CHÀO MỪNG NGÀY
QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/03

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Các bước lập kế hoạch chiến lược

Bởiatpcare
20/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh, Kỹ năng sống
0
các bước lập kế hoạch
0
Chia Sẻ
4
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Các bước lập kế hoạch là một trong những từ khóa được search nhiều nhất google về chủ đề Các bước lập kế hoạch. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chủ đề “Các bước lập kế hoạch chiến lược”

Mục Lục Ẩn
1 Các bước lập kế hoạch chiến lược
1.1 Các bước lập plan chiến lược:

Các bước lập kế hoạch chiến lược

Các bước lập plan chiến lược:

aa

Bước 1: xác định sứ mạng và mục tiêu của tổ chức

sứ mệnh và mục đích của đơn vị được dựng lại thông qua công việc trả lời câu hỏi “chúng ta là ai?”, “Mục tiêu định dạng cho chúng ta là gì?” Những mục đích chung này tạo ra những phương hướng rộng lớn cho ra quyết định và nó k refresh trong nhiều năm.

Bước 2: phân tích những đe dọa và cơ hội, những điểm mạnh và điểm yếu.

Chúng ta phải đánh giá được các thành phần của môi trường kinh doanh, phân tích các thời cơ và đe dọa đủ nội lực có trong tương lai. Nhờ nhìn thấy xét một hướng dẫn toàn diện rạch ròi, chúng ta đủ nội lực biết được ta đang đứng ở nơi nào ở trên cơ sở điểm hay và điểm yếu gì, hiểu rõ tại sao chúng ta phải quyết những điều không chắc chắn, và biết được chúng ta hi vọng thu được những gì.

Bước 3: dựng lại các tiền đề cho plan.

Bước 4: xây dựng các phương án plan.

Sau khi nghiên cứu, phân tích doanh nghiệp một hướng dẫn toàn diện, những người tham dự hoạch định cần vạch ra các chiến lược dự thảo để chọn một plan thích hợp nhất đối với tổ chức.

có thể có các dạng kế hoạch sản xuất – kinh doanh sau:

-Chiến lược thâm nhập thị trường: kiếm tìm thời cơ phát triển trong các đối tượng mà doanh nghiệp đã hoạt động với những món hàng hoặc dịch vụ hiện có. Một công ty đủ nội lực tăng trưởng thị phần bằng các biện pháp mkt như discount, ads sale có thưởng, có quà tặng… Từ đó công ty đủ nội lực biến KH tiềm năng thành khách hàng cho đến nay của mình.

-Chiến lược xây dựng rộng thị trường: kiếm tìm những thị trường mới cho món hàng hiện có.

-Chiến lược tăng trưởng sản phẩm: tăng trưởng những món hàng mới, cải tiến những hàng hóa hiện có về tính năng, chức năng, update bao bì, cập nhật nhãn hiệu, nâng cao chất lượng hàng hóa…

-Chiến lược thông dụng hóa trong kinh doanh: công ty đủ nội lực mở ra các lĩnh vực sản xuất – mua bán mới, vừa sản xuất ra món hàng, vừa xây dựng ra nhiều dịch vụ mới để cuốn hút KH, bỏ vốn đầu tư vào nhiều ngành nghề kinh doanh không giống nhau.

-Chiến lược xây dựng sự khác biệt đối với các đối thủ: chiến lược xây dựng sự không giống biệt về món hàng hoặc dịch vụ là một chiến lược có sức cạnh tranh rất lớn.Các doanh nghiệp cần xây dựng những món hàng – dịch vụ mà các đối thủ k có. ví dụ các hiệu ăn có các món ăn đặc biệt, có mẹo giúp sức đặc biệt, hàng hóa có chất lượng đặc biệt, kiểu dán đặc biệt có màu sắc riêng mà không đối thủ nào có.

-Chiến lược kéo đầu về giá thấp: muốn có món hàng – dịch vụ giá thấp, các công ty phải tổ chức sản xuất với số lượng lớn, ứng dụng công nghệ có năng suất cao, dùng nhân lực có giá thấp, đưa vào vận dụng các loại vật liệu mới rẻ tiền, gia tăng cường thống trị để hạ thấp ngân sách trong sản xuất – kinh doanh.

Bước 5: phân tích các phương án.

Sau khi phân tích được các phương án, tiến hành đánh giá các phương án.

Bước 6: chọn phương án tối ưu

Phương án nào cho chúng ta cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu đã đề ra với ngân sách thấp nhất hoặc lợi nhuận cao nhất là phương án sẽ được chọn.

Bước 7: thiết lập các plan phụ trợ để thực hiện plan chính.

Một plan chính cần phải có các plan phụ trợ. gợi ý, bên cạnh plan sản xuất chính của doanh nghiệp vừa mới đề ra là sản xuất sản phẩm A, nên có rất nhiều các kế hoạch phụ trợ như plan cung cấp vật tư, kế hoạch lao động tiền lượng, plan sửa chữa thiết bị, plan cung cấp năng lượng, kế hoạch ads và giảm giá…

Bước 8: Lượng hóa các kế hoạch bằng việc lập plan ngân quỹ.

Sau khi quyết định đã được công bố, kế hoạch đã được xây dựng xong, bước cuối cùng làm cho các kế hoạch có ý nghĩa đó là lượng hóa chúng bằng mẹo chuyến chúng sang dạng các chỉ tiêu về tài chính (các khoản thu, chi, doanh số…) và nguồn vốn để thực hiện kế hoạch vừa mới đề ra.

Nguồn: Quantri.vn (Biên tập và nền móng hóa)

 

 

 

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp các bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh mới nhất 2020

Tổng hợp các bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh mới nhất 2020

hệ số quay vòng vốn

Hệ số vòng quay các khoản phải thu

Requirement là gì? Hiểu về khái niệm này sao cho đúng

Requirement là gì? Hiểu về khái niệm này sao cho đúng

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

03/09/2020
kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

27/11/2019
MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

25/12/2019
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021
Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

01/02/2020
Letter of Credit là gì? Các loại LC

Letter of Credit là gì? Các loại LC

21/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng