Site icon ATPCare

Bí Quyết Livestream 1000 Đơn/Live – Xây Dựng Kênh Bán Hàng Từ Con Số 0

bi quyet livestream 1000 don hang

Thị trường livestream trên faceook đang phát triển mạnh, để có lượng khách ổn định và lượng đơn hàng khủng mà chi phí “quảng cáo” thấp, vậy chúng ta cần triển khai như thế nào?

Sau một thời gian tìm hiểu và cũng là người từng bán livestream mình xin chia sẻ kinh nghiệm để có đơn hàng sau 1 tuần mà không tốn nhiều chi phí và chính bản thân mình áp dụng cũng rất hiệu quả.

1. XÂY DỰNG NHỮNG KÊNH BÁN HÀNG CHÍNH PROFILE + GROUP + FANPAGE

Hiện nay facebook không còn thả như 1-2 năm trước nữa, nên việc bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trên profile với một người mới bắt đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn => NẢN => BỎ CUỘC, vì vậy chúng ta cần bắt đầu ở những kênh có lượng người dùng lớn và nhu cầu mạnh, và họ ở đâu? Chính là ở các GROUP lớn.

Đơn hàng sau buổi livestream của 1 shop online

Bước 1: Tìm kiếm những group tiềm năng.

– Chúng ta đang kinh doanh quần áo, mỹ phẩm,…đang gặp vấn đề trong việc lựa chọn nhóm phù hợp với mặt hàng của mình đang kinh doanh, có thể sử dụng Simple Account hỗ trợ tiềm kiếm nhóm theo “từ khóa” và số lượng member theo nhu cầu của mình, ngoài ra còn hỗ trợ ta tham gia hàng loạt vào các nhóm chỉ cần một thao tác nhanh gọn.

Xem thêm: Tiết lộ 2 cách chạy quảng cáo livestream Facebook bán hàng chi tiết nhất 2019
Hướng dẫn tăng mắt thật livestream bằng công cụ ATPSOFTWARE cực hiệu quả

Bước 2: Tương tác với nhóm

– Chúng ta cần xây dựng nhiều nick bán hàng post bài chia sẻ vào các group, là người bán hàng nhưng chúng ta cần có những bài post chia sẻ về kinh nghiệm sống, trao đổi, họp chợ, … thay vì cứ post những bài bán hàng không một ai tương tác, nick không có reach => bán hàng bị FAIL

– Những chị em đang kinh doanh mặt hàng thời trang, chúng ta nên thường xuyên đăng những bài về cách mix đồ cho người gầy, người mập, cao, thấp, … Đang kinh doanh mỹ phẩm thì post những video, bài viết về skin care ban ngày, ban đêm, mùa hè, mùa đông, …

Bước 3: Tiến hành livestream

Ngoài ra để đẩy nhanh tiến độ và tiếp cận rộng rãi lượng khách trên nhiều group, chúng ta có thể đầu tư một livestream chất lượng, đẹp, âm thanh rõ ràng, và dùng phần mềm #Simplelivestream để phát lại dưới dạng trực tiếp trên nhiều group, khả năng ra đơn cũng cao hơn.

Có thể bạn quan tâm: Simple Livestream là gì? Ứng dụng Simple Livestream trong kinh doanh

2. XÂY DỰNG PROFILE – FANPAGE

Sau khi đã tạo được hiệu ứng trong group bán hàng, chúng ta triển khai kết bạn với những đối tượng có nhu cầu trong group, thay vì kết bạn bằng tay, để tối ưu lượng khách hàng tiềm năng và tiết kiệm thời gian, chúng ta có thể sử dụng Simple Facebook quét lượng data khách hàng có tương tác cao trong group, chạy kết bạn tự động đến họ và khả năng chấp nhận sẽ rất cao và có thể thao tác song song nhiều nick, không mất nhiều thời gian chúng ta đã có một profile “CHẤT” để kinh doanh.

Đã xây dựng và tối ưu được những profile chất lượng thì tiến hành làm fanpage cũng khá dễ dàng, chúng ta mời bạn bè từ các profile để về like trang page, nhận xét, đánh giá 5 sao ,…Thay vì mời bằng tay vừa mất thời gian hiệu suất tăng trưởng thấp, thì chúng ta có thể tham khảo Simple Account, mời bạn bè like page hàng loạt, tốc độ khá nhanh thay với việc mời thủ công. Thường xuyên đăng bài đơn hàng, feedback tốt từ khách hàng, tạo độ uy tín với người dùng, ngoài ra có thể dùng Simple Seeding tăng like, comment cho bài viết trên page, profile, tăng độ trust và tạo hiệu ứng cho khách hàng.

Xem thêm 5 Cách Tìm Fanpage Đối Thủ Mới Nhất 2020

Rate this post
Exit mobile version