Site icon ATPCare

8 cách hack follow Shopee tăng chuyển đổi tức thì

hack follow shopee

hack follow shopeehack follow shopee

Để bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại Shopee, hack follow Shopee là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng tăng chuyển đổi, từ đấó gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Trong bài viết sau đây, ATPCare sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc làm sao để hack follow Shopee nhé.

1/ Chạy quảng cáo nội sàn và ngoại sàn

Chạy quảng cáo có thể giúp bạn gia tăng lượng lớn người theo dõi tiềm năng nhanh chóng. Thông thường khi bán hàng trên Shopee bạn sẽ có 2 hướng chạy quảng cáo là: chạy nội sàn và ngoại sàn, tìm hiểu chi tiết bên dưới nhé.

Quảng cáo nội sàn

Đây là các cách quảng cáo của Shopee. Hiện tại có 3 dạng quảng cáo chính như sau:

  • Đấu thầu từ khóa: quảng cáo của shop bạn sẽ hiển thị khi có người thao tác chọn lựa từ khóa nào đấy
  • Quảng cáo Shop Ads: giống như đấu thầu từ khóa nhưng sẽ cho xuất hiện toàn bộ thông tin cửa hàng thay vì hiển thị sản phẩm
  • Quảng cáo khám phá (là quảng cáo có liên quan trước đây): sản phẩm của shop bạn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên đến những người mua hàng tiềm năng qua 3 mục chính là gợi ý hôm nay, có thể bạn cũng thích và hàng hóa tương tự. Hiểu nôm na thì giống như bạn chạy Facebook Ads vậy. Tuy nhiên, công việc thiết lập target đã được Shopee làm sẵn.

Phần lớn 3 dạng quảng cáo hiện tại trên Shopee đều tiếp cận đúng người mua có nhu cầu với sản phẩm đó, nên bạn hoàn toàn có thể kéo follow hiệu quả.

Tuy nhiên, để hiệu quả thì bạn cần cân nhắc sử dụng vào từng dạng quảng cáo như sau:

  • Quảng cáo shop Ads: trước khi chạy hình thức này bạn hãy thiết lập trước các thông số cho shop như số lượng sản phẩmđánh giá, tỉ lệ phản hồi cho thật đẹp. Thế nhưng cách này chỉ có hiệu quả khi cửa hàng bạn đã đang tăng trưởng chứ không dành cho shop mới nhảy vào Shopee.
  • Đấu thầu từ khóa: bắt tay vào chạy với những sản phẩm giá thấp nhất của shop (sản phẩm phễu). Nếu được thì bạn hãy chạy những deal 1k, chỉ với 100k-200k thôi là bạn kéo được kha khá follower.
  • Quảng cáo khám phá: tương tự đấu thầu keyword
Quảng cáo ngoại sàn

Có điều kiện thì bạn có thể cân nhắc chạy quảng cáo bên ngoài các trang xã hội khác như Facebook Ads, Tik Tok, Instagram,…Tuy nhiên, để chạy tốt trên những kênh này, bạn buộc có vốn và kinh nghiệm tối ưu các chiến dịch quảng cáo thì mới chiến dịch mới ra đơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến những influencer, KOL có liên quan với lĩnh vực mà bạn đang bán và đặt bài viết kèm đường link dẫn về cửa hàng trên kênh của họ.

Ví dụ: Bạn đang bán những mặt hàng về thời trang, phụ kiện thì tìm đến những influencer có lượng follow cao trên instagramthương lượng để đặt bài viết kèm đường link về shop. Cách này kéo follow về “cực khủng” vào những ngày có sale lớn

2/ Đăng ký tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên Shopee

Tham gia vào chương trình giảm giá của shopee là kế hoạch không tệ để tăng follow cho shop bạn.

Các mặt hàng chất lượng và được bán với giá phải chăng sẽ được mọi người yêu thích, follow rất cao.

Tham gia chương trình bán giảm giá của Shopee

Điểm mạnh của cách này là bạn có thể nhận được follow tự nhiên từ những người dùng shopee thật chứ không phải là follow ảo.

Tuy nhiên, xét về nhược điểm của việc tham gia bán giảm giá là:

  • Bạn phải chấp nhận giảm giá hàng hóa xuống rất nhiều
  • Bạn phải có khả năng gồng lỗ (ở góc nhìn khác thì xem như đây chính là ngân sách để bạn tạo được tệp follow chất cho shop)
  • Không ít cửa hàng chịu lỗ khá sâu mỗi khi tham gia những đợt giảm giá

Thông thường việc áp dụng chiến lược giảm giá để tăng  follow chỉ nên áp dụng cho các sản phẩm có giá rẻ và bạn nên xem đây chính là quà tặng khách hàng để họ chủ động follow cửa hàng của bạn.

