Site icon ATPCare

1001 Bí mật chuyên gia – Tạo dựng cộng đồng khác biệt

review-sach-bi-mat-chuyen-gia

Cuốn sách Bí mật chuyên gia là một hướng dẫn thiết thực và sự truyền cảm hứng cho những ai muốn đạt được sự xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Từ những trang sách này, bạn sẽ khám phá những bí quyết, nguyên tắc và chiến lược đã giúp những chuyên gia hàng đầu thành công. Trong thế giới đầy cạnh tranh và không ngừng biến đổi, việc trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình trở nên cực kỳ quan trọng.

Đó là một xu hướng không chỉ áp dụng cho doanh nhân, nhà lãnh đạo và những người trong ngành công nghiệp mà còn cho mỗi người chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Hãy đọc bài viết để cuốn sách Bí mật chuyên gia có thể giúp bạn tạo nên cộng đồng khác biệt hơn nhé.

Về người sáng tác Russell Brunson

Bí mật chuyên gia” là bản đồ cho phép bạn biến các tri thức chuyên môn, tài năng, khả năng bản thân thành một công việc kinh doanh để ra tiền cho bản thân! đây là một trong những đường tắt gây ra sự giàu có.” – Robert Kiyosaki.

 

Russell Brunson trở thành doanh nhân với hàng loạt những công ty bán hàng trên mạng khi anh vẫn đang vật lộn trên ghế trường đại học Boise State. Chỉ trong vòng 1 năm Sau khi đã tốt nghiệp, anh ấy đã kiếm được hơn 1 triệu đô cho những mảng buôn bán về sản phẩm , dịch vụ ở ngay trong tầng hầm của căn nhà của chính mình.

Trong hơn 1 năm, Russell Brunson đã mở rộng doanh nghiệp theo mô hình bán hàng trực tuyến, anh đang có được một doanh nghiệp phần mềm, một doanh nghiệp cung cấp phương án kinh doanh online, một công ty huấn luyện và là một trong những người siêu giỏi về lĩnh vực affiliate marketing tiếp thị liên kết trên thế giới.

Độc giả được gì từ “Bí mật chuyên gia”

Cuốn sách gồm 5 phần chính với những Content trọng điểm hướng dẫn độc giả cách để tạo dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng của bạn trên mạng , biến họ thành quý khách hàng trung thành của bạn.

 

Phần 1: Tạo dựng cộng đồng của bạn

Theo Bí mật chuyên gia thì trước khi xây dựng một nhóm hoặc cộng đồng của riêng bạn trên mạng hãy tư hỏi “tôi muốn phục vụ ai?” Tức là bạn phải định hướng rõ khách hàng của bạn là ai. Ngày càng phần nhiều những doanh nghiệp phân phối dịch vụ lĩnh vực là sức khỏe, sự giàu có, các mối liên kết.

Vậy bây giờ hãy coi kiến thức của bạn có phù hợp với thị trường này như thế nào nhé! Để từ đó tạo dựng động của bạn bằng 5 nguyên tắc nhỏ:

  1. Bạn có thể đặt sự tin tưởng và hi vọng của khách hàng ở đâu?
  2. Giúp họ phá vỡ kỷ lục 1 dặm 4 phút
  3. Hãy để họ tự định hình chính bản thân mình
  4. Tạo cho riêng bạn một bản ngã riêng biệt

Phần 2: Tạo dựng niềm tin

Sự tin tưởng là hai chữ đầy quyền lực tại bán hàng trực tuyến. Đây cũng là kết quả cuối cùng mà người bán hàng muốn nhắm tới. Tuy nhiên làm thế nào để người tiêu dùng trên internet thích thú với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Đây là thời điểm bạn nên học bí quyết kể câu chuyện đầy thu hút về hàng hóa , dịch vụ của bạn. Câu chuyện càng có thu hút càng lôi kéo được khách hàng , ra quyết định mua hàng của họ cũng tăng thêm. Hãy nhớ, người tiêu dùng mua hàng bằng cảm xúc chứ không bằng lí trí.

Vậy bạn hoàn toàn có thể học được bí quyết kể câu chuyện sao cho càng đơn giản và dễ dàng, càng dễ hiểu và có vẻ ngờ nghệch như đứa học sinh cấp 3 sẽ càng dễ hấp dẫn người tiêu dùng và mọi câu chuyện cuốn hút đều dựa vào 3 yếu tố: Nhân vật, mong muốn và trở ngại.

