Site icon ATPCare

Cách cài đặt chặn, bỏ chặn Zalo mới nhất 2023

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cần phải chặn một số người dùng trên Zalo để tránh những tin nhắn không mong muốn hoặc để bảo vệ quyền riêng tư của mình. Ngược lại, bạn có thể muốn bỏ chặn Zalo nếu muốn kết nối lại với họ hoặc nếu muốn đổi ý của mình.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chặn và bỏ chặn Zalo mới nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và hướng dẫn cụ thể để bạn có thể thực hiện các bước này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách bỏ chặn Zalo từ bạn bè và người lạ

1. Bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi từ bạn bè

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo → Truy cập vào cuộc trò chuyện với bạn bè mà bạn đã chặn trước đó → Trong cuộc trò chuyện, bạn nhấn vào “bỏ chặn” ở góc trên phía bên phải.

Bước 2: Và đây là kết quả sau khi bỏ chặn, bạn và bạn bè có thể nhắn tin và gọi điện thoại bình thường.

2. Bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi từ người lạ

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo → Chọn biểu tượng cá nhân ở góc phải phía dưới màn hình → Chọn biểu tượng hình răng cưa góc phải phía trên màn hình. Chọn biểu tượng răng cưa (cài đặt) để cài đặt bỏ chặn Zalo người lạ

Bước 2: Tiếp theo, các bạn nhấn chọn Quyền riêng tư

Bước 3: Sau khi mở cài đặt Quyền riêng tư, các bạn lướt xuống phía dưới, ở mục Nhận tin nhắn từ người lạ, các bạn gạt biểu tượng sang bên phải. Gạt biểu tượng sang bên phải để bỏ chặn tin nhắn từ người lạ

Bước 4: Cũng trong trang đó, lướt xuống phía dưới chỗ Cuộc gọi thoại và video, ở mục Nhận cuộc gọi từ người lạ, gạt biểu tượng sang bên phải để bỏ chặn.

Cách chặn tin nhắn và cuộc gọi từ bạn bè, người lạ

1. Chặn tin nhắn, cuộc gọi từ bạn bè

Bước 1: Truy cập Zalo → Truy cập vào cuộc trò chuyện với bạn bè mà bạn muốn chặn → chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên màn hình.

Bước 2: Kéo xuống mục Chặn tin nhắn → chọn Chặn. Như vậy là bạn đã chặn tin nhắn và cuộc gọi với bạn bè của mình thành công

2. Chặn tin nhắn, cuộc gọi từ người lạ

Bước 1: Truy cập vào Zalo → chọn vào Cá nhân → chọn biểu tượng răng cưa phía góc phải màn hình 

Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn mục Quyền riêng tư

Bước 3: Các bạn lướt xuống mục Nhận tin nhắn từ người lạ → gạt biểu tượng sang trái

Bước 4: Tương tự với mục Nhận cuộc gọi từ người lạ.

Tổng kết

Như vậy là các bạn đã biết cách chặn và bỏ chặn Zalo đối với tin nhắn và cuộc gọi từ bạn bè, người lạ rồi phải không nào. Hãy luôn cẩn thận khi sử dụng Zalo và tránh chia sẻ thông tin cá nhân hoặc mật khẩu của mình cho người khác. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng ứng dụng này, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Zalo để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời nhé.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm bài viết có liên quan:

Cách chỉnh sửa tin nhắn zalo đã gửi mới nhất 2023

Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 

Chức năng tự xóa tin nhắn trên Zalo

Rate this post
Exit mobile version