Site icon ATPCare

Cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt cực hiệu quả trên Facebook

Cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt cực hiệu quả trên Facebook

Cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt cực hiệu quả trên Facebook

Mạng xã hội Facebook với tính năng đăng bài vào nhóm hiện nay đang là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng, bởi sự đa dụng và nguồn thông tin mà nó mang lại rất lớn. Hiện nay việc biết cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ kiến thức, tương tác cộng đồng và tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tối ưu việc đăng bài để đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy, trong bài viết này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt cực nhanh với nhiều cách thực hiện.

Nhóm Facebook là gì?

Nhóm Facebook là gì?

Đầu tiên, các bạn cần hiểu nhóm Facebook là một không gian trực tuyến nơi mọi người có thể tham gia vào và chia sẻ thông tin, ý tưởng và quan điểm về các chủ đề chung. Nhóm này có thể được tạo bởi bất kỳ ai và có thể được thiết lập để phục vụ một loạt các mục đích, từ việc hỗ trợ lẫn nhau cho đến việc thảo luận về vấn đề cụ thể nào đó.

Nhờ có nhóm Facebook nên việc kết nối con người đã không còn là một vấn đề khó khăn, những lợi ích có thể kể đến như:

Xem thêm các bài viết có liên quan:

Các dạng nhóm Facebook hiện nay 

Các dạng nhóm Facebook hiện nay

Hiện nay, nhóm Facebook được chia thành 3 loại hình riêng biệt, mục đích là để đáp ứng nhu cầu của người dùng về việc muốn giữ kín hoặc công khai thông tin trong nhóm. 

Nhóm riêng tư Facebook

Đối với nhóm này, thì người dùng không thể tìm kiếm bất kỳ thông tin nào cũng như không thể gia nhập. Cách tham gia duy nhất chính là quản trị viên sẽ cung cấp link vào hoặc được chủ động mời vào nhóm. Mục đích thành lập nhóm riêng tư Facebook thường sẽ là nơi các công ty, hội nhóm bàn luận các thông tin nội bộ hoặc những chủ đề bí mật. 

Nhóm công khai Facebook

Nếu nhóm chỉnh chế độ công khai, thì bạn có thể gia nhập tùy ý chỉ cần click vào ô “Tham Gia Nhóm”. Về tính năng, thì nhóm công khai không giới hạn số lượt thành viên đăng ký tham gia, các bạn có thể comment, xem full nội dung bài viết hoặc gửi bài chia sẻ của mình vào nhóm khi được quản trị viên phê duyệt.

Nhóm chat kín Facebook

Về nhóm kín trên Facebook, thì số lượng thành viên tham gia sẽ không bị giới hạn và bạn có thể search được tên của nhóm trên thanh tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thấy bất kỳ bài đăng hay các thành viên tham gia. Để xem được thông tin đó, bạn cần phải gia nhập và lệnh chấp nhận của quản trị viên hoặc nhờ bạn bè đã có trong nhóm phê duyệt.

Cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt

Nếu như bạn muốn biết cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt của quản trị viên, thì đầu tiên bạn nên kiểm tra xem nhóm đó có chỉnh chế độ “Bất kỳ ai cũng có thể đăng bài” hay không. Thường thì chế độ này sẽ được trưởng nhóm hoặc quản trị viên điều chỉnh khi thành lập, giúp cho việc kiểm soát thông tin được tốt hơn, tránh các tài khoản spam hoặc đăng tin sai sự thật.

Tìm và lọc nhóm Facebook 

Như đã nói ở phần trên, ATPCare sẽ giúp bạn cách tìm và chọn lọc nhóm Facebook có mở chế độ “Bất kỳ ai cũng có thể đăng bài”, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Tham gia nhóm và tìm chế độ “Bất kỳ ai cũng có thể đăng bài”

Nếu nhóm của bạn đã mở chế độ như trên, thì hãy nhanh chóng chia sẻ những ý kiến, trải nghiệm của mình đến với các thành viên khác. Cùng nhau thảo luận và xây dựng nhóm trở thành một sân chơi trực tuyến lý tưởng nhất.

Đăng bài hàng loạt các Group Facebook 

Đối với cách này, thì bạn cần phải tạo nội dung trên cá nhân của bạn có thể là trạng thái cảm xúc, bài viết bất kỳ của bạn hay một kênh nào đó. Tiếp đến thì hãy thực hiện theo các bước sau:

Nhấn vào ô Chia sẻ và chọn Chia sẻ trong nhóm
Nhập nhóm bạn muốn chia sẻ và đăng

Hãy đảm bảo rằng nội dung bạn đăng tải phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng để bài viết được đón nhận nồng nhiệt. Trường hợp vi phạm tiêu chuẩn hoặc không phù hợp với nhóm, thì quản trị viên có quyền gỡ bài đăng mà không cần thông báo trước.

Cách tham gia hàng loạt bằng phần mềm

Cách tham gia hàng loạt bằng phần mềm

Với cách đăng bài hàng loạt như trên, thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nhóm Facebook phù hợp với chủ đề của mình. Chính vì thế, ATPCare sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Simple Facebook Pro hỗ trợ tham gia hàng loạt vào nhóm mà không bị spam cực nhanh.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng Simple Facebook Pro để xem cách vận hành phần mềm chi tiết nhé. Đây là một phần mềm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với các tính năng như:

Phần mềm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tối ưu trải nghiệm trên không gian mạng xã hội Facebook, hỗ trợ tốt công việc đăng bài của bạn. Với nhiều tính năng thông minh, đa dụng, thì Simple Facebook Pro được đánh giá vô cùng tiện lợi, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của người dùng.

Tổng kết

Nội dung bài viết trên đây đã hướng dẫn cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt vô cùng nhanh chóng và hiệu quả dành cho các bạn đang có nhu cầu chia sẻ nội dung. Ngoài ra, biết cách đăng bài vào nhóm không cần phê duyệt sẽ giúp những doanh nghiệp, các cá nhân bán hàng có thể chia sẻ những thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của mình, giúp tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng mà mình mong muốn. 

Đừng quên theo dõi ATPCare để có thể cập nhật thêm nhiều kiến thức mới được đăng tải mỗi ngày nhé các bạn nhé!

Exit mobile version