Site icon ATPCare

Cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại cực đơn giản 2023

Dang nhap zalo shop tren dien thoai cuc don gian

Tính năng Zalo shop mới được Zalo cập nhật gần đây để phục vụ cho lĩnh vực kinh doanh và nó đang thực sự mang lại hiệu quả cao. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại cực kì đơn giản. 

Sở dĩ mọi người thích sử dụng tính năng này trên điện thoại là vì tính linh hoạt và tiện lợi của nó. Do đó việc theo dõi và quản lý cũng dễ dàng hơn. Hãy cùng tham khảo cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại ngay bài viết dưới này nhé !

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại

Điều đầu tiên để có thể đăng nhập Zalo shop, chúng ta cần phải có tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA), nếu chưa biết cách tạo tài khoản Zalo OA, tham khảo và làm theo dưới link này nhé !

Xem thêm : https://atpcare.vn/zalo-shop-va-dang-ki-zalo-shop-cho-nguoi-moi/

Bước 1: Sau khi có tài khoản Zalo bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đó chúng ta tiến hành đăng nhập. 

Thông thường sẽ có 02 cách đăng nhập Zalo: Đăng nhập với số điện thoại hoặc đăng nhập với mã QR. Nhưng đối với đăng nhập Zalo shop trên điện thoại chỉ có một cách đăng nhập là bằng số điện thoại.

Bước 2: Khi đăng nhập thành công, ở giao diện chính, chọn tìm mục “Khám phá” → chọn “Shop” để truy cập vào Zalo shop.

Bước 3: Sau khi đăng nhập Zalo shop trên điện thoại thành công, sẽ có giao diện như thế này.

Giao diện gồm ba phần:

Vậy là chỉ với ba bước đơn giản, là bạn có thể nhanh chóng đăng nhập Zalo shop trên điện thoại và thỏa sức chọn lựa những món đồ cho mình rồi.

Quản lý việc bán hàng trên Zalo shop

     Cũng giống như các trang mạng bán hàng khác, thì Zalo shop cũng có những lợi ích và rủi ro nhất định. Việc sử dụng Zalo shop để mua hàng bạn nên kiểm tra thông tin hàng hóa, thông tin cửa hàng một cách kĩ lưỡng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

    Còn nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên Zalo shop, bạn nên chủ động tìm hiểu, học hỏi các shop khác về cách bố trí sản phẩm như thế nào, cách đăng bài viết để bán hàng ra sao để có được lượng mua hàng cao nhất. Từ đó rút ra kinh nghiệm cho những sản phẩm bán ra thị trường của mình.

Tổng kết

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng đăng nhập Zalo shop trên điện thoại rồi. Còn chần chừ gì nữa mà chưa tham khảo cho mình những món đồ trong Zalo shop ngay hôm nay nhé.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất !

Xem thêm: Cách tạo Zalo shop

                   Cách đăng sản phẩm lên Zalo shop

 

Exit mobile version