CHÀO MỪNG NGÀY
QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/03

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp

Big Ideal là gì? Cách xây dựng một Big Ideal hiệu quả

Bởiatpcare
30/12/2019
TrongKiến thức doanh nghiệp, Kiến thức Kinh doanh
0
Big Ideal là gì? Cách xây dựng một Big Ideal hiệu quả
0
Chia Sẻ
5
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Nhiều tên thương hiệu đi qua một quãng đường dài, thế tuy nhiên nếu như nhìn lại vẫn không thể mô tả rõ ràng bức chân dung của họ thuộc loại, trường phái gì. Họ dần bị quên lãng, dần không còn một cách lặng thầm, chính vì lẽ đó Big idea là điều cần có để làm ra bản sắc riêng cho Brand Name. Big idea là gì? , có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp?

Mục Lục Ẩn
1 Big idea là gì?
2 Các cách xây dựng một big idea hiệu quả
2.1 Big idea khởi đầu từ đối thủ
2.2 Big idea khởi nguồn từ các quan điểm của quý khách hàng
2.3 Big idea bắt khởi đầu từ báo, tạp chí
3 Yếu tố để xây dựng một big idea là gì?
3.1 Quỹ thời gian
3.2 Nhiệm vụ
3.3 Mục tiêu

Big idea là gì?

Như các anh chị đã biết, trước thời gian chạy bất kì một chiến dịch hay giới thiệu chúng ta luôn cần tìm hiểu insight của khách hàng. Insight đấy chính là các khúc mắc, lỗi chưa được hóa giải, nhu cầu chưa được đáp ứng. Sau bước tìm insight, chúng ta sẽ có Big idea. Vậy big idea trong tiếp thị là gì?

Insight và big idea là gì

Insight và big idea là gì?

Big idea chẳng hề cái gì đó quá hoành tráng hoặc khó thực hiện. Hãy Nhìn theo hướng giản đơn hơn, nếu insight là những bài toán chưa được khắc phục của quý khách hàng, thì Big Idea là gì chính là lời giải cho bài toán trên. Big idea không cần là những cái gì lớn lao. nếu như doanh nghiệp tận dụng Big idea ấn tượng, khiến nhiều người ngạc nhiên là rất khả quan tuy nhiên chúng luôn luôn phải quan hệ với insight và phải bắt nguồn từ Insight.

Để định hướng một Big idea tốt, nó phải phải thỏa mãn 3 yếu tố: Chuyên sâu, bền bỉ , khả thi, có 3 loại big idea cơ bản:

  • BRAND BIG IDEA (Sứ mệnh, tầm Nhìn , định vị)
  • COMMUNICATION BIG IDEA (khái niệm quảng bá hướng chiến lược)
  • ADVERTISING BIG IDEA (Quảng cáo)

Các cách xây dựng một big idea hiệu quả

Big idea khởi đầu từ đối thủ

Hiện nay, việc nhái ý kiến diễn ra vô cùng hàng ngày , không có gì lạ lẫm. Để tạo ra một big idea cho riêng mình buộc bạn phải cần lưu ý quan sát , lắng nghe để phân tích ra điểm nào mạnh, điểm nào yếu của đối thủ.

Hãy giữ được những cái gì mình nhận thấy ấn tượng để từ đấy phát triển nó trở nên một big idea hoàn hảo. Hãy cần lưu ý thu thập các quan niệm để thay đổi cho tốt hơn từ từ giúp nền tảng khá hơn. Quan sát, tạo big idea dựa trên các điểm mạnh của đối thủ cũng là một cách khá tốt.

Big idea khởi nguồn từ các quan điểm của quý khách hàng

Các doanh nghiệp lớn cũng đã làm các chiến lược marketing dựa trên quan niệm của quý khách hàng và thu lại được hiệu quả rất lớn. Chính quý khách hàng là những người giúp tên thương hiệu của mình thích được phát triển hơn. Email Marketing cũng là một mô hình gửi đến người tiêu dùng những câu hỏi và trưng cầu quan điểm của họ để từ đó giúp công ty của bạn củng cố, hóa giải thiếu xót rồi mang công ty của chính bản thân mình lên một tầm cao mới.

