Site icon ATPCare

Các diện đầu tư định cư Mỹ hấp dẫn các nhà đầu tư

img 634cd62a8fae0

Các diện đầu tư định cư Mỹ hấp dẫn các nhà đầu tư

Đầu tư định cư Mỹ là gì? Để có thể chuyển đến Hoa Kỳ vĩnh viễn, cần phải đáp ứng một số yêu cầu của chính phủ, đồng thời phải trả phí và đơn đăng ký của bạn phải được chính phủ Hoa Kỳ chấp thuận. Bài viết này sẽ gửi đến bạn bạn chi tiết thông tin chương trình đầu tư định cư Mỹ hiện nay.

Chi tiết về chương trình đầu tư định cư Mỹ

Đầu tư định cư Mỹ còn được biết đến với cái tên đầu tư lấy Thẻ xanh Mỹ. Đây là một phương án chính thống để các nhà đầu tư có thể cùng gia đình mình sinh sống lâu dài, hợp pháp tại Mỹ.

Không phải ai cũng có thể sang Mỹ định cư theo dạng bảo lãnh, có duyên kết hôn với người bản xứ, hoặc có tài năng đặc biệt được Chính phủ Mỹ chiêu mộ. Có rất nhiều con đường để sang Mỹ như du học, đi làm nhưng vẫn phải theo các diện khác nhau mới có thể đảm bảo có thể ở lại lâu dài. Chính vì vậy, sang Mỹ theo diện đầu tư chính là phương án đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện nhất cho các gia đình Việt Nam có tài chính vững vàng.

Những chương trình đầu tư định cư Mỹ chính thống được nhiều người biết đến đó là Visa E-2 và EB-5. Hằng năm có rất nhiều người tham gia nộp đồ sơ và khả năng được phê duyệt khá cao. Ngoài ra một số chương trình định cư Mỹ khác bạn có thể tham khảo như H-1A, EB-3, EB-1C, L-1A,…

Các diện đầu tư định cư Mỹ hấp dẫn các nhà đầu tư

Hiện nay có rất nhiều diện định cư Mỹ, bạn có thể xem thêm tổng hợp các diện định cư Mỹ để lựa chọn cho mình diện định cư phù hợp nhất. Một số diện đầu tư định cư hấp dẫn nhất hiện nay đó là:

Định cư Mỹ diện visa EB5

EB5 là viết tắt của Employment Base Fifth là diện đầu tư nằm trong chương trình dành cho các cá nhân có mong muốn định cư tại Mỹ. EB5 đã được Quốc hội Mỹ thông qua vào năm 1990.

Theo đó, định cư Mỹ diện visa EB5 sẽ cấp Thẻ xanh cho những người nước ngoài muốn nhập cư vào Mỹ theo hình thức đầu tư với mục đích giải quyết tình trạng kinh tế chậm phát triển và thất nghiệp của một số địa phương tại Mỹ.

Định cư Mỹ diện EB-2

EB-2 là viết tắt của Employment Based Second Preference Immigrant Visa. Đây là chương trình dành cho các cá nhân nhận được thư mời đến làm việc hoặc khởi nghiệp tại Mỹ. Cá nhân này sẽ có cơ hội định cư hợp pháp và thành công nhận được Thẻ xanh cư trú vĩnh viễn tại Mỹ.

Định cư Mỹ diện Visa E2

Visa E2 là thị lực không định cư được chính phủ Mỹ cung cấp cho các cá nhân là công dân của những quốc gia ký kết Hiệp định song phương E-2 Treaty với Mỹ.

Đầu tư định cư Mỹ cùng Harvey Law Group

Harvey Law Group là một công ty Luật của Canada được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy chứng nhận hoạt động. Với vai trò là một công ty đa quốc gia, Harvey Law Group sở hữu đội ngũ luật sư với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cả trong và ngoài nước. Luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho khách hàng và giải quyết các tình huống phát sinh của hồ sơ di trú. Harvey Law Group sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp lý.

Harvey Law Group là đơn vị tiên phong tại Châu Á trong ngành đầu tư định cư nước ngoài. Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Harvey Law Group đã cung cấp dịch vụ đầu tư nhập cư cho hàng triệu khách hàng. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề định cư Mỹ, hãy liên hệ qua số hotline 091 444 1016 để được hỗ trợ chi tiết.

Kết luận

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn khi làm thủ tục định cư Mỹ. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu về chương trình định cư Mỹ hay sở hữu hộ chiếu grenada quyền lực, hãy liên hệ với Harvey Law Group

Rate this post
Exit mobile version