Site icon ATPCare

Top 16 App làm Poster miễn phí dễ sử dụng nhất hiện nay 

Top 16 app làm poster miễn phí dễ sử dụng nhất hiện nay

Top 16 app làm poster miễn phí dễ sử dụng nhất hiện nay

Công nghệ ngày nay càng hiện đại, cùng với sự hỗ trợ của các App làm Poster miễn phí và dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể tự tạo ra những sản phẩm thiết kế ấn tượng mà không cần đến kỹ năng cao hay phải mua các phần mềm tốn phí nữa. Các ứng dụng thiết kế này không chỉ giúp các nhà thiết kế tiết kiệm thời gian mà còn mở ra cánh cửa sáng tạo với vô số tính năng và công cụ đa dạng. 

Bài viết sau đây của ATPCare sẽ giới thiệu đến bạn Top 16 App làm Poster thông dụng nhất hiện nay, là công cụ đắc lực của các nhà thiết kế, các nhà sáng tạo để có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực chỉ trong vài phút.

Poster và Banner khác nhau như thế nào?

Poster và Banner khác nhau như thế nào?

Poster và Banner là hai phương tiện truyền thông phổ biến, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ ràng. Poster thường được sử dụng để truyền đạt thông điệp một cách nhanh chóng và hiệu quả tại các điểm bán hàng, triển lãm hoặc sự kiện. Chúng thường có kích thước lớn và được thiết kế để thu hút sự chú ý từ xa. 

Ngược lại, Banner thường được sử dụng trên các trang mạng xã hội trực tuyến như một phần của chiến dịch quảng cáo Digital, có kích thước linh hoạt và thường chứa các liên kết điều hướng người dùng đến một trang web cụ thể. Để thực hiện một chiến dịch truyền thông tốt, các bạn chuyên ngành thiết kế nên phân biệt rõ về các phương tiện này, điều đó sẽ giúp phổ biến thông tin và sản phẩm của các bạn đến gần hơn tới khách hàng.

Các App làm Poster trên máy tính chuyên nghiệp

Các App làm Poster trên máy tính chuyên nghiệp

Adobe InDesign: Phần mềm thiết kế Poster, dàn trang sách báo

Adobe InDesign là lựa chọn hàng đầu cho việc thiết kế layout, sách báo, tờ rơi hoặc các Poster độc quyền. Ứng dụng cung cấp các công cụ vẽ, tạo nét chuyên nghiệp giúp dân design tạo ra các Poster có cấu trúc phức tạp, đồng thời đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế. 

App làm Poster này còn cung cấp các bộ lọc chỉnh sửa màu sắc với nhiều phong cách khác nhau, hiệu ứng hình ảnh đa dạng. Đồng thời, còn hỗ trợ xuất file hình ảnh sắc nét, chất lượng cao. 

Adobe Photoshop: Phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Đây là phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu hiện nay được rất nhiều chuyên gia tin tưởng và sử dụng

App làm Poster chuyên nghiệp Adobe Photoshop là một công cụ không thể thiếu trong ngành thiết kế đồ họa. Với khả năng chỉnh sửa ảnh đẳng cấp và bộ công cụ thiết kế đa năng, Photoshop cho phép người dùng tạo ra những Poster chuyên nghiệp với độ chính xác cao.

Đây là phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu hiện nay được rất nhiều chuyên gia tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn tạo ra những Poster chuyên nghiệp mà còn cung cấp đầy đủ công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng hình ảnh độc đáo.

Ứng dụng vẽ vector chuyên nghiệp Adobe Illustrator

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế poster, vẽ vector chuyên nghiệp (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang tìm phần mềm thiết kế Poster chuyên nghiệp, thì không thể bỏ qua Adobe Illustrator. Đây là một App làm Poster nổi tiếng với khả năng tạo ra đồ họa vector sắc nét, là công cụ lý tưởng để thiết kế Poster, logo, và các yếu tố đồ họa khác không bị mất chất lượng khi phóng to.

Bên cạnh đó, phần mềm này cung cấp các công cụ như Rounded Rectangle Tool, Pen Tools, Polygon Tool,… giúp các đường vector trên khung hình có thể đạt độ chính xác tuyệt đối.  

CorelDRAW: Ứng dụng thiết kế đồ họa 2D, 3D chuyên nghiệp

CorelDRAW cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc thiết kế đồ họa, từ 2D đến 3D. Với giao diện người dùng trực quan và bộ công cụ đa dạng, CorelDRAW giúp người dùng tạo ra các Poster đẹp mắt và chuyên nghiệp.

