Site icon ATPCare

Tổng hợp các chủ đề hot trên TikTok dễ leo TOP TRENDING

các chủ đề hot trên tiktok

các chủ đề hot trên tiktok

Muốn kinh doanh hay tạo dựng thương hiệu cấ nhân trên TikTok không chỉ đơn giản là chạy quảng cáo mà bạn nên tập trung vào xây dựng và sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Tham khảo bài viết dưới dây để biết được các chủ đề hot trên TikTok đang thống trị TOP TRENDING nhiều ngày qua nhé!

Chủ đề mang tính giải trí và thư giãn

Tại Việt Nam, các nội dung thư giãn như video hài ngắn, diễn xuất, vlog, thử nghiệm, … được cực kì nhiều người quan tâm.

Ngoài ra các content reup hay reaction các chương trình có tiếng như Rap Việt, Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, … cũng nhận được khá nhiều lượt quan tâm.

Nếu bạn là người mới chơi Tiktok nhưng không có nhiều thời gian đầu tư vào phát triển các nội dung mang đậm chất riêng của mình thì đây là cách khả thi nhất. Với nguồn cảm hứng vô tận kết hợp với năng lực đến gần hơn với khán giả cao, bạn có thể dễ dàng bước đi những bước đầu tiên trong quá trình trở thành nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok.

Chủ đề giải trí là 1 trong các chủ đề hot trên TikTok

Chủ đề theo dạng kể chuyện hay DRAMA

TikToker Lê Chí Linh (@lechilinh88) là một trong những account tạo ra kiểu thông tin drama thành công với cấu trúc “đầu cuối không tương ứng”. Những kiểu thông tin của anh thường khai thác đời sống thường ngày như chuyện sợ vợ, chuyện kinh doanh thất bại, chuyện thương thuyết, công việc… Lê Chí Linh hiện tại có 3.7 triệu follower, một trong những sản phẩm “triệu view” gần đây là “những người hùng thầm lặng”, đạt con số “khủng” hơn 12 triệu view.

Chủ đề TikTok liên quan đến Nhảy – Vũ đạo

Nhảy – ứng cử viên sáng giá trong các chủ đề hot TikTok

Không những những dancer chuyên nghiệp, Tiktok còn là nơi tạo ra những Tiktoker biết nhảy. Mặc dù cấp độ chuyên nghiệp không nên đề cao tuy nhiên nhảy là một trong các content luôn xuất hiện trong TOP TRENDING của các TikKoker.

Từ những vũ đạo nhất định đến những động tác nhỏ trong một đoạn nhạc ngắn cũng thu hút được rất nhiều lượt xem xuất phát từ người xem Tiktok.

Từ đây dẫn đến sự ra đời của cực kì nhiều dạng nội dung liên quan đến nhảy như biên đạo động tác cho các đoạn nhạc ngắn đang thịnh hành, nhảy theo trend, chỉ dẫn nhảy, …

Lí giải cho câu hỏi tại sao nội dung này liên tục đạt TOP TRENDING là vì ai cũng có thể thực hiện được, bất kỳ kênh nào làm về topic nào hay bất kỳ một cá nhân nào tham gia Tiktok đều có thể sản xuất một video nhảy nhót với mục tiêu giải trí. Việc làm này khiến toàn bộ mọi người đều chú ý tới dạng nội dung này và luôn mong muốn có ít nhất một clip nhảy nhót trên trang cá nhân TikTok của mình.

Chủ đề TikTok THEO DẠNG TRENDING

Gần đây đã có trend “Ngày của mẹ” trên TikTok đã thu hút được hàng triệu người tham dự. Với thông tin dễ thực hiện, để trực diện camera vào mặt và TikTok sẽ cho bạn thấy bạn giống mẹ như thế nào. Trend này được coi như một trend “kép” khi vừa bắt nhịp ngày của mẹ, vừa sử dụng bài hát Love Rosie đang được giới trẻ yêu thích của Thiều Bảo Trâm.

Chủ đề TikTok dạng Review

Review được “đề xuất” vì tạo được sự tin tưởng và cung cấp những nội dung có ích cho người dùng.

Review là 1 trong các chủ đề hot trên TikTok

Chủ đề về động lực – lời khuyên

Đây chính là dạng chủ đề TikTok truyền ý tưởng cho người coi thông qua lời nói & thực hiện. tùy thuộc theo đối tượng nhắm đến khác nhau mà có những thông tin khác. Dạng clip này có thể giúp bạn truyền năng lượng tích cực của mình đến với khán giả của mình.

Ví dụ: Kênh @vothingochuyen (406.1K người theo dõi) chuyên làm những clip về dạng triết lý sống, tình yêu, đời sống trên thực tế. đem tới cho người coi những cảm giác và động lực trong cuộc sống.

Chủ đề TikTok về giáo dục

Đây là những dạng clip về giáo dục phổ thông (Toán Lý Hóa), tài chính, kinh tế, tâm lý học,chủ đề TikTok này đưa cho người xem một lượng kiến thức khi họ coi video của mình.

Ví dụ: Kênh @thaytranduc (400.6k lượt theo dõi) bổ sung những kiến thức về bộ môn vật lý cực kì thú vị.

Kênh @bsbuimai (647.8k lượt theo dõi) chuyên cung cấp những kiến thức về sức khỏe thân quen trong cuộc sống thường nhật cũng đều được rất nhiều người đón nhận.

Giáo dục (Education) là 1 trong các chủ đề hot trên TikTok

Chủ đề TikTok về công nghệ – khoa học

Topic này là những dạng clip về các sản phẩm công nghệ hoặc có sự liên quan đến công nghệ.

Ví dụ: Kênh @bimatgoogle (1.5M lượt theo dõi) chuyên về mách nhỏ những bí mật có ích từ iPhone, Google, Chrome, góc nhìn công nghệ…

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã tổng hợp các chủ đề HOT trên TikTok mà bạn có thể tham khảo trước khi bắt đầu xây dựng kênh TikTok cho riêng mình. Hy vọng bài viết có thể cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

 

 

Rate this post
Exit mobile version