Một người thực hiện Marketing tiếp thị giới chính là người tạo ra một big idea tuyệt vời. nếu không có sẵn lượng quý khách hàng để trưng cầu quan niệm thì bạn cũng có thể tận dụng các kênh social để hỏi quan điểm quý khách hàng, ý kiến người tiêu dùng thực sự có thể tạo ra vô số big idea.

big idea đến từ khách hàng

Big idea đến từ các ý kiến người tiêu dùng

Big idea bắt khởi đầu từ báo, tạp chí

Có rất nhiều công ty lớn nhỏ rà soát ra big idea từ những tạp chí nổi tiếng được xã hội ưa yêu thích tận dụng. Khi đã hiểu được định nghĩa Big idea là gì thì chỉ cần tinh ý cập nhật xu hướng thị trường thì đã hoàn toàn có thể làm ra ý tưởng rất tuyệt vời rồi.

Tận dụng bìa tạp chí cho sáng kiến nội dung và xây dựng cảm hứng cho tiêu dề tuyệt vời nhất là điều giúp những Marketer tạo ra một “big idea”. Một tiêu đề sẽ tác động mạnh tới khách hàng, đấy là điều chắc rằng và đơn giản nhận ra, nếu bạn muốn có một sáng kiến lớn hoàn hảo, hãy sử dụng tạp chí vì ở đấy có rất nhiều chi tiết thúc đầy ý kiến sáng xây dựng và nó sẽ là yếu tố để truyền cảm hứng cho người dùng sản xuất ra một “big idea” phát triển mạnh mẽ so với những đối thủ cùng ngành khác.

Yếu tố để xây dựng một big idea là gì?

Quỹ thời gian

Để tạo ra một big idea thì yêu cầu giờ giấc vô cùng lớn, chính vì lẽ đó những công ty nổi tiếng trên thế giới đã đầu tư quỹ thời gian cho những nhân viên của chính bản thân mình để họ tự tham gia dự án của riêng họ. Hoặc ngay tại Pixar, doanh nghiệp này đã cho nhân sự của chính mình mỗi tuần 4 tiếng hoạt động để tham gia các hoạt động không liên quan tới nghề của họ.

Nhiệm vụ

Để làm ra một ý kiến lớn thì sáng xây dựng , nỗ lực không ngừng là điều rất quan trọng. “Chiến dịch cho vẻ đẹp thực sự” của Dove được thúc đẩy bởi “big idea” được tuyên bố rõ ràng rằng “thế giới sẽ là một nơi khá hơn nếu như Dove có thể khiến nhiều phụ nữ cảm thấy đẹp hơn mỗi ngày”. Nó đã tạo ra vai trò để phụ nữ cảm thấy bản thân mọi người khá hơn để ảnh hưởng họ quan tâm bản thân mình nhiều hơn.

yếu tố xây dựng big idea là gì

Nhân tố xây dựng big idea là gì

Mục tiêu

Sáng tạo cần một lãnh đạo cần thận với hướng đi rõ ràng , phải biết cặn kẽ big idea là gì để đưa rõ ra được mục đích đúng đắn. Hầu như các công ty thành công đã phát triển cách riêng của họ để có thể đắm mình tại thế giới của khách hàng.

Lego – một công ty đồ chơi cho trẻ em đã thu thập ý kiến từ khách hàng say mê nhất cái gì để từ đó tăng trưởng mặt hàng mới. Crayola đã làm một khảo sát lớn để thực sự hiểu người tiêu dùng mục tiêu của chính bản thân mình trước khi bắt tay vào đổi mới hàng hóa chính, dẫn đến một tuyên ngôn đã cài đặt người mà họ đang đổi mới và vì sao.

Unilever có “Consumer Nation”, nơi nhân viên kinh nghiệm những gì quý khách hàng trải nghiệm, được theo dõi và sau đó, chia sẻ qua các kinh nghiệm tại toàn tổ chức.

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Kho ảnh Stock chất lượng cao

Kho ảnh Stock chất lượng cao

Thẻ tag là gì? Đặc trưng của thẻ Tab

Thẻ tag là gì? Đặc trưng của thẻ Tab

Cách quảng cáo zalo hiệu quả, nguyên nhân quảng cáo Zalo không cắn tiền

Cách quảng cáo zalo hiệu quả, nguyên nhân quảng cáo Zalo không cắn tiền

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

03/09/2020
kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

27/11/2019
MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

25/12/2019
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021
Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

01/02/2020
Letter of Credit là gì? Các loại LC

Letter of Credit là gì? Các loại LC

21/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng