Site icon ATPCare

[BẬT MÍ] 5 Lưu ý khi chọn mua rèm cửa đẹp giá rẻ

rem cua hai van

Một căn nhà hoàn hảo cần phải có rèm cửa đẹp, chúng không những có công dụng cản nắng, cản nhiệt mà còn như một vật dụng trang trí giúp căn nhà của bạn đẹp và sống động hơn.

Tuy vậy, việc mua rèm cửa không bao giờ là việc đơn giản. Bạn có thể bị ngợp bởi trên thị trường có quá đa dạng các loại và kiểu dáng khác nhau. Giá cả có thể nằm trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu đồng một mét vuông.

Vậy để chọn mua rèm cửa đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình thì cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Vị trí mà bạn muốn treo rèm cửa đẹp ở đâu?

Căn nhà của bạn có rất nhiều phòng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… Mỗi căn phòng là khác nhau vì thế bạn cần chọn rèn cửa phù hợp với căn phòng của mình.

Phòng khách:địa điểm để gia đình bạn quây quần, cũng là nơi đầu tiên mà các vị khách đặt chân tới. Vì vậy, rèm cửa cho phòng khách nên chọn loại có màu sắc, hoa văn nhã nhặn, cho cảm giác ấm cúng, thanh lịch. Rèm vải là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách. ngoài ra, với những ô cửa rộng thì bạn có khả năng tham khảo thêm rèm gỗ.

Phòng bếp: Nên ưu tiên mẫu mã rèm có thiết kế dễ dàngđơn giản vệ sinh. Rèm nhôm có vẻ là sự lựa chọn khá không tỳ vếtbên cạnh đó, bạn vẫn có khả năng chọn rèm vải, thế nhưng nên may dễ dàng, chất liệu phải tốt tránh bạc màu một khi giặt.

Phòng ngủ: Cần quan tâm đến khả năng cản nắng. Vì đây là địa điểm để thảnh thơithư giãn cuối ngày làm việc thực hiện công việc dài vất vả. Ánh nắng đừng nên che chắn kĩ có thể tác động đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn dẫn tới mệt mỏi và làm việc không hiệu quả

Màu sắc của rèm cửa

Màu sắc rèm cửa hiện nay đang cực  phong phú và đa dạng. Thế nhưng, cần tránh những màu như đen, đỏ. Hai màu này dễ gây ức chế cho người nhìn, giúp cho căn phòng của gia đình bạn trở lên nặng nề, không thông thoáng.

Bên cạnh đósắc màu của rèm phải hòa hợp với màu sơn tường, nội thất bên trong phòng và thậm chí với những chủ nhà duy tâm còn cần hợp mệnh và phong thủy.

Họa tiết của rèm

Khi chọn họa tiết cho rèm cần hạn chế những họa tiết như đầu lâu xương chéo, phù thủy, ma quái vì đây là những hình ảnh gây làm chậm lại cho người nhìn, không hợp phon

Chất liệu

Bạn phải cần phải biết rõ nguồn gốc của chất liệu làm nên rèm cửa bao gồm: nguồn gốc vải, chúng thuộc chất liệu gì, tính ăn nhập của nó trong không gian sống của bạn. Tại rèm cửa đẹp Hải Vân tất cả các loại rem đều được lựa chọn những chất liệu tốt nhất, mang đến sự tiện nghi, thoải mái và đặc biệt phải đảm bảo được độ bền, đẹp cho khách hàng.

Không quan tâm chương trình khuyến mãi

Nếu bạn đang đi mua rèm cửa mà gặp được một thông tin về một chương trình khuyến mại nào đó thấy quá vô lý thì ngay lập tức bỏ ngoài tai những luồng nội dung đó đi. Đó không phải là những thông tin đáng tin cậy để bạn đi vào đó và mua hàng hóa đó đâu.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp rèm cửa, tổ chức chạy những chương trình khuyến mại. Họ dùng các sản phẩm giá rẻ, những mẫu rèm cửa kém chất lượng, bị lỗi thời hay gặp cực kì nhiều sự cố từ nhiều nguyên nhân khác nhau khiến nó không thể sử dụng được.

Chính vì thế mà mình nói với các bạn rằng ngay khi tiếp xúc được những luồng thông tinuyến mại vô lý như vậy nhé!ấy, hãy bỏ ngoài tai những chương trình kh

Đến tận cửa hàng để mua

Cho dù thị trường thương mại điên tử ở Việt Nam hiện nay rất đa dạngtuy nhiên nó thiếu lành mạnh và an toàn cho người tiêu sử dụng. Do đó, nếu như có thời gian bạn nên đến tận nơi chỗ mà nhà cung cấp ấy trưng bày hàng hóa, cửa hàng rèm cửa có chưng bày sản phẩm rõ ràng để tìm mua.

Tất nhiên những đến xem sản phẩm, không phải là cứ hễ thấy có nhà sản xuất nào là bạn lại lao đầu vào để tìm tòi và đến tận nơi. Tất cả  đều cần có sự sàng lọc. Bạn nên lọc ra những đơn vị phân phối rèm cửa mà bạn cho là đáng tin nhất rồi đến đấy tham khảo và mua hàng hóa bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo các mẫu rèm cửa đẹp tại Rèm cửa Hải Vân

Công Ty TNHH Thương Mại Nội Thất Hải Vân

Trụ sở: 41 Nguyễn Quý Đức – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0983833822

Email: remhaivan89@gmail.com

Website: remhaivan.com

 

Rate this post
Exit mobile version