Site icon ATPCare

Cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính cực chi tiết

Cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính đang là chủ đề mà người dùng quan tâm đa số hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ số, Facebook được coi là nền tảng mạng xã hội nhiều người sử dụng, kể cả trên điện thoại hay trên máy tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính bởi việc thao tác trên máy tính sẽ cần nhiều bước thực hiện hơn.

Hãy theo dõi bài viết sau đây của ATPCare chia sẻ để biết cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính nhanh chóng, đơn giản các bạn nhé!

Đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính được không?

Đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính để truy cập các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Instagram và mong muốn chia sẻ video story của mình, việc này là hoàn toàn có thể. 

Quá trình cũng như cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính không chỉ đơn giản, thuận tiện mà còn nhanh chóng như trên các thiết bị di động thông thường. Các tính năng và chức năng khi đăng tải tin Video trên máy tính không hề thay đổi so với trên ứng dụng di động. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mọi story được đăng tải sẽ tự động biến mất sau 24 giờ giống như trên điện thoại. 

Trong quá trình tải tin Video trên Facebook bằng máy tính này, các clip không được vượt quá 30 giây và có kích thước tối đa là 100MB. Điều này đảm bảo rằng các video được tải lên sẽ không gây khó khăn bất cập về dung lượng hoặc thời lượng cho người xem, cho phép trải nghiệm tốt nhất trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn trên nền tảng mạng xã hội này.

Cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính

Việc đăng tải story video lên Facebook bằng máy tính có vẻ không đơn giản như trên thiết bị điện thoại di động, nhất là những người không thường xuyên sử dụng nền tảng mạng xã hội này trên máy tính. Vì thế, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng tin video trên bằng máy tính nhanh chóng theo các bước sau:

Bằng việc thực hiện theo các bước trên, bạn đã hoàn thành việc đăng tải video lên story của mình trên Facebook thông qua máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng.

Xem thêm bài viết liên quan:
Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại, máy tính

Hướng dẫn cách lấy link Zalo nhanh nhất

Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại, máy tính

Đăng tin hình trên Facebook bằng máy tính

Ngoài cách đăng tin video trên Facebook bằng máy tính, chúng ta cũng có thể chia sẻ story dưới dạng hình ảnh, tạo ra những nội dung đa dạng hơn. Dưới đây là các bước để thực hiện:

Ngoài đăng tin bằng hình ảnh, bạn có thể đăng tin dưới dạng văn bản. Các thao tác tương tự như đăng hình ảnh nhưng tại bước 2: Chọn Tạo tin dưới dạng văn bản

Tiếp theo, nhập nội dung bạn muốn đăng tải, chọn mẫu chữ, màu sắc phông phù hợp -> Chia sẻ lên tin vậy là bạn đăng tin thành công 

Cách xử lý khi không thể đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính

Trong trường hợp bạn không thể đăng tải story video lên Facebook từ máy tính, có thể là do một vài lỗi từ máy tính hoặc nội dung bạn chuẩn bị đăng không đáp ứng đủ yêu cầu của Facebook. Dưới đây là một số cách xử lý mà bạn có thể tham khảo để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả:

Tổng kết

Trên đây là một số những thông tin về cách đăng tin Video trên Facebook bằng máy tính mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ lại với các bạn. Bằng cách làm theo các bước đơn giản trên đây, các bạn đã có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của mình với bạn bè và gia đình mà không cần phải dùng điện thoại di động. 

Tận dụng sự nhanh chóng và linh hoạt của trình duyệt Facebook mang lại, hãy thử thực hiện việc đăng tải video trên Facebook từ máy tính ngay hôm nay các bạn nhé!

Exit mobile version