• Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp

Balanced Scorecard là gì? Các phương pháp balanced scorecard

Bởiatpcare
28/12/2019
TrongKiến thức doanh nghiệp, Kiến thức Tài chính
0
Balanced Scorecard là gì? Các phương pháp balanced scorecard
0
Chia Sẻ
2
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Balanced Scorecard là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất google về chủ đề Balanced Scorecard là gì. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chủ đề “Balanced Scorecard là gì? Các phương pháp balanced scorecard”

Mục Lục Ẩn
1 Balanced Scorecard là gì? Các phương pháp balanced scorecard
1.1 THẺ ĐIỂM
1.1.1 Thẻ điểm Học hỏi và tăng trưởng
1.1.2 Thẻ điểm khách hàng
1.1.3 Thẻ điểm tài chính
1.2 Bản đồ kế hoạch

Balanced Scorecard là gì? Các phương pháp balanced scorecard

Balanced scorecard ngày nay đã thành ra hệ thống lập kế hoạch , quản trị chiến lược và bắt nguồn từ cách thức nhận định hiệu quả hoạt động. Hệ thống này giúp công ty triển khai các kế hoạch mà bước đầu chỉ được đánh dấu trên giấy tờ thành những “mệnh lệnh hành động” cụ thể cho làm việc hằng ngày của chính bản thân mình.

Balanced%20scorecard

Balanced scorecard (thẻ điểm cân bằng) là hệ thống lên kế hoạch và quản lý chiến lược, được sử dụng trong các tổ chức giao thương, phi lợi nhuận , chính phủ nhằm định hướng làm việc buôn bán theo tầm nhìn , kế hoạch của tổ chức, nâng cao hiệu quả quảng bá nội bộ và bên ngoài, theo dõi hiệu quả làm việc của doanh nghiệp so sánh với mục đích để ra. Định nghĩa này được đưa ra bởi David Norton , tiến sĩ Robert Kaplan trong trường kinh doanh Harvard.

Balanced scorecard là cách thức đo đạc hiệu quả hoạt động có tích hợp thêm các chỉ số không thuộc về tài chính bên cạnh các chỉ số tài chính truyền thống, Việc này cho phép những manager có một cái nhìn “cân bằng” hơn về hoạt động của doanh nghiệp. Cụm từ balanced scorecard được dùng từ các năm 1990, tuy nhiên nguồn gốc của phương pháp này bắt đầu từ sự tiên phong của General Electric (GE) trong việc đưa ra báo cáo đo đạc hiệu quả hoạt động vào các năm 1950.

Balanced scorecard ngày nay đã trở nên hệ thống lên kế hoạch và quản trị chiến lược và xuất phát điểm từ cách thức nhận định hiệu quả hoạt động công ty đơn giản. Hệ thống này giúp công ty triển khai những chiến lược mà thuở đầu chỉ được lưu lại trên giấy tờ thành các “mệnh lệnh hành động” cụ thể cho hoạt động hằng ngày của bản thân mình. Balanced scorecard làm ra những cách thức vừa có công dụng đo đạc hiệu quả làm việc, vừa có khả năng giúp hoạch định những nghề cần phải được làm và đánh giá. Nó cho phép những nhà quản lý có thể khai triển được những kế hoạch của bản thân mình trên điều kiện thực tế.

Phương pháp quản lý kế hoạch này được mô tả chi tiết lần đầu tiên trong một loạt series bài đăng và sách của tiến sĩ Kaplan , Norton. Rút bài học từ các nhược điểm , sự thiếu minh bạch trong các phương pháp quản lý trước đó, phương pháp quản trị dùng balanced scorecard giúp cung cấp phương án cụ thể , chỉ ra cho doanh nghiệp nên nhận định yếu tố nào để ‘cân bằng’ khía cạnh tài chính. Balanced scorecard là hệ thống quản trị (không phải hệ thống đánh giá) cho phép công ty hiểu rõ tầm kế hoạch và biến chúng thành những hành động cụ thể. Nó cũng khuyến khích phản hồi cả về quy trình kinh doanh nội bộ lẫn kết quả kinh doanh nhằm giúp nhà quản lý diễn ra với tần suất cao , tăng hiệu quả hoạt động. Nếu như được dùng triệt để, balanced scorecard giúp chuyển những bản kế hoạch, kế hoạch mang thuộc tính lí thuyết thành một trung tâm điều phối làm việc của mọi người trong doanh nghiệp.

