nhận chăm sóc từ 2 – 3 trang cá nhân để sở hữu thu nhập nhiều hơn.

Làm dịch vụ tăng like Facebook

Khi lướt Facebook có thể bạn đã gặp đâu đấy dòng quảng cáo: “chạy tăng like cho trang cá nhân, chắc chắn like thật, chất lượng”. Làm dịch vụ tăng like kênh Facebook tức là bạn tương tự như một bên dịch vụ trung gian, tăng số like như khách hàng mơ ước. Doanh thu từ Điều này có thể không cao tuy nhiên đây chính là một trong các bí quyết kiếm tiền trên internet đơn giản dùng cho những bạn biết chạy ads Facebook muốn kiếm thêm thu nhập.

Dịch vụ mở khóa tài khoản

Năm 2019, Facebook cập nhật thuật toán có thể có không hề ít account Facebook đều đặn bị khóa mà không rõ nguyên nhân. Và người sử dụng thì thường là những nhân viên mới hoặc không có trải nghiệm để mở khóa. Nếu bạn có kinh nghiệm mở khoá account Facebook, đây thật sự là một mỏ vàng để bạn đào bới.

Khi ứng dụng cách này thì bạn cần phải mở khóa account trước rồi lấy tiền vì nếu như bạn thu phí trước e là sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ khác.

Kiếm tiền từ việc tìm kiếm trên web

Đã bao giờ bạn chú ý đến việc kiếm tiền ngay từ những hoạt động Trực tuyến thông thường của mình? Kiếm tiền từ công việc tìm kiếm trên website dường như là cách cơ bản nhất mà không cần bất kỳ một nỗ lực hay sự điều chỉnh trong hành vi nào cả.

Đây chính là ý tưởng bán hàng sáng tạo của Qmee.com dựa trên công việc tìm kiếm của bạn trong Google, Bing, hay Yahoo. Bạn chỉ cần thiết lập một add-on đơn giản trên trình duyệt, và khi mà bạn tiến hành một tìm kiếm với sự xuất hiện của vài hậu quả được tài trợ cùng với các hậu quả bình thường khác, bạn sẽ được trả tiền cho điều đấy. Mỗi kết quả Qmee có một phần thưởng tiền mặt cùng với, nếu như bạn chú ý đến nó thì chỉ phải nhấp chuột và thu nhận phần thưởng vào tài khoản Paypal của mình.

Bắt đầu kiếm tiền với một trang website của riêng bạn

Site từ lâu đã trở thành một sản phẩm thân quen đối với tất cả mọi người. Nhìn vào đó, bạn có thể có 2 bí quyết kiếm tiền cực đơn giản: một là thiết kế một trang web bán hàng và tiếp tục bán các sản phẩm “hot” mà bạn có khả năng tìm thấy nguồn hàng, ví dụ quần áo, mỹ phẩm, đồ handmade, thức ăn, hoa quả,…; hai là xây dựng một trang web và phát triển nó theo hướng thu hút được nhiều người sử dụng tham gia, sau đó bán nó cho các nhà kinh doanh khác.

Tuy vậy, để tham gia hình thức kiếm tiền Trực tuyến này, bạn cũng luôn phải chiết suất thật kỹ Mọi thứ. Các giao dịch có thể biến động, bạn có khả năng bị mất tiền, có nghĩa là rủi ro cũng không hề nhỏ. Vì thế, hãy cẩn trọng và không sử dụng tiền tiết kiệm của mình vào mô hình này bạn nhé.

Tiếp thị liên kết

Nếu bạn đã được nhiều người biết đến, hoặc đang có một sự xuất hiện tốt trên các phương tiện marketing xã hội, hay nghiêm trọng hơn là có một trang blog, một trang web với sự tham gia của nhiều người dùng thì bạn có khả năng tiếp tục mô hình Marketing liên kết ngay bây giờ để kiếm tiền Trực tuyến thông qua việc thúc đẩy doanh số bán sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp bổ sung online.

Làm và đăng tải những clip hấp dẫn lên Youtube

Theo một thống kế cho thấy thì hiện nay, người dùng thường có xu hướng coi video trên Youtube nhiều hơn là hành động tìm kiếm trên Google về những yếu tố của mình. Vì thế, bạn có khả năng kiếm tiền Trực tuyến với Youtube bằng cách làm và đăng tải những clip với nội dung mà người sử dụng đang chú ý. Nghiêm trọng hơn là xây dựng hẳn một kênh Youtube với sự hiện diện đều đặn của các đoạn clip thú vị, hấp dẫn. Chỉ phải thu hút được thật nhiều lượt coi, quyến rũ được sự quan tâm và tương tác của mọi người, bạn có khả năng kiếm được cực kì nhiều tiền dựa vào việc đăng tải quảng cáo cho các công ty.

Tạo một khóa học Trực tuyến

Dường như các khóa học số đang ở khắp mọi nơi ngày này! Do đó, nếu như bạn có kiến thức giá trị nào mà mọi nghĩ toàn bộ mọi người sẽ bỏ tiền để học, đây là xác định rất thú vị để kiếm tiền trên internet phải không?

Ngoài việc tạo riêng cho bạn một khóa học, việc sử dụng nền tảng như là BitDegree có thể giúp bạn nhanh chóng trở thành một giảng viên. Đây là bước đà duy nhất để truyền tải kiến thức và kinh nghiệm cho hàng nghìn người thích học công nghệ mới.

Khóa học online có thể được giải thích trên nhiều định dạng khác nhau, từ bản PDF để download, đến clip tự sản xuất với hàng chục giờ nội dung thành quả.

Tạo khóa học online là một con đường khá gian nan nhưng kiếm lợi nhiều. Vì nó hoàn toàn trong tầm làm chủ của bạn, cho nên số tiền bạn kiếm được là không giới hạn.

Như hầu như các phương thức khác ghi trong danh sách, các khóa học online sẽ được tích hợp vào site, blog, trang eCommerces, và những site affiliates.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: dangthivan, seothetop, …)

XEM THÊM 6 kỹ năng quản lý giúp doanh nghiệp bạn thành công

Exit mobile version