Site icon ATPCare

Top 12 App thiết kế thời trang chuyên nghiệp dành cho dân thời trang

Top 12 App thiết kế thời trang chuyên nghiệp dành cho dân thời trang

Top 12 App thiết kế thời trang chuyên nghiệp dành cho dân thời trang

App thiết kế thời trang là một trong những công cụ không thể thiếu dành cho các nhà thiết kế. Đây là một trợ thủ đắc lực không chỉ giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều tính năng phác thảo đa dạng, mà còn sử dụng linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên thiết bị như điện thoại hoặc máy tính.  

Trong thế giới ngày càng hiện đại và không ngừng phát triển như hiện nay, việc sử dụng công nghệ để tạo ra những thiết kế độc đáo, thời thượng và phù hợp với từng xu hướng là điều không thể thiếu. Bài viết này của ATPCare sẽ giới thiệu Top 12 App thiết kế thời trang chuyên nghiệp, giúp các nhà thiết kế biến những ý tưởng thời trang thành hiện thực một cách dễ dàng.

1. App Snaptee – App Thiết Kế Thời Trang 3D Tốt Nhất

App Snaptee – App Thiết Kế Thời Trang 3D Tốt Nhất (Nguồn: Internet)

Snaptee là App thiết kế thời trang miễn phí trên điện thoại hàng đầu cho phép bạn thiết kế quần áo của riêng mình với công nghệ 3D tiên tiến. Giao diện trực quan và dễ sử dụng, Snaptee giúp bạn thể hiện sự sáng tạo không giới hạn và xem trước sản phẩm mà mình đã tạo ra trong môi trường ảo.

Với App Snaptee, bạn sẽ được tự do phác thảo hình ảnh của mình dựa trên các tính năng tốt nhất trên App như:

2. Fashion Design Flat Sketch

Đối với những ai yêu thích phác họa và thiết kế cơ bản, Fashion Design Flat Sketch là lựa chọn phù hợp nhất. Ứng dụng này cung cấp một thư viện phong phú các mẫu phác họa và công cụ vẽ, giúp bạn dễ dàng tạo ra những bản vẽ flat sketch chuyên nghiệp.

Nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm phác họa, thì App sẽ hỗ trợ cho bạn một số template mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp bạn có những trải nghiệm thiết kế thú vị và đầy sáng tạo.

3. Zazzle – App Thiết Kế Thời Trang 3D Hiện Đại

Zazzle – App Thiết Kế Thời Trang 3D Hiện Đại (Nguồn: Internet)

Zazzle là một App thiết kế thời trang 3D, nơi bạn có thể tạo ra những mẫu mẫu quần áo thể hiện cá tính của chính mình. App thiết kế này có các tính năng tùy chỉnh hiện đại và sở hữu hàng trăm kiểu mẫu gợi ý từ đơn giản đến sang trọng, giúp người dùng có nguồn cảm hứng tham khảo bất tận. Zazzle mang đến cơ hội để bạn khám phá và thể hiện phong cách cá nhân.

4. T-Shirt Design Studio

Ứng dụng T-Shirt Design Studio (Nguồn: Internet)

T-Shirt Design Studio là ứng dụng lý tưởng cho các bạn mới bước chân vào lĩnh vực thiết kế thời trang. Ứng dụng này giúp bạn có thể thiết kế những kiểu dáng quần áo với nhiều phong cách khác nhau. T-Shirt Design Studio cung cấp các công cụ phác thảo, tùy chỉnh đơn giản nhưng lại có số lượng mẫu gợi ý rất cá tính và theo trend (xu hướng).

Dù thị trường có nhiều style quần áo đa dạng, nhưng những chiếc quần short, áo phông vẫn là sự lựa chọn số một cho các tín đồ yêu thích thời trang đơn giản tiện lợi. Chính vì thế, đừng ngần ngại thể hiện gu phong cách thông qua những chiếc quần, áo mà bạn thiết kế nhé. Chỉ cần bạn có ý tưởng sáng tạo, thì T-Shirt Design Studio sẽ giúp bạn làm nên những sản phẩm độc quyền.

5. Vẽ Phác Họa Thời Trang

Ứng dụng Vẽ Phác Họa Thời Trang là công cụ hữu ích cho những ai muốn nâng cao kỹ năng phác họa của mình. App thiết kế quần áo này được trang bị nhiều tính năng vẽ đa dạng, giúp đường nét của bạn được phát thảo mượt mà hơn hẳn các ứng dụng khác, đồng thời còn được tự tạo màu sắc theo ý muốn.