Phần 3: Trách nhiệm đạo đức của bạn

Theo Bí Mật Chuyên Gia: đây chính là cách mà bạn sẽ kinh doanh được nói trong phần 3 này Stack Slide: “Mọi yếu tố tại Stack Slide có giá trị riêng của chính mình mục đích là thể hiện rằng bạn đang cho đi 10 lần mức giá mà bạn đặt ra. Do đó nếu như bạn đang bán một loại sản phẩm 97$ bạn sẽ phải phân phối một Stack Slide cộng dồn chất lượng lên đến 997$ , giá trị cộng gộp ít nhất phải là 9.997$.

Phần 4: Phễu bán hàng

Khi mà đã xác định được nhóm khách hàng tiềm năng trên internet bạn cần vận dụng kỹ thuật ClickFunnels để làm ra những phễu bán hàng của riêng bạn. Nếu bạn thành thạo phương thức này bạn sẽ làm ra được dòng người tiêu dùng thường xuyên thường xuyên, dễ dàng và đơn giản chia sẻ thông điệp của bạn đến họ bất kỳ khi nào.

Phần 5: Thu hút khách hàng vào phễu

Bây giờ bạn đã có bài thuyết trình và phễu buôn bán rồi, nỗi lo là làm thế nào để đưa người tiêu dùng vào phễu, làm sao để bắt đầu xây dựng dựng cộng đồng của riêng bạn? Hãy đọc thêm các bước được chỉ dẫn bởi Bí Mật Chuyên Gia:

  1. Hãy hết sức bài bản về nhóm đối tượng khách hàng bạn muốn chiều lòng , cơ hội bạn sẽ làm là gì
  2. Khi đạt được kết quả từ nhóm thử nghiệm của bạn thành quả của bạn chính là nền tảng phát triển bán hàng của bạn.
  3. Làm người quản lý nghệ thuật kể chuyện.
  4. Thông điệp của bạn có sức mạnh điều chỉnh cuộc sống của không ít người, vì đó hãy tận dụng nó.

“Bí mật chuyên gia” có đáng để đọc

Bạn vẫn muốn có được một doanh nghiệp thành công? Bạn vẫn muốn tăng trưởng công ty của chính mình thêm nữa? Bạn muốn thay đổi? nếu như vậy câu đáp lời là có. Bí mật chuyên gia đảm bảo xứng đáng.

Việc này bạn sẽ được Russell Brunson chỉ dẫn tại cuốn Bí mật những người có chuyên môn với cách làm ra cộng cồng của bạn khi bạn đã có quý khách hàng rồi thì hãy tưởng tượng đến việc làm như thế nào để mang những thông điệp của bạn đến với nhiều người nhất và đến đúng những ai cần nó.

Tuy nhiên bản dịch này là của bản từ năm 2016 vừa rồi Bí mật người có chuyên môn đã được Russell Brunson tái bản lại có chỉnh sửa , điều chỉnh nhiều phần. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua cuốn sách mới này trên Amazon. Hiện tại chưa có bản dịch tiếng Việt cho tái bản này.

4. Kết luận

Trên cuộc hành trình đến thành công và trở thành một chuyên gia, chúng ta đã được học hỏi và khám phá nhiều điều mới mẻ từ cuốn sách “Bí mật của chuyên gia”. Chúng ta đã nhận ra rằng không có bí mật hoàn hảo hay công thức đơn giản để đạt được thành công, mà điều quan trọng là sự kiên nhẫn, sự học tập và sự chịu khó.

Cuốn sách đã truyền cảm hứng và đưa chúng ta tiến gần hơn đến những mục tiêu và ước mơ của chúng ta. Bây giờ, hãy sử dụng những gì chúng ta đã học được và biến chứng thành hành động. Hãy thực hiện những bước tiếp theo để tiến đến sự nghiệp và cuộc sống thành công mà chúng ta mong muốn.

Bài viết liên quan:

5 cuốn sách mang những bài học tuyệt vời cuộc sống đến cho bạn

Review 9 app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay 

Tổng hợp các sách hay về kinh doanh nên đọc mới nhất 2020

Rate this post
Exit mobile version