Kaplan và Norton miêu tả tính đột phá của balanced scorecard như sau:

“Balanced scorecard giữ được những chỉ số tài chính truyền thống. Các chỉ số này phản ánh tình hình hoạt động của doanh nghiêp tại quá khứ, vốn chỉ thực sự phù hợp với các công ty hoạt động tại nền kinh tế công nghiệp, trong số đó đầu tư vào khả năng nhiều thời gian và sự liên kết người tiêu.Mặc dù vậy trong nền kinh tế nội dung, khi công ty xác định làm ra giá trị tương lai thông qua đầu tư vào khách hàng, nhà phân phối, nhân viên, công đoạn, công nghệ , cải thiện, thì việc chỉ sử dụng chỉ số tài chính là chưa đủ.”

THẺ ĐIỂM

Balanced scorecard đánh giá công ty dựa trên 4. thẻ điểm, tăng trưởng các chỉ số, thu thập thông số và phân tích chúng theo từng thẻ điểm.

Thẻ điểm Học hỏi và tăng trưởng

Thẻ điểm đó bao gồm quá trình training nhân viên , những thái độ về văn hóa doanh nghiệp liên quan tới sự tiến bộ cá nhân , công ty. Với sự thay đổi không ngừng về công nghệ, nhân sự phải luôn ở tại tình trạng chuẩn bị và sẵn sàng Học hỏi bất cứ khi nào. các chỉ số thực sự có thể được sử dụng nhằm giúp nhà quản lý phân bổ ngân sách training một cách hiệu quả , thích hợp nhất. tại mọi trường hợp, khả năng học tập , tăng trưởng làm ra nền móng vững chắc cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

Kaplan và Norton nhấn mạnh rằng nhân tố “học hỏi” cần thiết hơn là yếu tố“đào tạo”; nhân tố này thực sự có thể được đẩy mạnh thông qua việc mời những những người có chuyên môn training hay sử dụng những người có chuyên môn training nội bộ, hoặc làm ra môi trường thúc đẩy giao tiếp giữa những nhân viên nhằm giúp cho họ Học hỏi lẫn nhau.

Thẻ điểm quy trình giao thương

Thẻ đặc điểm này nói tới công đoạn buôn bán nội bộ. những chỉ số trong thẻ điểm cho phép nhà quản lí nắm rõ tình hình buôn bán, , sản phẩm hay dịch vụ có cung ứng nhu cầu của khách hàng nữa không. những chỉ số này phải do chính nguời hiểu rõ quy trình kinh doanh trong doanh nghiệp đưa ra.

Thẻ điểm khách hàng

Triết lý quản lý hiện đại luôn đánh giá cao tầm đáng kể của khách hàng và phương pháp đáp ứng nhu cầu của họ. đây là những chỉ số không thể không có vìnếu quý khách hàng không hài lòng, họ sẽ tìm đến các nhà cung cấp khác có khả năng đáp ứng nhu cầu của họ. Việc làm việc kém tại thẻ điểm này là dấu hiệu cảnh báo nhiều bất ổn tại buôn bán sẽ xảy ra trong thời gian tới dù bức tranh tài chính hiện trong trông có vẻ hứa hẹn đến đâu.

Khi tạo chỉ số hài lòng của quý khách hàng, nên phân loại khách hàng theo group và xây dựng công đoạn phục vụ cho từng nhóm đối tượng này.

