Site icon ATPCare

Top 12 App thiết kế Banner siêu đẹp chuyên nghiệp ai cũng làm được

Top 12 app thiết kế banner siêu đẹp chuyên nghiệp ai cũng làm được

Top 12 app thiết kế banner siêu đẹp chuyên nghiệp ai cũng làm được

App thiết kế Banner hiện nay ngày càng được cải tiến và nâng cấp, không chỉ cập nhật thêm các tính năng chuyên nghiệp hơn mà còn cung cấp miễn phí cho người dùng. Dù bạn là người mới bước chân vào nghề hay đã thành thạo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thì cũng đừng bỏ qua những ứng dụng hỗ trợ cho công việc mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé! 

Dưới đây là top 12 App thiết kế Banner phổ biến nhất hiện nay, giúp tạo nên những Banner sáng tạo và chất lượng. Cùng theo dõi bài viết sau của ATPCare nhé!

Phần mềm Photoshop quốc dân

Phần mềm Photoshop quốc dân (Nguồn: Internet)

Khi nói đến App thiết kế Banner chất lượng nhất, thì không thể phủ nhận vị thế của ứng dụng Photoshop trong ngành thiết kế đồ họa, đây là một phần mềm quốc dân được các nhà thiết kế tin tưởng và sử dụng đông đảo nhất hiện nay. 

Với bộ công cụ đa dạng như vẽ vector, xóa phông, tùy chỉnh màu sắc, chỉnh sửa ảnh đa chiều,…giúp bạn có thể linh hoạt trong việc thiết kế. Hơn nữa, Photoshop không chỉ giúp bạn thực hiện được ý tưởng tác phẩm, mà còn biến hóa bản vẽ của bạn trở nên ấn tượng và phong cách hơn.

App thiết kế Banner siêu đẹp Banner Maker 

Banner Maker là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn tạo Banner nhanh chóng mà không cần có nhiều kỹ năng thiết kế. Ứng dụng này có thư viện mẫu Banner phong phú và giao diện trực quan, chỉnh sửa font chữ đa dạng, nhiều hiệu ứng màu sắc, giúp việc thiết kế trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

App thiết kế dành cho dân chuyên nghiệp Illustrator

App thiết kế dành cho dân chuyên nghiệp Illustrator (Nguồn: Internet)

Adobe Illustrator là công cụ không thể thiếu trong bộ sưu tập của những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Với khả năng tạo ra các đồ họa vector chất lượng cao, Illustrator giúp bạn thiết kế những banner, poster, logo, bao bì quảng cáo,.. đạt độ phân giải cao, phù hợp với mọi kích thước và thích ứng trên các nền tảng.

App tạo Banner Designer Pro

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có được sự chuyên nghiệp trong thiết kế banner mà không cần đến quá nhiều thời gian học tập. Designer Pro cung cấp nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ để tạo ra những Banner đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Có hơn 800 backgrounds, hỗ trợ sử dụng Unikey, tạo ảnh động ấn tượng và dễ dàng xuất file. App thiết kế Banner này là một công cụ lý tưởng cho các bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về ngành thiết kế, vì tính năng trên App sẽ hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng đến tác phẩm hoàn thành chỉ trong vòng vài phút mà không cần biết quá nhiều về thiết kế.  

Ứng dụng Banner ấn tượng cùng Fotor

Ứng dụng Banner ấn tượng cùng Fotor (Nguồn: Internet)

Fotor là một ứng dụng thiết kế Banner trực tuyến với hàng loạt mẫu thiết kế đẹp và dễ sử dụng. Bạn có thể tạo Banner cho mọi mục đích, từ quảng cáo đến mạng xã hội chỉ trong vài phút.

Ứng dụng này có hàng loạt các công cụ chỉnh sửa hình ảnh đa dạng từ cắt ghép ảnh, xóa phông nền, chỉnh biên độ màu sắc và nghệ thuật thiết kế hình AI thế hệ mới. Điều này giúp các bạn có nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo và nổi bật thiết kế của mình.

