Site icon ATPCare

CÁCH CÓ ĐƠN HÀNG TỪ FANPAGE KHÔNG CẦN CHẠY QUẢNG CÁO

KĨ THUẬT BÁN HÀNG QUA FANPAGE

Ông bà ta thường nói “Một cái lạ bằng tạ cái quen“. Thế nhưng trong kinh doanh, một khách hàng cũ lại hơn mười khách hàng mới.
Bởi khách hàng cũ là người đã từng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, có khái niệm rõ ràng về sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn đang kinh doanh.

Thế nên việc phát sinh đơn hàng tiếp theo cho khách hàng cũ sẽ dễ dàng hơn so với việc bỏ tiền quảng cáo tiếp cận, tư vấn công năng và hỗ trợ cho một khách hàng mới toanh.
Bài viết này ATPCare nhằm chia sẻ về cách tăng doanh thu cho Fanpage của bạn mà không cần phải chạy quảng cáo. Cụ thể hơn đó là cách tận dụng nguồn khách hàng cũ đã từng inbox cho Fanpage.

 

Hiện cơ chế Facebook khá phức tạp và cập nhật liên tục, rất nhiều Fanpage khi gửi tin nhắn hàng loạt sẽ bị Facebook cảnh báo vi phạm chính sách và sau đó là tắt tính năng nhắn tin của Fanpage. Tuy nhiên, bạn phải khôn khéo xây dựng nội dung kịch bản làm tăng tỉ lệ phản hồi của khách hàng thì mới có thể gửi được nhiều tin nhắn hơn. Thế nên trường hợp này Fanpage vẫn nên áp dụng chatbot để giữ chân khách hàng có nhu cầu và thực sự tiềm năng. => Tìm hiểu về công cụ tạo chatbot TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể áp dụng một trong những cách dưới đây để tận dụng nguồn khách hàng cũ mà chatbot không thể tiếp cận tới được:

1. Thu thập toàn bộ những khách hàng đã từng nhắn tin với Fanpage

thu thap data khach hang tim nang

2. Chạy quảng cáo tiếp cận tất cả khách hàng đã từng nhắn tin cho page

3. Áp dụng ATPCare để tăng số lượng tin nhắn cho khách hàng cũ

 

Điều này hạn chế khá nhiều đối với những page có số lượng khách hàng cũ cực khủng. Thế nên giải pháp mà ATPCare mang lại có thể giúp bạn gửi tin nhắn tới những user có nhắn tin với page trong vòng 7 ngày trở lại.
Với điều kiện chúng ta phải phân loại rõ ràng trạng thái của từng khách hàng.
Khi đó chatbot mới có thể đẩy tin đi với nội dùng phù hợp từng nhóm khách hàng đã phân loại trước đó.

4. Duy trì lọc trùng tìm ra user like, inbox page mới đều đặn hàng tuần, hàng tháng

**Việc làm này có ý nghĩa gì?
=> Nó làm tăng mục đích đeo bámchăm sóc khách hàng lần đầu biết tới sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn đang cung cấp
– Dùng một tài khoản cá nhân để kết nối những khách hàng đã like hay inbox fanpage là một việc làm hết sức khôn ngoan.
– Điều này chứng tỏ bạn take cake khách hàng tốt và tăng nhận diện thương hiệu ở khắp mọi nơi
Hãy tưởng tượng khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm của bạn ở nhiều hơn sẽ tăng khả năng tìm hiểu->mua hàng của họ.

KẾT LUẬN LẠI
Khi đã bỏ công xây dựng fanpage bằng những công việc đòi hỏi chất xám và công sức như sáng tạo nội dung, hình ảnh, bỏ nhiều tiền chạy ADS thì không có lý do gì chúng ta hời hợt với tài nguyên do chính mình tạo ra cả.
– Cần phải tận dụng triệt để tài nguyên hiện có để có thể kiếm ra tiền đó mới là kết quả của quá trình bán hàng bài bản và chuyên nghiệp
– Nếu việc làm tay quá mất thời gian và công sức chúng ta nên tìm các công cụ hỗ trợ vừa với ngân sách và đơn giản, dễ sử dụng để phục vụ công việc kinh doanh của mình trở nên hiệu quả hơn.
** Tại ATPCare cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả kết hợp với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ cam kết sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bất kì khách hàng nào.

Mình là Nguyễn Bích Thảo – Sale Manager tại ATPCare

Sử dụng chatbot miễn phí tại: 

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

Exit mobile version