Site icon ATPCare

Cách bật kiếm tiền từ Facebook cá nhân bằng Sao facebook với video

sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat

sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat

Sao Facebook là gì?

Sao là tính năng kênh Facebook làm ra, nhằm giúp các fan hâm vote ngôi sao có thể tặng quà cho những người đã xem video trước đó. Ngày trước, tính năng tặng sao chỉ dành cho các fanpage của các KOL/KOC/Influencers hoặc những gamer có trang cá nhân tương tác khủng trong mảng Facebook Gaming hoặc đã đăng ký tác quyền với facebook.

Trong bản cập nhật mới nhất trên Facebook họ đã cho phép Facebook Profile (trang cá nhân Facebook) cũng có thể nhận được sao bằng việc sáng tạo thông tin từ video đang được sáng tạo

Mỗi lượng sao sẽ tương ứng với một khoảng tiền thật và người được tặng sao sẽ có thể rút về tài khoản ngân hàng của mình, nó giống hệt như tính năng Donate qua Paypal, MoMo, ngân hàng… từ trước giờ.

Hãy tưởng tượng, bạn là nhà sáng tạo nội dung trên facebook, ngày trước bạn sáng tạo nội dung sẽ không có tiền trực tiếp, nhưng bây giờ tính năng đã được nâng cấp và bạn có thể kiếm tiền từ Video thông qua SAO Facebook

Điều kiện bật kiếm tiền Facebook cá nhân

Mặc dù tính năng này đã cập nhật với Facebook Profile với điều kiện dành cho những account đã bật chức năng chuyên nghiệp (Professional Mode Facebook). 

Profile Facebook của bạn một khi bật tính năng này, thì sẽ nhìn thấy nút kiếm tiền giống như là ảnh bên dưới, lúc này mới đủ điều kiện kiếm tiền.

Chỉ dẫn bật tính năng nhận Sao

Một khi mở chức năng Professional Mode Facebook thì chúng ta hãy làm theo 2 bước sau để bật tính năng kiếm tiền từ sao Facebook

Bước 1: Đăng ký tính năng sao trên Facebook Profile

Mở app kênh Facebook của bạn lên, sau đó vào trang cá nhân của bạn, tiếp đó mở bảng điều khiển chuyên nghiệp lên sẽ thấy dòng chữ “kiếm tiền bằng sao”, sau nhấn vào sẽ thấy bảng thiết lập tính năng sao (Earn money with Stars), bấm nút tiếp tục.

huong dan bat tinh nang sao facebook

Bước 2: thiết lập tài khoản thanh toán

Ở điều đầu tiên này chúng ta chỉ phải điền đầy đủ thông tin cá nhân trùng khớp với căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân là được, các thông tin căn bản bạn nhập theo đòi hỏi của Facebook.

bat tinh nang sao facebook

Thêm tài khoản ngân hàng

Sau khi điền đủ 5 mục là hoàn thiện các bước bật tính năng sao Facebook, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu kiếm tiền được rồi. tài khoản sau khi được mở tính năng nhận sao thì có thể thấy nút “tặng sao” ngay trên mỗi clip reels như ảnh.

Làm sao để kiếm tiền từ kênh Facebook cá nhân với lượt tặng sao?

Theo nội dung từ kênh Facebook cập nhật tính năng kiếm tiền trên fanpage trước đây thì có 3 cách chính để kiếm tiền từ lượt tặng sao kênh Facebook.

Người xem có thể mua Sao để tặng tôi trên các clip do tôi tải lên sau khi tôi bật Sao trên Trang của tôi. Cứ mỗi Sao chúng ta nhận được, Facebook sẽ thanh toán cho bạn $0,01 USD.