Điểm qua ví dụ của một vài shop bán gần như “cho không” luôn và mục tiêu chỉ là để tăng được follow, tăng lượt nhận xét tích cực & lên shop yêu thích.

Các sản phẩm giá rẻ hay được dùng để tăng follownhận xétyêu thích cho shop

Bạn đừng xem thường deal 1k, vì không phải muốn là có thể đăng ký tham gia. Thường deal này chỉ được Shopee gợi ý lên với những shop lớn, đủ điều kiện “lỗ ở mức chấp thuận được” và số lượng đơn và người mua hàng của họ tiềm năng thật sự.

3/ Thường xuyên livestream trên Shopee

Cách nữa để tăng lượng theo dõi trên Shopee đạt kết quả tốt là sử dụng tính năng Shopee Live, cũng như những nền tảng livestream khác.

Thế nhưng ở Shopee bạn chỉ có thể live những sản phẩm đã được đăng bán trên cửa hàng, vì khi live trực tiếp sẽ được phát trên Shopee và kết nối với trang sản phẩm của bạn để người xem có thể đặt mua trực tiếp.

Khi live chúng ta có thể tích hợp thưởng xu cho người xemđiều này làm tăng lượng lớn follower cho cửa hàng.

4/ Chăm chỉ đăng bài trên Shopee Feed

Shopee Feed là tính năng mà chúng ta có thể đăng bài viết kèm hình ảnh/video, mã giảm giá, đăng lại đánh giá của khách đã mua hàng nhằm thu hút người mới và người đã theo dõi trước đây.

Để tăng lượt theo dõi trên Shopee với Shopee Feed thì bạn cần phải  bỏ chút thời gian đi comment ở những feed hot nhất, dĩ nhiên là comment giá trị và liên quan chứ không phải spam.

Kết hợp dùng thêm tính năng story trên đây để mở rộng phạm vi tiếp cận ra hơn thay vì chỉ việc đăng trên mỗi Shopee Feed.

5/ Tạo mini game

Mini game vẫn luôn là cách hiệu quả trong việc đẩy sản phẩm viral từ trước đến nay và sẽ giúp cho bạn kéo được lượt theo dõi Shopee kha khá.

Bạn có 2 hướng để triển khai: shopee feed & nhóm Facebook (cần tìm kiếm group chất lượng).

Trong thông tin thể lệ minigame, bạn đừng quên đặt thêm quy trình và yêu cầu hợp lệ như nhấn nút theo dõi trên shopee, và like, comment, share để tăng thêm viral cho bài content.

5 cách đầu tiên nếu sử dụng đúng thì khi có kết quả thì tệp khách hàng của bạn đúng chất “xịn sò” luôn, việc còn lại là lên kế hoạch chăm sóc họ từ từ thôi.

Tuy nhiên, nếu chúng ta là shop mới và đang muốn tăng lượng follow với mục đích trang trí tăng thêm uy tín ban đầu cho shop mình thì các cách còn lại dưới đây sẽ giúp bạn

6/ Tăng follow từ những shop khác trên các group

Cộng đồng người bán trên Shopee hiện đang rất khủng, người tham gia tương tác hàng giờ cực kì đông & tích cực.

Tất cả chủ shop đều hy vọng cửa hàng mình có được nhiều lượt follow thực để tăng theo dõi an toàn, hỗ trợ nhau kéo shop đi lên, bán được nhiều đơn hơn.

Các group Facebook vẫn luôn là điểm đến lý tưởng nhất để bạn tìm được những người đồng hành với mình.

Bạn chỉ cần lên thanh search trang Facebook, gõ tìm các group kinh doanh Shopee, tăng sub Shopee là bạn đã có nơi để trao đổi follow đơn giản.

Các hội nhóm follow chéo cho nhau trên trang Facebook

Bạn có thể post bài viết và để lại link cửa hàng bên dưới và các chủ cửa hàng khác sẽ follow cho bạn, song song đó bạn sẽ trả follow lại cho họ – đây còn được gọi là follow chéo cho nhau.

Đăng bài và kèm link cửa hàng để được follow từ các chủ cửa hàng khác

Để dùng cách follow chéo hiệu quả thì bạn nên tìm nhiều nhóm từ Facebook, Zalo, Telegram,… để có thể tiếp xúc đến nhiều chủ cửa hàng khác nhất có thể nhé.

Cách này có vẻ khá thủ công và hơi rườm rà, tuy nhiên nó hoàn toàn không mất phí, lấy được follow thực và việc của chúng ta chỉ cần bỏ thời gian, công sức post vào các group thôi.

7/ Dùng tool để tăng lượng follow shopee giữa các shop với nhau

một cách dễ hiểu và công nghiệp hơn để tăng lượt theo dõi trên shopee mà mình thấy rất nhiều người đang làm đấy là tạo nhiều tài khoản Shopee và sau đó dùng tool để tự động follow lẫn nhau.

Một số tool follow chéo có thể kể đến như:

  • Subcheo
  • Shopee Like
  • ToolShopee

Đây đều là những công cụ có thể hổ trợ bạn follow chéo một cách tự động, không cần mất thời gian làm thủ công như ở cách trên.

Mỗi tool sẽ có nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau, có tool được sử dụng miễn phí & có tool bắt buộc bạn phải trả phí hàng tháng.

Giao diện quản lý của tool ShopeeLike

Nếu muốn tăng nhiều follow trong thời gian ngắn thì nên sử dụng bản trả phí.

Ở phiên bản trả phí, tool sẽ có những cài đặt giúp bạn tăng lượng follow chất lượng hơn, hạn chế die cửa hàng ngay cả khi bạn không có nhiều shop con để tự follow chéo trong hệ thống.

Một tính năng khá hay ho của tool follow nữa là tool sẽ quét tệp khách hàng đang follow ở một shop nào đấy (có khả năng là shop đối thủ của bạn & cửa hàng đó đang lớn hơn shop bạn).

Sau đấy, tool sử dụng tài khoản của chúng ta đi follow tệp khách hàng đấy, lúc này tỷ lệ follow back mà cửa hàng bạn nhận được sẽ rơi vào 5%-10%

Mình sẽ ví dụ cho bạn dễ hiểu hơn ở điểm này:

Cửa hàng đồng hồ có 108 nhận xét, 197 đã bán và có 14200 theo dõi

Lúc này tool sẽ quét tệp 14200 theo dõi này của đối thủ, sau đó dùng tài khoản cửa hàng bạn đi follow tệp này.

Cơ chế này khá giống với việc tăng follow của các page instagram. Khi bạn follow ai đấy, họ sẽ chú ý, tò mò & follow lại bạn nếu như cửa hàng bạn đủ lôi cuốn với họ.

Điểm vượt trội là các tool này có thể phân biệt follow thực và follow ảo, nhờ đấy mà giúp cửa hàng của chúng ta có thể reach những người mua hàng thực sự.

Như shop đồng hồ trong ví dụ có tận 14200 lượt follow nhưng mới bán 197 sản phẩm thôi, thì khả năng cao số follow kia là follow ảo.

Các tool sẽ lọc và phân tích được đâu là follow ảo, follow thật và tự động follow tới những khách hàng thật.

8/ Mua dịch vụ hack follow Shopee

Cách dễ hơn tất thảy nếu bạn không có thời gian tìm hiểu 7 cách trên là mua dịch vụ hack follow shopee.

Họ sẽ bán những gói tăng follow, yêu thích, đánh giá sản phẩm cho bạn.

Tìm dịch vụ tăng follow cho Shopee

Thực tế là cách này giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho chúng ta.

Mức chi phí để đạt vài nghìn follow cũng khá rẻ, bạn có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ có liên quan này.

Lên Goolge để tìm các dịch vụ tăng like, follow uy tín là bước tìm hiểu đầu tiên. Sau đó nếu được thì đăng hỏi lên các nhóm người bán để nhờ review coi người bán dịch vụ đấy có uy tín không, có bảo hành hay hỗ trợ gì không & tiến hành mua.

Tổng Kết

Việc tăng lượt theo dõi trên Shopee là một trong những tips seeding tạo niềm tin cho người dùng.

Với một cửa hàng mới bán ở Shopee thì các thông số như follow, yêu thíchđánh giá là rất quan trọng, bởi người dùng sẽ không tin tưởng cửa hàng nếu như chưa có ai mua hàng, chưa ai follow hay nhận xét về cửa hàng đấy.

Khi đã có lượt theo dõi trên Shopee đủ lớn thì đấy chính là “kho vàng” đang chờ bạn khai thác, và nó có hiệu quả hay không lại nằm ở cách bạn tiếp cận, chăm sóc và tiếp thị lại như thế nào thôi.

Chúc bạn thành công nhé.

Nội dung liên quan:

Kịch bản tự động trả lời tin đánh giá của khách hàng trên Shopee

https://simpleshop.vn/blog/web-shop-la-gi/

Nguồn: Kiemtiencenter

Exit mobile version