Site icon ATPCare

Hướng dẫn xem ai đang âm thầm vào Facebook bạn nhiều nhất

xem ai dang vào fb minh nhat

xem ai dang vào fb minh nhat

Liệu có bao giờ tôi thắc mắc: 

Nếu bạn muốn giải đáp những câu hỏi trên xem bài viết dưới đây. ATPCare sẽ hướng dẫn mọi người cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất, biết đâu bạn tìm được những điều thú vị nhất

1. Ai đang âm thầm vào Facebook bằng điện thoại

Mình sẽ chia thành 2 dạng khác nhau bằng điện thoại là android và ISO, các bạn chỉ cần làm theo là có thể biết những ai đang xem tin trên Facebook của mình

 

1.1. Thiết bị ISO (Iphone)

Công thức mà chúng tôi chuẩn bị nhắc đến sau đây chỉ áp dụng cho điện thoại Iphone hay Ipad

Những dòng điện thoại thuộc hệ điều hành về Android không nên áp dụng theo, vì mỗi hệ điều hành có giao diện hỗ trợ khác nhau

Mình muốn được biết cách xem ai vào Facebook của mình? tôi đang sử dụng thiết bị sáng tạo thuộc hệ điều hành Android nên thử thực hiện theo trình tự sau:

ai vào facebook minh bang iso

– Bước 1: Đăng nhập tài khoản bằng ứng dụng kênh Facebook trên điện thoại.

– Bước 2: Khi đăng nhập hoàn tất sẽ có một giao diện mới mở ra. Bấm chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình.

– Bước 3: Một màn hình mới mở ra click chuột vào “Settings & Privacy” rồi đi đến “Privacy shortcuts”.

– Bước 4: Trong thư mục Privacy shortcuts đang hiển thị, di chuyển chuột đến mục “Who viewed my profile?”.

Một danh sách account bạn bè của chúng ta thường xuyên ghé thăm tường. Những người thường xuyên truy xuất sẽ hiển thị ở những vị trí đầu tiên của danh sách.

Xem thêm:

Cách tắt định dạng bán hàng Facebook

6 phần mềm auto tăng comment facebook hiệu quả

1.2. Với hệ điều hành Android 

Trên hệ điều hành Android thì chưa được cập nhật tính năng kiểu như hệ điều hành IOS. Trong thư mục Privacy chưa được cập nhật phần “Who viewed my profile?”. Vậy nên để coi ai vào tường kênh Facebook mình nhiều nhất cần làm theo thủ pháp khác như dưới đây:

– Bước 1: truy xuất trình duyệt của Google Chrome bằng điện thoại sáng tạo.

xem ai vào fb bang android

– Bước 2: Tại bố cụ và giao diện của Chrome đi đến biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đấy bấm vào phần trang web cho máy tính.

– Bước 3: Dán đường link dẫn đến Facebook mà trước đó đã copy của tôi tại trình duyệt. chờ đợi một tí để máy có thể đăng nhập vào trang cá nhân của tôi.

– Bước 4: Đã đăng nhập thành công thì nhớ thêm “View-source” tại đường dẫn trang cá nhân vừa đăng nhập.

– Bước 5: Click vào tìm kiếm để đi đến tìm trang rồi gõ -2 ở phần tìm trong trang.

– Bước 6: Chờ trong giây lát màn hình hiển thị chuyển tới cửa sổ đang chứa ký tự “-2”. Sau đấy sẽ có danh sách liệt kê một loạt các ID sẽ hiện lên.

– Bước 7: Lúc này tôi copy lại đoạn ID tuy nhiên bỏ “-2” đi rồi dán lên thanh công cụ tại đường dẫn Facebook. Bấm chọn tìm kiếm. Chỉ vài phút sẽ hiển thị trang cá nhân của người thường xuyên vào tường Facebook của bạn.

 

2.Ai đang âm thầm vào Facebook của mình bằng máy tính

Hiện tại Facebook đang dần thay đổi, bạn nên sử dụng máy tính 1 cách tốt nhất để xem ai đang vào Facebook của mình nhanh nhất

Tuy nhiên, máy tính hiển thị đối đa là 50 người, hãy tìm những người này và trao cho họ 1 món quà nào đó nhé.

Đây chính là cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất trên máy tính thực hiện giản đơn. Để có thể kiểm tra Mọi thứ vui lòng tuân thủ những bước sau:

– Bước 1: Đăng nhập Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc hay Google Chrome trên máy tính đều được.

– Bước 2: Bạn bấm nút CTRL + U để sử dụng trang view-source của mình. Hoặc bạn sử dụng mã view-source dán đằng sau đường link facebook như hình bên dưới

tim kiem ban be tren may tinh

– Bước 3: Lúc này màn hình sẽ chuyển đến một đoạn mã nguồn của kênh Facebook. Trên bàn phím hãy nhấn tổ hợp phím “Ctrl+F” để mở ra công dụng tìm kiếm tại trình duyệt.

– Bước 4: Ô tìm kiếm hiện ra hãy nhập “buddy_id”……. (mã số đăng sau sẽ là những nhóm người đang xem Facebook của mình)

– Bước 5: trình duyệt web ngay lúc ấy sẽ tự động đi đến những địa điểm có chứa đoạn mã “buddy_id”. lưu ý đến những dãy số phía sau buddy_id bởi đấy chính là địa chỉ người thường xuyên vào tường nhà bạn.

dán mã uid

– Bước 6: Để hiển thị rõ tên tài khoản đang truy cập Facebook mình, chúng ta chỉ việc copy lại những dãy số đang. Sau đó, dán dãy số ở ngay sau địa chỉ Facebook.com/.

Như vậy, với 6 bước đã chỉ dẫn bên trên tôi đã biết ngay được ai đã thường xuyên truy xuất tường kênh Facebook nhà mình nhiều nhất.

 

Rate this post
Exit mobile version