Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách hủy kết bạn trên zalo đơn giản nhất

Cách hủy kết bạn trên Zalo đơn giản nhất

Trên Zalo bạn có thể kết bạn với nhiều người khác nhau nhưng đôi khi bạn cần phải biết cách cách hủy kết bạn trên Zalo với một số người để giữ cho danh sách bạn bè của mình luôn sạch sẽ. Việc hủy kết bạn trên Zalo rất đơn giản và chỉ mất vài bước thực hiện.

 Trong bài viết này, mình hướng dẫn cho bạn cách hủy kết bạn trên Zalo một cách dễ dàng nhất, giúp cho việc quản lý danh sách bạn bè của bạn trên ứng dụng này trở nên dễ dàng hơn.

Hủy kết bạn trên zalo đơn giản bằng điện thoại

Bước 1: Truy cập Zalo trên điện thoại, sau đó tại giao diện tài khoản Zalo cá nhân, trong danh sách bạn bè, các bạn nhấn vào tài khoản bạn bè mà bạn muốn xóa và đi đến trang cá nhân của họ → Tại giao diện trang cá nhân của họ, các bạn chọn biểu tượng ba dấu chấm góc phải màn hình

Hướng dẫn cách hủy kết bạn trên zalo đơn giản nhất

Bước 2: Giao diện bảng công cụ hiện ra → Bạn nhấn vào dòng Xóa bạn dưới cùng → Xóa bạn. Như vậy là bạn đã hủy kết bạn trên zalo thành công bằng điện thoại rồi

Hướng dẫn cách hủy kết bạn trên zalo đơn giản nhất

Hủy kết bạn trên zalo bằng máy tính

Để hủy kết bạn trên máy tính các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập zalo trên máy tính, tại giao diện này bạn truy cập mục danh sách bạn bè, các bạn nhấn phải chuột vào tài khoản bạn muốn xóa. Sau đó, bạn nhấn chọn Xóa khỏi danh bạ.

Bước 2: Sau đó, hiện ra bảng thông báo, bạn xác nhận Có để xóa bạn khỏi danh sách bạn bè của bạn.

Cách xóa lời mời kết bạn trên zalo

Nếu bạn cảm thấy các thông báo lời mời kết bạn mới quá phiền, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lời mời kết bạn mà người khác đã gửi cho bạn.

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo → Truy cập mục Danh bạ của bạn → Sau đó truy cập vào mục Lời mời kết bạn

Bước 2: Danh sách những lời mời kết bạn hiện ra, bạn chọn những lời mời không muốn kết bạn → chọn Từ chối lời mời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem những lời mời kết bạn mà bạn đã gửi trước đó. Nếu không muốn trở thành bạn bè nữa, bạn có thể chọn Thu hồi lời mời hủy gửi kết bạn đến người đó. Bạn có thể Từ chối hoặc Thu hồi lời mời kết bạn với người khác dễ dàng trên zalo

Tổng kết

Việc quản lý danh sách bạn bè trên Zalo là điều quan trọng để giữ cho danh sách bạn bè của bạn luôn chính xác và dễ quản lý. Với các bước đơn giản để hủy kết bạn trên Zalo, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những người không muốn kết bạn với bạn hoặc những người không còn quan trọng đối với bạn.

Điều này sẽ giúp cho danh sách bạn bè của bạn trở nên sạch sẽ hơn và dễ quản lý hơn. Hy vọng với hướng dẫn trên, bạn đã biết về cách hủy kết bạn trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 07999.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm bài viết có liên quan: 

Cách chuyển zalo sang điện thoại khác không mất dữ 

Tạo nhóm Zalo mà không cần kết bạn đơn giản nhất

Top các phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí 

 

Rate this post
Exit mobile version