Site icon ATPCare

Bạn đã biết cách bật bong bóng chat Zalo chưa?

bong bóng chat Zalo

bong bóng chat Zalo

Bong bóng chat là tính năng được Zalo phát triển cho người dùng thuận tiện hơn khi đang làm nhiều việc cùng lúc. Vậy làm thế nào để bật bong bóng chat Zalo? Hãy cùng tìm hiểu với ATPCare qua nội dung bên dưới nhé!

Ưu thế khi sử dụng bong bóng chat Zalo

– Bong bóng chat Zalo hỗ trợ bạn nhắn tin mà không cần mở ứng dụng.

– Người dùng có khả năng dễ dàng tiến hành nhiều tác vụ cùng lúc trên một màn hình. Bạn có thể vừa chat với bạn bè, người thân vừa xem phim, lướt Websoạn thảo,…

– Bạn chỉ cần chạm vào bong bóng chat Zalo để reply tin nhắn, chạm thêm lần nữa để thu nhỏ và kéo xuống dưới để tắt bất kỳ lúc nào.

Ưu thế khi sử dụng bong bóng chat Zalo

Hướng dẫn bật tính năng bong bóng chat Zalo trên điện thoại

Để bật tính năng bong bóng chat, quý khách hàng vào ứng dụng Zalo > Chọn biểu tượng bánh răng (cài đặt) > Chọn Tin nhắn.

Chọn biểu tượng bánh răng (cài đặt) > Chọn Tin nhắn.

Tại đây, bạn tìm đến tùy chọn Bật chế độ bong bóng Chat Zalo và gạt nút thành màu xanh như hình để kích hoạt chế độ này.

Bật chế độ bong bóng Chat Zalo
Nếu như bạn muốn tắt chế độ bong bóng chat Zalo, chỉ cần gạt trái ngược thành màu xám là xong. Chỉ cần vài bước đơn giảnbạn có thể đơn giản bật bong bóng chat Zalo để tiện lợi cho việc nhắn tin trên Zalo.

Mặc khác, một điểm yếu của khả năng này là bong bóng chat Zalo có thể được hiển thị chung cùng với bong bóng chat của các ứng dụng nhắn tin khác như messenger, telegram thay vì tách ra như trước đó. Vì thế điều này có thể gây khó chịu đối với một số khách hàng.

Có thể dùng bong bóng chat Zalo trên điện thoại Iphone hay không?

Cũng như khả năng sao lưu tin nhắn trên zalo, việc bật bong bóng chat Zalo hỗ trợ quý khách hàng có trải nghiệm sử dụng ứng dụng tốt hơn. Khách hàng có thể nhắn tin Zalo mà không cần phải mở ứng dụng Zalo mà vẫn có khả năng chuyển qua lại giữa các cuộc trò chuyện.

Có thể dùng bong bóng chat Zalo trên điện thoại Iphone hay không?

Bạn có thể bật tính năng này khi sử dụng Zalo bằng mọi điện thoại sử dụng hệ điều hành Android tuy nhiên nếu hỏi có thể bật bong bóng chat zalo trên IPhone không thì câu trả lời là KHÔNG.

Khách hàng Iphone không thể khởi tạo tính năng bong bóng chat Zalo. Ứng dụng hiện chỉ khả dụng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Điều đó đồng nghĩa rằng người dùng điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi… sẽ sử dụng tính năng này.

Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết cách bật tiện ích bong bóng chat Zalo rồi phải không nào? ATPCare tin rằng bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng Zalo tốt hơn nếu thử tích hợp tiện ích này vào điện thoại. Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Exit mobile version