• Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare

KHAI THÁC MARKETPLACE BẰNG CÔNG CỤ SIMPLE NINJA PRO (Part 1)

Trang chủ Bán hàng trên Facebook cá nhân
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
06/05/2021
0

Contents

  1. Tính năng phần mềm
    1. 1.1. Phần mềm Simple Marketplace
    2. 1.2. CRM Profile
  2. 2. Lợi ích sử dụng công cụ
    1. 2.1. Simple Marketplace
    2. 2.2. CRM Profile
    3. 3. Cách sử dụng phần mềm
  3. Tổng kết

Khi bạn bán hàng trên Marketplace, bạn cần phải biết cách áp dụng công cụ vào bán hàng để gia tăng chuyển đổi cách tốt nhất. Trong bài viết này ATPCare sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ Simple Ninja Pro, 1 công cụ giúp bạn bán hàng trên Marketplace hoàn chính nhất.

Bộ công cụ Simple Ninja Pro sẽ có 4 phần mềm nhưng mình chú trọng vào 2 phần mềm là Simple Marketplace và CRM Profile

Tính năng phần mềm

Dưới đây là tính năng phần mềm 2 bộ công cụ Simple Marketplace và CRM profile

1.1. Phần mềm Simple Marketplace

trang thai san pham

– Trạng thái Marketplace:

+ Danh mục sản phẩm: Bán nhà,cho thuê, công cụ, hỗn hợp, hộ gia đình,…

+ Sản phẩm đang bán: Hiển thị các sản phẩm bạn đã đăng bằng Simple Marketplace

+ Sản phẩm đã bán: Hiển thị các sản phẩm bạn đã đánh dấu đã bán bằng Simple Marketplace

+ Trạng thái: Đang chờ niêm yết, đánh dấu hết hàng/đã bán,lưu trạng thái, xóa niêm yết

 

– Thêm sản phẩm:

them san pham

+ Chọn hình ảnh: Tối đa 10 hình ảnh

+ Mã sản phẩm: Để phân định sản phẩm

+ Tên sản phẩm

+ Giá bán

+ Mô tả

+ Chọn vị trí

+ Chọn hạng mục

+ Tình trạng

+ Thẻ sản phẩm

 

– Đăng sản phẩm

lua chon cach thuc dang san pham

+ Vị trí đăng bài: Marketplace + Group

+ Chọn sản phẩm: Kho lưu trữ bài viết đã lưu

+ Hoàn tất: Chọn group để đăng, thời gian giản cách đăng bài

 

 

– Quản lý tài khoảng:

+ ID

+ Tên tài khoảng

+ Số sản phẩm đã đăng

 

– Cài đặt chung

+ Thêm từ khóa

+ Danh sách từ khóa

 

1.2. CRM Profile

giao dien crm profile

QUẢN LÝ COMMENT KHÁCH HÀNG TRÊN NHIỀU TÀI KHOẢN

+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑛𝑎̆𝑛𝑔

+ 𝐿𝑎̂́𝑦 𝑠𝑑𝑡 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔

+ 𝑇𝑟𝑎𝑐𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑟𝑒𝑎𝑙𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑣𝑎̀ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑏𝑎́𝑜 𝑘ℎ𝑖 𝑐𝑜́ 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑚𝑜̛́𝑖

+ 𝑇𝑟𝑎̉ 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑜𝑚𝑚𝑒𝑛𝑡

+ 𝑄𝑢𝑎̉𝑛 𝑙𝑦́ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑏𝑎̀𝑖 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑙𝑢́𝑐

+ 𝑇𝑎̣𝑜 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑑𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̉ 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑛ℎ

+ 𝐿𝑜̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑡ℎ𝑒̉ 𝑡𝑎𝑔

+ 𝑁𝑜𝑡𝑒 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

𝑇𝑎̣𝑜 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ, 𝑡𝑎̣𝑜 𝑛ℎ𝑜́𝑚 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑖𝑛𝑏𝑜𝑥 𝑐ℎ𝑜 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑛ℎ𝑜́𝑚 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 (𝑔𝑖𝑜̂́𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑓𝑎𝑛𝑝𝑎𝑔𝑒)

Tại phần này bạn có thể tạo chiến dịch cho từng nhóm khách hàng đã lưu trạng thái và nhắn tin tự động chăm sóc lại họ.

+ Hỗ trợ xuất tệp khách hàng ra file excel để import và cách nền tảng khác.

+ Hỗ trợ tra cứu thông tin khách hàng (nếu có lưu sdt).