Cách quy đổi số sao nhận được ra tiền tổ chức tài chính và tỉ lệ quy đổi thì sẽ được cập nhật nhé

Kiếm sao từ Facebook Reels

Tận dụng tính năng Sao kênh Facebook để kiếm tiền từ thông tin âm thanh và video của bạn. Với Reels, người xem đăng ký dùng Sao có thể mua và gửi Sao trực tiếp thông qua thước phim để thể hiện sự thích đối với thông tin của tôi.

clip ngắn trên Facebook – Reels kênh Facebook

Khi người xem phát thước phim của chúng ta, họ có thể nhấn vào biểu tượng sao bên phải màn hình để gửi sao cho Trang người sáng tạo nội dung. Người xem có thể chọn số Sao tùy chỉnh hoặc các gói Sao như 50, 200, 500 Sao để gửi kèm bình luận cá nhân. Hãy tận dụng tính năng Sao kênh Facebook để tăng thu nhập từ nội dung của bạn!

Kiếm sao từ video Livestream

Người xem có thể mua Sao để tặng chúng ta trong khi mà bạn phát trực tiếp hoặc trên clip do tôi tải lên một khi bạn bật Sao trên Profile của mình. Cứ mỗi Sao chúng ta nhận được, Facebook sẽ thanh toán cho bạn $0,01 USD.

Kiếm sao từ lượt yêu cầu

Với Sao cho video theo yêu cầu, bạn có khả năng sử dụng các tính năng thích và quen thuộc ở Sao cho Live trong clip theo yêu cầu. Ví dụ: ghi nhận người tặng Sao, yêu thích bình luận của người tặng Sao và xem lại thông tin chi tiết về Sao.

Tên của người hâm mộ tặng sao có thể được hiển thị nổi bật trên clip của chúng ta, từ đấy sẽ kích thích fan tặng sao nhiều hơn.

5 bí kíp kiếm nhiều sao Facebook hơn

case study tang truong nganh thoi trang

Tạo thông điệp tùy chỉnh

nếu bạn đang muốn tăng số lượng Sao Facebook của mình, hãy tạo các thông điệp tùy chỉnh hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả.

Thông điệp tùy chỉnh sẽ hiển thị cùng với video của chúng ta và có thể giúp cho bạn nhận được nhiều Sao hơn. bạn có thể tạo nhiều thông điệp để đa dạng hóa trải nghiệm của người xem. Hãy tìm hiểu thêm về cách để tạo thông điệp tùy chỉnh cho Sao kênh Facebook để tăng tương tác của bạn.

Ghim bình luận chỉ dẫn

Viết bình luận trên video của tôi để trình bày về Sao và cách tặng Sao. Ghim bình luận của bạn lên đầu phần bình luận sẽ thu hút người người xem tăng tỉ lệ chuyển đổi hơn.

Thường xuyên đăng nội dung kêu gọi tặng sao”

Thông báo cho người theo dõi về nội dung video mới và khuyến khích họ tặng Sao để ủng hộ chúng ta.

Việc nhận được Sao sẽ làm tăng động lực cho tôi để tiếp tục sản xuất nội dung chất lượng và phân phối những trải nghiệm hiệu quả hơn cho người coi. Hãy chia sẻ thông tin này với người theo dõi của bạn để cùng nhau làm ra những video ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Gửi lời cảm ơn tới người tặng sao

khi bạn tải video lên hoặc phát trực tiếp, hãy gửi lời cám ơn cụ thể hơn đến những người tặng Sao trong phần bình luận của clip.

Những người tặng Sao được nêu bật trong phần bình luận của clip nên mọi người có thể dễ dàng nhận ra họ. Số Sao tôi đã nhận được hiển thị phía dưới từng video do chúng ta tải lên được bật Sao khi coi từ Bảng feed hoặc tab Watch.

Like bình luận người tặng sao clip

bấm vào bộ lọc đã gửi kèm sao bên trên phần bình luận của clip, cách này giúp bạn biết được những ai đã tặng sao cho mình. Sau đó nhấn nút thích toàn bộ để thích toàn bộ bình luận những người xem đã tặng sao cho tôi.

Như Vậy coi như là ATPCare đã hướng dẫn mọi người cách bật kiếm tiền Facebook Profile với tính năng tặng sao clip, nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào cần giúp đỡ và hỗ trợ vui lòng để lại bình luận dưới đây bài viết này để đội ngũ chúng tôi trả lời.

Xem thêm bài viết liên quan:

Exit mobile version