App làm Poster này sở hữu số lượng hình mẫu có thiết kế mới lạ, cung cấp nhiều font chữ, hiệu ứng hình ảnh và hỗ trợ tối ưu hình ảnh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Các Website làm Poster trên Online

PosterMyWall: Phần mềm sáng tạo Poster trực tuyến

Phần mềm thiết kế Poster Online PosterMyWall giúp người dùng tạo ra những sản phẩm độc đáo mà không cần có kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp, có thể tạo Poster một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng:

Canva: Thiết kế Poster quảng cáo đẹp và thu hút

Canva – Thiết kế poster quảng cáo online đẹp, ấn tượng (Nguồn: Internet)

Khi bạn cần một công cụ thiết kế Poster quảng cáo có phong cách đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng thì Canva sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đây là một phần mềm thiết kế đồ họa trực tuyến phổ biến, với giao diện thân thiện và thư viện ảnh phong phú. Thao tác kéo và thả đơn giản, giúp người dùng thiết kế Poster quảng cáo Online đẹp mắt và ấn tượng chỉ trong vài phút mà không cần kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp.

Adobe Spark: Thiết kế Poster online dễ dàng, sáng tạo

Adobe Spark là App thiết kế Poster trực tuyến cho phép người dùng tạo Poster, trang web và video ngắn một cách chuyên nghiệp và dễ dàng, giúp bạn tạo ra những tấm Poster với nhiều mẫu thiết kế sẵn có và khả năng tùy chỉnh cao. Với nhiều tính năng như:

Crello: Trang web Design Poster quảng cáo nổi bật

Crello – Website thiết kế poster quảng cáo trực tuyến (Nguồn: Internet)

Crello là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến giúp bạn tạo ra các Poster, Banner và nhiều loại đồ họa khác với hàng ngàn mẫu có sẵn, luôn cập nhật xu hướng sáng tạo mới, khả năng tùy chỉnh cao và đặc biệt tải nội dung không giới hạn, giúp bạn dễ dàng tạo ra những tấm Poster quảng cáo độc đáo.

DesignBold: Web thiết kế Poster Online độc đáo

DesignBold là phần mềm cung cấp một nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến với hơn 60 triệu mẫu thiết kế và công cụ vẽ vector chuyên nghiệp, giao diện kéo thả đơn giản và dễ dàng tùy chỉnh nội dung. Đây là một App làm Poster phù hợp cho các bạn bắt đầu tham gia lĩnh vực thiết kế nhờ nhiều mẫu gợi ý và tạo ra nguồn cảm hứng mới cho các chuyên gia.

DesignCap: Trang Web làm Poster trực tuyến 

DesignCap là trang Web làm Poster Online (Nguồn: Internet)

DesignCap là một App làm Poster Online với nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh và chủ đề thiết kế đa dạng, hỗ trợ tải file hình HD chất lượng cao miễn phí, phù hợp với mọi nhu cầu từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Uplevo: Trang Web tạo Poster Online

Uplevo cung cấp một nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến chuyên nghiệp cho các Poster và Banner trên các nền tảng xã hội. Với các công cụ tùy chỉnh dễ sử dụng, giúp bạn tạo ra các Poster và đồ họa quảng cáo một cách nhanh chóng, hỗ trợ người dùng từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng.

Fotor: Phần mềm thiết kế Poster Online

Fotor – Phần mềm thiết kế poster online (Nguồn: Internet)

Phần mềm thiết kế Fotor là một công cụ chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trực tuyến, với nhiều tính năng vẽ 2D, 3D, chỉnh sửa và cắt ghép ảnh tùy ý, cùng với 3000 mẫu thiết kế giúp bạn tạo ra các Poster chất lượng cao một cách dễ dàng.

Visme: Công cụ thiết kế Poster Online

Visme là một nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến toàn diện, cho phép bạn tạo ra các Poster, Infographic và báo cáo với nhiều mẫu thiết kế và công cụ tùy chỉnh. Đây là một công cụ thiết kế Poster online cho phép bạn biểu đạt ý tưởng thông qua các biểu đồ, Infographic và Poster một cách sáng tạo.

Brother Creative Center: Phần mềm thiết kế Poster Online

App Brother Creative Center cung cấp các công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí

App Brother Creative Center cung cấp các công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí, thư viện hình ảnh lớn, nhiều thiết kế font chữ độc quyền, giúp bạn tạo ra các Poster, thiệp mời và nhiều sản phẩm đồ họa khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Snappa: Trang web thiết kế đồ họa, Poster online

Là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến, phần mềm Snappa giúp các nhà thiết kế tạo ra các Poster, Banner và đồ họa cho mạng xã hội một cách nhanh gọn, với hàng ngàn mẫu có sẵn và khả năng tùy chỉnh dễ dàng. Phần mềm có giao diện thân thiện và nhanh chóng, phù hợp với người dùng không chuyên.

Easel: App làm Poster online miễn phí

Easel cung cấp một nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến cung cấp một loạt các công cụ thiết kế đồ họa đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, giao diện người dùng đơn giản và trực quan, Hỗ trợ người dùng không chuyên tạo ra các Poster và đồ họa quảng cáo đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần cá tính.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các App làm Poster phổ biến, được những nhà thiết kế tin dùng mà ATPCare đã tổng hợp lại và chia sẻ cho các bạn. Hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về các App làm Poster miễn phí này và có thể tìm ra được “người bạn đồng hành” lý tưởng trong hành trình sáng tạo của mình. Hãy chọn lựa một phần mềm phù hợp để tạo ra những thiết kế xuất sắc và tối ưu thời gian của mình các bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version