Site icon ATPCare

Bật mí những mã voucher bạn mới Lazada siêu ưu đãi

Lazada là một trong những trang TMĐT hàng đầu tại Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm đa dạng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, sàn này còn cung cấp nhiều voucher bạn mới Lazada khi khách hàng đăng ký tài khoản và lần đầu tiên mua hàng trên trang web này. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những voucher Lazada hôm nay dành cho bạn mới để cùng đăng ký và thả ga mua sắm online nhé.

Mã voucher bạn mới Lazada cho khách hàng mới hấp dẫn nhất

Hiện nay, Lazada đang cung cấp rất nhiều mã voucher cho khách hàng mới đăng ký tài khoản và mua hàng lần đầu trên trang web. Dưới đây là một số mã voucher dành cho bạn mới Lazada hấp dẫn nhất mà bạn đừng bỏ lỡ.

Mã Voucher Giảm Giá Tối Thiểu Mua Hàng Thời Gian Sử Dụng
LAZADANOW15 15% 200.000đ 30/11/2023
LZDNEW25 25% 300.000đ 30/11/2023
LAZADA10 10% 100.000đ 30/11/2023
LZDNEW12 12% 200.000đ 30/11/2023

Còn khá nhiều mã giảm giá và voucher khác nhau dành cho người mới và sau khi đã làm thành viên. Vậy làm sao để sử dụng các mã giảm giá hấp dẫn này?

Để sử dụng mã voucher này, bạn cũng làm như bình thường, đó là đặt hàng, mua hàng. Sau đó chỉ cần nhập mã vào ô “Mã giảm giá” khi thanh toán đơn hàng là được. Giá trị giảm giá sẽ được hiển thị trong tổng số tiền bạn phải trả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các mã voucher khác thông qua các trang web chuyên cung cấp mã giảm giá của Lazada. Ví dụ như trang https://magiamgiaLazada.vn/ chuyên cập nhật riêng voucher của lazada. 

Trang web này cập nhật liên tục các mã giảm giá mới nhất của Lazada, kể cả voucher bạn mới Lazada. Cho phép người dùng tìm kiếm mã theo danh mục hoặc theo tiêu chí đặc biệt như: Giảm giá từ bao nhiêu phần trăm, áp dụng cho sản phẩm nào, hạn sử dụng đến khi nào, v.v.

Tìm hiểu cách đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ Lazada

Để nhận được thông tin về các phiếu giảm giá và khuyến mãi mới nhất của Lazada, bạn nên đăng ký nhận bản tin của Lazada. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm mã giảm giá trên các trang web khác nhau. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng rảnh rỗi để chỉ tìm mã giảm giá. Vì vậy đăng ký là cách bạn luôn nắm được các cập nhật khuyến mãi mới nhất.

Để đăng ký nhận bản tin của Lazada, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Truy cập vào trang cá nhân của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng người dùng ở phía trên cùng bên phải màn hình.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được thông tin về giảm giá và khuyến mãi. Các voucher bạn mới, voucher cho người dùng của Lazada sẽ gửi đến trực tiếp trong hộp thư của bạn. Ngoài việc tìm kiếm các thông tin về khuyến mãi trên trang chủ của Lazada. Bạn có thể theo dõi các trang mạng xã hội của Lazada để cập nhật thông tin mới nhất.

Đăng ký Lazada ngay hôm nay để nhận các voucher cho người mới hấp dẫn

Để có thể sử dụng voucher bạn mới Lazada, các phiếu giảm giá và các ưu đãi khác. Điều quan trọng là bạn cần phải có tài khoản Lazada cá nhân của mình.. Cách đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo yêu cầu các bước trong giao diện hiển thị. 

Khi đã có tài khoản rồi, bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng mua bán trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể mua hàng từ các nhà cung cấp uy tín với mức giá cạnh tranh nhất.

Các bước đăng ký và nhận voucher cho người mới tham gia:

Truy cập vào trang chủ của Lazada theo địa chỉ này:  https://www.lazada.vn/.

Nhấp vào nút “Đăng ký” ở góc trên cùng bên phải màn hình khi vào ứng dụng. Chọn “Tạo tài khoản mới” và nhập các thông tin cần thiết như: Tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu và xác nhận mật khẩu rồi nhấp vào “Đăng ký”.

Sau khi nhấn “Đăng ký”, bạn cần chờ đợi mã xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn hoặc địa chỉ email. Sau đó nhập mã xác minh này vào ô xác minh.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và voucher bạn mới Lazada hấp dẫn. Bạn cũng có thể tải ứng dụng di động của Lazada trên các thiết bị iOS và Android để sử dụng dịch vụ của Lazada một cách tiện lợi hơn.

Như vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mã voucher mới nhất của Lazada cùng với cách đăng ký nhận thông tin khuyến mãi và đăng ký tài khoản Lazada. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua hàng trên Lazada và trở thành một khách hàng thông minh của trang web thương mại điện tử này.

Trong quá trình đăng ký hoặc mua hàng tại sàn Lazada nếu gặp bất kỳ vướng mắc nào, hãy gọi ngay tổng đài Lazada để được hỗ trợ tốt nhất. Bạn đừng quên đăng ký Lazada ngày hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi, voucher bạn mới Lazada hấp dẫn nhé.

Rate this post
Exit mobile version