+ Hệ thống BOT tự động trả lời tin nhắn

QUẢN LÝ TRẠNG THÁI KHÁCH HÀNG

+ Tạo trạng thái khách hàng là tính năng chính giúp bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng cách phân loại trạng thái khách hàng như : khách hàng đang tư vấn, khách hàng đã mua, khách hàng VIP, đối tác, đồng nghiêp,…

+ Ngoài ra tại đây cũng sẽ hiển thị lịch hẹn, lời nhắc nhở theo ngày mà bạn đã note trên mỗi khách hàng

QUẢN LÝ BÀI VIẾT & BÌNH LUẬN (COMMENT) TRÊN NHIỀU TÀI KHOẢN CÁ NHÂN

– Trả lời bình luận ngay trên phần mềm CRM

– Lưu lại thông tin, trạng thái khách hàng

ĐÁNH DẤU TRẠNG THÁI KHÁCH HÀNG

Ở phần quản lý tin nhắn, sau khi chat với khách hàng bạn có thể thêm họ vào các trạng thái khách hàng đã tạo ở phần trên.

 

ĐẶT LỊCH HẸN NHẮC NHỞ VỚI TỪNG NHÓM KHÁCH HÀNG

Tương tự việc đánh dấu trạng thái khách hàng, bạn cũng có thể lên lịch nhắc nhở để chăm sóc khách hàng sau đó.

Tạo chatbot trang cá nhân

+ Tự động trả lời tin nhắn

+ Tự động trả lời theo kịch bản đã soạn sẵn từ trước

+ Gửi thông tin sản phẩm

+ Tự động báo hết sản phẩm

 

2. Lợi ích sử dụng công cụ

2.1. Simple Marketplace

– Không giới hạn tài khoảng đăng nhập phần mềm

– Quản lý sản phẩm đã đăng lên Marketplace

– Tránh tình trạng hạn chế sản phẩm đăng lên Marketplace

– Đăng nhiều hình ảnh sản phẩm cùng 1 lúc

– Dễ dàng quản lý sản phẩm

 

2.2. CRM Profile

– Quản lý giao diện chat trên cùng 1 giao diện

– Thuận thiện trong việc quản lý tập trung, tránh bỏ xót đơn hàng trên nhiều tài khoản

– Giúp người kinh doanh có công cụ quản lý tập trung nhiều tài khoản mạng xã hội

– Giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát trạng thái khách hàng, leads của nhân sự trên công cụ

– Giúp chia trạng thái (phễu khách hàng), dễ dàng quản lý và chăm sóc

– Luôn luôn lưu giữ được thông tin, trạng thái, sđt, địa chỉ của khách hàng tiềm năng chỉ trong vài cú click.

– Đo đạt tăng trưởng của profile, số lượng comment, inbox, doanh thu của từng tài khoản mỗi tháng.

– Đặt lịch hẹn với khách hàng

– Tìm kiếm lại thông tin khách hàng theo những inbox có sđt, những tin nhắn có email, địa chỉ, theo từ khóa.

-Tạo từng chiến dịch inbox cho từng phân loại khách hàng (đang quan tâm, đang dùng thử, đã mua…). Chăm sóc khách hàng toàn diện.

– …

=>> Giúp tiết kiệm nhiều thời gian & tăng cao hiệu suất làm việc.

3. Cách sử dụng phần mềm

 

 

Tổng kết

Đây là 2 công cụ trong bộ 4 công cụ Simple Ninja Pro, nếu bạn đang cần sử dụng phần mềm vui lòng để lại tên + SĐT bên dưới nhân viên sẽ hỗ trợ bạn sử dụng phần mềm 1 cách hiệu quả nhất

 

Tư vấn ngay

simple ninja pro

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

  • Hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH/
  • Tài liệu: https://www.facebook.com/groups/312585870132028
  • Group Zalo hỗ trợ Marketplace: https://sum.vn/spatpcare

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

0
Chia Sẻ
73
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Google shopping là gì? Lợi ích của quảng cáo Google Shopping
Kiến thức Bán hàng

Google shopping là gì? Lợi ích của quảng cáo Google Shopping

27/07/2022
Marketing research là gì? Các cách nghiên cứu thị trường hiệu quả
Bán hàng trên marketplace

Marketing research là gì? Các cách nghiên cứu thị trường hiệu quả

24/07/2022
Inbox ads Zalo – Hình thức chạy quảng cáo Zalo cực dễ dàng và hiệu quả
Bán hàng trên zalo

Inbox ads Zalo – Hình thức chạy quảng cáo Zalo cực dễ dàng và hiệu quả

18/07/2022
Hướng dẫn tích hợp chat Zalo vào Website cực đơn giản
Bán hàng trên marketplace

Hướng dẫn tích hợp chat Zalo vào Website cực đơn giản

17/07/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Nhung cau noi bat hu cua joker

Những câu nói hay của Joker bất hủ vượt mọi thời đại của Hoàng tử tội phạm

Cài đặt messenger cho fanpage mới nhất 2021

Cài đặt messenger cho fanpage mới nhất 2021

Chỉ dẫn tạo bot chat facebook cá nhân mới nhất 2021

Chỉ dẫn tạo bot chat facebook cá nhân mới nhất 2021

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng