Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn SMS từ Zalo đơn giản nhất

Gửi tin nhắn SMS từ Zalo

Zalo hiện nay đang là ứng dụng đang được ưa chuộng vì những tính năng tiện lợi vốn có của nó. Ngoài ra nó còn hỗ trợ rất lớn cho việc phát triển của các doanh nghiệp. Cùng tham khảo ngay bài viết phía dưới để xem cách gửi tin nhắn SMS từ Zalo, một tính năng vừa tiện lợi vừa rất hiệu quả này nhé!

Lợi ích của việc gửi tin nhắn SMS từ Zalo

Cách gửi tin nhắn SMS từ Zalo 

Bước 1: Trước tiên, bạn cần truy cập vào mục tin nhắn trên điện thoại → Sau đó các bạn click vào cuộc trò chuyện SMS mà bạn muốn chuyển sang Zalo

Bước 2: Tiếp theo, các bạn nhấn và giữ tin nhắn bạn muốn chuyển qua Zalo (chỉ cần giữ 1-2 giây) →Sau đó, màn hình điện thoại sẽ hiện lên các tùy chọn, bạn nhấn vào tùy chọn Sao chép để sao chép lại nội dung tin nhắn.

Gửi tin nhắn SMS từ Zalo

Lưu ý:

Hãy đảm bảo rằng bạn và người mà bạn muốn gửi tin nhắn đã lưu số điện thoại của nhau. Như vậy, Zalo sẽ tự động đồng bộ danh bạ và cập nhật hai bạn là bạn bè của nhau trên ứng dụng này lúc này hai bạn mới có thể liên lạc với nhau trên Zalo.

Bước 3: Các bạn truy cập vào Zalo → Truy cập vào cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn gửi tin nhắn → Trong khung gửi tin nhắn, các bạn nhấn và giữ tầm 1-2s cho đến khi chữ Dán xuất hiện → Nhấn vào Dán để dán tin nhắn SMS mà bạn vừa sao chép → Cuối cùng, các bạn nhấn gửi để gửi tin nhắn SMS trên Zalo

Nhan giu de sao chep noi dung tin nhan

Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp những lợi ích cũng như các bước để gửi tin nhắn SMS trên Zalo, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc kết nối với mọi người một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm bài viết có liên quan:

Cách chỉnh sửa tin nhắn zalo đã gửi mới nhất 2023

Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 

Chức năng tự xóa tin nhắn trên Zalo

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version