Site icon ATPCare

Hướng dẫn các bí quyết kinh doanh nhỏ cho bạn mới nhất

6 buoc don gian de bat dau khoi nghiep kinh doanh rieng

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để kinh doanh thì không phải ai cũng có khả năng làm được. Hôm nay ATP sẽ chỉ các bí quyết kinh doanh nhỏ cho bạn mới nhất nhé.

Chọn ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà

Để bắt đầu hoạt động bán hàng trước tiên bạn cần chọn được ý tưởng hợp lý. Nó có khả năng là mặt hàng hoặc dịch vụ thõa mãn nhu cầu người sử dụng trong thời gian sắp tới. Thậm chí là một sản phẩm mà người sử dụng chưa biết tới trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn ý tưởng để khởi nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà, bạn cần quan tâm một vài điểm sau:

Kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với 1 cửa hàng tạp hoá

Mở shop tạp hóa có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà đơn giản nhất với những hộ gia đình có nhà trong ngõ, tuy nhiên ở mặt ngõ thì thuận lợi hơn 1 chút. Đây là bí quyết kinh doanh tại nhà ít vốn khá đạt kết quả tốt và hứa hẹn sẽ sinh lời, chỉ cần chịu khó sale, vì hàng tạp hoá đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của người dân.

Ban đầu có thể mở ít hàng, sau đó quen khách, dần dần theo nhu cầu sẽ mở rộng thêm các mặt hàng để phù hợp. Mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này tương đối dễ thực hiệntuy vậy mỗi mặt hàng thu lời không cao, nên phải bán nhiều loại mặt hàng khác nhau thì doanh thu sẽ ổn định hơn.

Thực tế, mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này cũng đơn giản vì vừa chơi, vừa bán nên cũng không hề có gì trở ngại, lại thực hiện được rất nhiều hoạt động nhà. Tuy nhiên cũng phải coinếu trong xóm, khu dân cư đã có nhiều shop tạp hoá rồi thì nên tính bí quyết khác.

Xem thêm 7 cách làm giàu nhanh nhất

Kinh doanh nhỏ tại nhà với 1 cửa hàng ăn

Đây thật sự là một trong các cảm hứng bán hàng nhỏ lãi lớn cho bạn nào có tay nghề nấu ăn và có đam mê kinh doanhbán hàng. Các món ăn, nếu được làm ngon, cam kết vệ sinh sẽ cực kì quyến rũ khách, thậm chí là khách ở nơi xa, hay khách đi làm ở gần đấy, hay đi ngang qua cũng chuẩn bị và sẵn sàng ghé shop ăn của bạn.

Mô hình kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà này thực tế không khó, quan trọng là tay nghề và chịu khó đi chợ sớm. Buổi sáng bạn có khả năng mở hàng ăn sáng như bánh đa, bún cá, bánh cuốn, bành mỳ hay xôi chẳng hạn… buổi chiều nếu có thể bạn bán thêm đồ uống giải khát như chè, sữa đậu nành, bia… tuy nhiên, nhà bạn phải ở mặt ngõ hay đầu ngõ lớn thông ra từ các con ngõ nhỏ thì càng tốt, còn trong 1 khu dân cư đông thì quá xuất sắc rồi.

Mở tiệm cắt tóc nam

Trên thực tế đã chứng minh đây chính là cảm hứng được đánh giá cao trong top những cảm hứng kinh doanh nhỏ dễ thành công. Nhu cầu về làm đẹp của toàn bộ mọi người kể cả nam và nữ trong xã hội hiện đại ngày nay là rất lớn. Ngày càng họ càng quan tâm đến vẻ bề ngoài hơn, vừa là một cách để thư giãn và yêu chiều bản thân sau những lo toan bộn bề của cuộc sống, lại vừa giúp họ có thêm sự tự tin trong ăn nói và hoạt động.

Để chuẩn bị một tiệm cắt tóc nam, tiền bạc có thể từ vài triệu đồng đến cả trăm triệu đồng cũng có Chủ yếu tuỳ thuộc vào quy mô bạn mong muốn làm. Nếu bạn chỉ đủ số tiền đầu tư một tiệm nhỏ, giản đơn, đủ cơ bản những trang thiết bị chiều lòng cho hoạt động thì cũng đừng lo âu, vì mô hình như vậy vẫn cực kì khả thi.

Cách thành công của ý tưởng kiếm tiền tại nhà này sẽ phụ thuộc vào năng lực duy trì chất lượng dịch vụ ổn định và cấp độ làm vừa lòng người tiêu dùngDo đó bạn cần phải chuẩn bị thật tốt vào mảng kiến thức thì sẽ chủ động hơn, giảm được các tiền của thuê nhân viên. Chỉ mất khoảng 1-3 tháng là bạn đã có thể học và ra nghề, vì các kiểu tóc nam đa phần giản đơn.

Xem thêm Tổng hợp ý tưởng kinh doanh độc đáo mới nhất 2020

Bán thực phẩm sạch

Với vấn đề an toàn vệ sinh đồ ăn trở nên nóng như bây giờ ý tưởng mở cửa hàng bán thức ăn sạch được xem như cảm hứng bán hàng độc đáo và đạt kết quả tốtNếu như ngày xưa ông cha ta có câu “Ẳn no, mặc ấm” thì phương châm sống hiện nay đa phần lại là “Ẳn ngon, mặc đẹp”. Mức sống tốt hơn, đời sống được cải thiện nên các gia đình đều cực kỳ để ý đến từng bữa ăn hàng ngày. Thông thường, để có thể mua được thức ăn tươi ngon, người dân phải đi chợ sớm để dễ xác định. Tuy nhiên Điều này không phải ai cũng có khả năng thực hiện được vì còn bận đi làm, đi học, có thể thường họ sẽ chỉ tiện mua vào giờ tan tầm để chuẩn bị cho bữa ăn. Vậy có thểnếu như có một shop bán đồ ăn sạch trong trong vòng một ngày thì đảm bảo người dân sẽ rất ủng hộ ngay cả giá có đắt hơn so sánh với các sản phẩm ở chợ thì họ vẫn chuẩn bị và sẵn sàng chi trả.

Để nhập được nguồn hàng rẻ và chất lượng, bạn cần phải tìm đến những vùng quê chuyên về làm nông nghiệp, nơi mà có nguồn mặt hàng rất phong phú và không gây hại. Ban đầu có thể sẽ khó khăn vì ngày nào cũng phải đi nhập hàng mới từ sớm để đảm bảo độ tươi ngon, sau đó lại quay trở về buôn bán đến hết ngày. Tuy nhiên hãy đừng nản chí, chỉ phải bạn là người kinh doanh có tâm thì ắt hẳn thành công sẽ tới.

Nguồn tổng hợp.

Exit mobile version