Ngoải ra, người thiết kế có thể chọn những phác họa vô cùng độc đáo có sẵn tại app và thỏa sức vẽ lên những ý tưởng về gu thời trang của mình.

6. Fashion Atelier 3D – Ứng Dụng Thiết Kế Thời Trang 3D Miễn Phí

Fashion Atelier 3D – Ứng Dụng Thiết Kế Thời Trang 3D Miễn Phí (Nguồn: Internet)

Fashion Atelier 3D cung cấp một không gian ảo để bạn thử nghiệm và thiết kế thời trang. Là một App thiết kế thời trang miễn phí trên điện thoại, ứng dụng này sẽ hỗ trợ cho những người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận với mô hình 3D và nâng cao khả năng phác họa.

Hơn nữa, do đây là một ứng dụng miễn phí nên nó sẽ có những hạn chế về tính năng, cho nên nếu bạn chỉ muốn làm quen lĩnh vực này thì đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Xem thêm bài viết có liên quan:

7. TUKA3D

TUKA3D là một giải pháp mạnh mẽ trong việc thiết kế và mô phỏng thời trang 3D. Với khả năng tạo ra các mô hình cơ thể người chính xác và chi tiết từ chiều cao đến cân nặng, App thiết kế thời trang TUKA3D giúp các nhà thiết kế kiểm tra và chỉnh sửa các sản phẩm sáng tạo của mình một cách dễ dàng trước khi đưa ra sản xuất.

Đồng thời, ứng dụng này còn cho phép người thiết kế sử dụng các style mẫu phong cách độc lạ do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp. Nên đừng ngần ngại chọn ngay App này làm người bạn đồng hành của mình nhé!

8. Gerber Accumark

Gerber Accumark là một công cụ thiết kế và sản xuất thời trang chuyên nghiệp (Nguồn: Internet)

Gerber Accumark là một công cụ thiết kế và sản xuất thời trang chuyên nghiệp, được biết đến với khả năng tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu suất sản xuất. Nó cung cấp các giải pháp từ thiết kế mẫu mã cho đến việc quản lý và cắt ghép vải.

Đây cũng là một trong những App thiết kế quần áo được nhiều chuyên gia sử dụng bởi sở hữu nhiều tính năng hiện đại, phong cách thiết kế đa dạng và màu sắc thì rất thu hút.

9. App thiết kế thời trang Lectra

Lectra là một trong những hệ thống CAD/CAM hàng đầu cho ngành công nghiệp thời trang. Ứng dụng cung cấp các giải pháp toàn diện cho thiết kế, phát triển sản phẩm, giúp tối ưu hóa quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn chỉnh.

App thiết kế này có giá thành hợp lý hơn so với những thương hiệu khác, tuy nhiên chúng chỉ sử dụng được trên Window nên bạn có thể cân nhắc khi mua. Ngoài ra, Lectra luôn cập nhật các tính năng và liên tục đổi mới giúp người dùng được thỏa sức khám phá các tính năng mà nó mang lại.

10. VST3D Marvelous Designer

Marvelous Designer được đánh giá là một trong những công cụ thiết kế thời trang 3D tiên tiến, cho phép người dùng tạo ra các mô hình quần áo 3D với độ chính xác cao. Ứng dụng này thường được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp game và phim ảnh để tạo ra trang phục ảo cho nhân vật.

11. Adobe Illustrator

App thiết kế thời trang Adobe Illustrator (Nguồn: Internet)

Adobe Illustrator là một phần mềm đồ họa vector chuyên nghiệp, được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế thời trang. Cung cấp đa dạng các công cụ vẽ chi tiết và nhiều màu sắc từ đơn sắc đến gradient, giúp tạo ra các thiết kế thời trang độc đáo, nổi bật, thu hút,…

12. 3D Fashion Design

3D Fashion Design là một ứng dụng thiết kế thời trang được mô phỏng theo hình ảnh 3D tương thích với cơ thể người, ứng dụng có nhiều công cụ chỉnh sửa để bạn tạo ra nhiều phong cách ấn tượng trong không gian 3D. 

Ngoài ra, đây còn là một App thiết kế hoạt động  với hiệu suất cực kỳ nhanh, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất.

Tổng kết

Nhìn chung, các App thiết kế thời trang trên đây không chỉ giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình một cách chuyên nghiệp mà còn mở ra cơ hội để bạn thể hiện phong cách cá nhân và giúp bạn sớm đạt được thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Hãy chọn ứng dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn để bắt đầu hành trình sáng tạo không giới hạn. 

Ngoài ra, đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích mà ATPCare chúng tôi chia sẻ mỗi ngày nhé!

Rate this post
Exit mobile version