Thẻ điểm tài chính

Kaplan , Norton không phủ nhận vai trò của những dữ liệu tài chính. các chỉ số tài chính được tính toán chuẩn xác và đúng thời hạn luôn là ưu ái bậc nhất. Trên thực tế luôn có những việc nằm ngoài phạm vi xử lí các chỉ số tài chính. Khi ứng dụng hệ thống cơ sở dữ liệu doanh nghiệp, những ngành giải quyết thông số có thể được tập trung và tự động hóa. tuy nhiên xuất hiện lỗi lo ở chỗ việc nhấn mạnh tại thời điểm hiện trong vào chỉ số tài chính sẽ dẫn tới tình trạng mất cân bằng so với những thẻ điểm khác. Có lẽ cần phải chèn vào các chỉ số liên quan tới tài chính, VD như đánh giá hiểm họa , khoản chi – lời so với vốn.

Bản đồ kế hoạch

maps kế hoạch là công cụ quảng bá thể hiện các đáng giá được tạo ra cho doanh nghiệp. Chúng chỉ ra mối quan hệ logic theo từng bước giữa các mục tiêu kế hoạch dưới dạng chuỗi nguyên do – hệ quả. Nói chung, việc cải thiện hiệu quả với những mục tiêu đề ra tại thẻ điểm học tập , phát triển (dòng dưới cùng) cho phép công ty cải thiện thẻ điểm quy trình buôn bán (dòng thứ 2 từ dưới lên), thành tố quan trọng giúp làm ra kết quả mong đợi trong thẻ điểm quý khách hàng và tài chính (2 dòng kế tiếp ở trên).

Balanced scorecard: Thẻ điểm cân bằng

 

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

xác minh doanh nghiệp trên google
Kiến thức Công Nghệ

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

Bởi ATPMedia
26/01/2021
0

    Xác minh doanh nghiệp trên google là gì ? Xác minh vị trí của doanh nghiệp của bạn...

Xem Thêm
Chứng khoán là gì? Những kỹ năng cần thiết khi chơi chứng khoán

Chứng khoán là gì? Những kỹ năng cần thiết khi chơi chứng khoán

13/10/2020
Những lợi ích của digital marketing khiến mọi doanh nghiệp trầm trồ

Những lợi ích của digital marketing khiến mọi doanh nghiệp trầm trồ

11/10/2020
SEO cần làm những gì? Những kinh nghiệm làm SEO hiệu quả

SEO cần làm những gì? Những kinh nghiệm làm SEO hiệu quả

03/10/2020
TÍCH VÀNG ZALO OA

TÍCH VÀNG ZALO OA LÀ GÌ – LÀM SAO ĐỂ CÓ TÍCH VÀNG ZALO

14/09/2020
Các Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp

Các Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp

07/08/2020
Bài Viết Tiếp Theo
Opec là gì? Các công cụ điều chỉnh sản lượng dầu của OPEC

Opec là gì? Các công cụ điều chỉnh sản lượng dầu của OPEC

Chủ Nghĩa Tư Bản Là Gì? Hệ thống chủ nghĩa tư bản

Chủ Nghĩa Tư Bản Là Gì? Hệ thống chủ nghĩa tư bản

Doanh nghiệp là gì? Khái nhiệm doanh nghiệp

Doanh nghiệp là gì? Khái nhiệm doanh nghiệp

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Sách kinh doanh hay nên đọc? tìm hiểu về kinh doanh

Sách kinh doanh hay nên đọc? tìm hiểu về kinh doanh

28/11/2019
Bond là gì? Cơ chế hoạt động của Bond

Bond là gì? Cơ chế hoạt động của Bond

21/12/2019
Hướng dẫn mini game trên facebook 2020

Hướng dẫn mini game trên facebook 2020

14/12/2019
Tổng hợp so sánh haravan và bizweb mới nhất 2020

Tổng hợp so sánh haravan và bizweb mới nhất 2020

15/12/2019
Hướng dẫn khởi nghiệp kinh doanh trên mạng mới nhất 2020

Hướng dẫn khởi nghiệp kinh doanh trên mạng mới nhất 2020

26/11/2019
Zalo ZNS là gì

ZNS là gì ? Gửi tin nhắn Zalo OA như thế nào

26/02/2021
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng