Site icon ATPCare

Sở hữu 5 bộ sticker Ami bụng bự

Bạn có phải là một fan bự của Mèo Ami bụng bự? Với biểu cảm dễ thương, chiếc bụng bự đáng yêu chú mèo Ami bụng bự đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người dùng. Vậy cách tải Sticker chú mèo Ami bụng bự trên Zalo, Facebook như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

Sticker Zalo là gì?

Sticker được biết đến là một trong những ảnh động khá ngộ nghĩnh, đáng yêu, là nhân tố khiến cho các cuộc hội thoại thêm phần sinh động hơn. Vậy nên mỗi khi các sticker bị lỗi sẽ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên nhàm chán và khó chịu hơn hẳn khi bạn nhắn tin cho bạn bè thông qua app Zalo.

Nếu muốn cuộc trò chuyện  trở nên thú vị hơn trên app Zalo hoặc Messenger,  bạn có thể tận dụng sticker để thể hiện biểu cảm hài hước của mình. Đó là một trong các tính năngnăng được nhiều tín đồ smartphone yêu thích và tin dùng. Và cùng lúc đó đó cũng chính là một trong những lý tưởng luôn khiến cho mọi người trở nên ưa chuộng hơn qua tin nhắn. Cách làm này luôn hiệu quả hơn so với tin nhắn văn bản mang quen thuộc.

Tuy nhiên, tính năng này thực chất cài đặt không đơn giản như chúng ta nghĩ. Dù sự cố này không quá nghiêm trọng, nhưng chúng hoàn toàn đủ để người khác luôn cảm thấy khó chịu.

Lỗi không tải được Sticker mèo ami bụng bự trên Zalo

Zalo là MXH rất phổ biến với người dùng Việt Nam, nhất là ở giới trẻ. khi chat chit với nhau, chúng ta thường để thêm sticker cho cuộc hội thoại thêm phần sinh động bởi sticker có thể thể hiện biểu cảm của người nhắn. Từ vui buồn, hạnh phúc, hài hước, ngổ ngáo,… tất Sticker đều có tại phần mềm Zalo.

Có một thời gian, người dùng không thể tải được Sticker Ami trên Zalo bởi nhà cung cấp đã thu hồi bộ Sticker này. Lý do chính xác thì khá khó để xác địnhcó khả năng do có yêu cầu về tính cập nhật, cần giảm nhẹ dung lượng hoặc nhà phát hành muốn đổi mới Sticker.

Dù là vì nguyên do gì thì việc thiếu vắng bộ Sticker này cũng vô cùng đáng tiếc, khiến bao con tim yêu quý chú mèo Ami cảm xúc hụt hẫng, tiếc nuối.

Cách tải ami bụng bự cho Zalo, Messenger

Tải Sticker Mèo Ami bụng bự trên kho Sticker

Để download mèo Ami ngay trên app Zalo, ta thực hiện như sau:

Hiện trên Zalo có 5 bộ sticker mèo Ami bụng bự bạn có thể tham khảo.

Tải xuống sticker ami bụng bự zalo qua tệp

Người dùng vẫn có thể sở hữu chiếc Sticker xinh xắn cute này với thủ thuật tải Sticker chú mèo Ami bụng bự đơn giản. Cách này cũng Dùng được cho messenger của trang Facebook.

hướng dẫn thực hiện:

Khi chọn các file gif của Sticker Ami bụng bự, ảnh sẽ xuất hiện hình ảnh động như cách bạn dùng sticker thông thường.

Cách tải Sticker khác trên Zalo và một số lưu ý

Để tải các Sticker khác ngoài Mèo Ami bụng bự trên zalo, bạn hãy làm theo những bước đơn giản sau:

Với những bước trên, bạn đã sở hữu bộ Sticker yêu thích rồi, chỉ cần bộ sticker đó không bị thu hồi chúng ta có thể tải về theo cách này. Zalo thường xuyên đổi mới bộ sưu tập Sticker ấn tượng mới lạ, hãy thường xuyên lướt coi để bắt kịp sự đổi mới này nhé.

Chú ý khi không tải được Sticker bình thường trên Zalo

Việc không tải được Sticker khác trong ứng dụng trên Zalo rất thường xuyên xuất hiện khiến giới trẻ đau đầu, mất hứng. Cách khắc phục khi gặp trường hợp này cực dễ dàng bạn chỉ cần chú ý một số điều sau:

  1. Đảm bảo kết nối Wifi/mạng dữ liệu di động phù hợp định. Đường truyền quá yếu sẽ khiến bạn không thể tải Sticker về máy.
  2. Ứng dụng Zalo có khả năng gặp lỗi. Lúc này chúng ta chỉ có thể thử đăng xuất tài khoản Zalo rồi tiến hành đăng nhập lại và thực hiện các bước tải Sticker lại từ đầu.
  3. Nguyên nhân cũng có thể bắt nguồn từ việc bạn đang sử dụng Zalo phiên bản cũ. Hãy cập nhật Zalo phiên bản mới nhất hoặc xóa bản đang sử dụng đi, tải lại bản mới để chúng ta có thể tải những bộ Sticker về máy tốt hơn.

Trên đây chính là hướng dẫn bạn cách tải Sticker chú mèo Ami bụng bự về máy. Hãy nhanh chóng thực hiện để thỏa sức bày tỏ phẫn nộ, vui buồn với bạn bè cùng chú mèo Ami đáng yêu này nhé! Từ giờ bất cứ bộ Sticker nào bạn thích đều có thể thực hiện theo cách đơn giản trên rồi đấy, chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm nội dung tương tự:

[Mẹo] Cách theo dõi tin nhắn trên Zalo đơn giản

Exit mobile version