Phần mềm thiết kế Banner miễn phí InDesign

Phần mềm thiết kế banner miễn phí InDesign (Nguồn: Internet)

Tiếp đến là phần mềm InDesign, là một trong những công cụ được phát triển bởi Adobe Systems Incorporated. Đây là app làm banner cho phép người thiết kế sử dụng công cụ vẽ path vô cùng dễ dàng và hỗ trợ tạo các layer độc đáo. Phần mềm có giao diện đẹp, tính năng định dạng tốt, liên kết với Illustrator và Photoshop vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

InDesign của Adobe là một giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế và xuất bản các sản phẩm đồ họa. Với InDesign, bạn có thể tạo banner không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn in ấn chuyên nghiệp.

Xem thêm bài viết có liên quan:

Thiết kế Banner Online với Flash Banner Creator

Thiết kế Banner Online với Flash Banner Creator (Nguồn: Internet)

Flash Banner Creator là một công cụ thiết kế Banner trực tuyến hoàn toàn miễn phí, cho phép các nhà thiết kế sáng tạo ra những Banner động với hiệu ứng Flash mượt mà. Cùng với đó là sự kết hợp của 60 loại hiệu ứng, 200 font chữ và 150 màu sắc siêu đẹp, giúp tạo ra những tác phẩm hoàn chỉnh mà không cần sử dụng quá nhiều kỹ năng thiết kế nâng cao. 

Dù Flash không còn phổ biến như trước, nhưng công cụ này vẫn là một lựa chọn tốt cho những ai muốn tạo ra những banner quảng cáo ấn tượng.

Tạo Banner chuyên nghiệp với Flax

Flax cung cấp một loạt các công cụ thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp bạn tạo ra những banner chuyên nghiệp mà không cần đến kỹ năng cao. Với Flax, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, hình ảnh và văn bản để phù hợp, và sử dụng thư viện mẫu gợi ý đa dạng với nhu cầu của mình.

Tạo Banner Online với GIF Banner Designer

Nếu bạn muốn tạo ra một Banner động dưới dạng GIF, GIF Banner Designer là công cụ mà dân design đang tìm kiếm. App thiết kế Banner này cho phép bạn kết hợp hình ảnh, văn bản và hiệu ứng để tạo ra những banner GIF sống động và thu hút. 

Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép sử dụng mẫu có sẵn, chỉnh sửa hình ảnh, kết hợp cùng công nghệ AI để tạo ra một tác phẩm hoàn mỹ, giúp nhà thiết kế tối ưu thời gian nhưng vẫn hoàn thành tốt tác phẩm.

Phần mềm thiết kế banner miễn phí SWFText

SWFText là một app thiết kế banner miễn phí, cho phép bạn tạo ra những banner động theo kiểu Flash chất lượng cao. Ứng dụng cung cấp hơn 200 hiệu ứng khác nhau, có thể chọn lựa font chữ động, chỉnh sửa màu sắc và thêm nhạc nền, link vào tùy ý,…Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, SWFText là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu.

Phần mềm thiết kế banner Online, dễ sử dụng CorelDRAW

Phần mềm thiết kế Banner Online, dễ sử dụng CorelDRAW (Nguồn: Internet)

CorelDRAW là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu thế giới, và cung cấp các công cụ chuyên nghiệp để thiết kế banner có độ phức tạp cao, công cụ chỉnh sửa hình ảnh và vector đẳng cấp

Đồng thời, ứng dụng còn sở hữu kho thư viện đồ sộ với hơn 10000 clipart hình ảnh chất lượng cao, 1000 font chữ và bộ màu sắc độc quyền . Với CorelDRAW, bạn có thể tạo ra những banner chuyên nghiệp với độ chính xác và sự sáng tạo cao.

Phần mềm thiết kế Banner tuyệt đẹp – BeFunky

Phần mềm thiết kế Banner tuyệt đẹp – BeFunky (Nguồn: Internet)

BeFunky là một công cụ thiết kế Banner trực tuyến với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh độc quyền và mẫu thiết kế đa dạng sẵn có, giao diện trực quan, dễ sử dụng. Nhờ đó mà bạn có thể tạo ra những banner đẹp mắt và chuyên nghiệp mà không cần đến kỹ năng thiết kế chuyên sâu.

Tổng kết

Với danh sách trên, bạn đã có trong tay những công cụ mạnh mẽ để tạo ra những Banner siêu đẹp và chuyên nghiệp. Dù bạn là một người mới bắt đầu hay một nhà thiết kế chuyên nghiệp, những App thiết kế Banner này sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình một cách dễ dàng.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay cần được tư vấn, các bạn đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ trong thời gian sớm nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết!

Rate this post
Exit mobile version