Site icon ATPCare

8 bloger làm đẹp nổi tiếng của Châu Á

1.2

Có câu châm ngôn rất hay rằng: “Là Con Gái, Ra Đường Phải Ẳn Mặc Như Công Chúa, làm việc Thì Hãy Giống Đàn Ông  Sống Như Một Nữ Thần”. Và một chút bí kỹ nhỏ giúp các cô gái luôn tự tin , lộng lẫy như một công chúa hay nữ thần chính là sự thần kỳ của makeup. Và vì thế, các nàng nên theo dõi những KOL làm đẹp để học tập những bí quyết làm đẹp từ họ. Dưới đây là 6 blogger làm đẹp hàng đầu Châu Á

1. Michelle Phan

Michelle Phan (blog michellephan.com) sinh năm 1987, là người gốc Việt quốc tịch Hoa Kỳ. Mẹ cô sang Mỹ từ khi còn trẻ, hiện cô đang sinh sống ở bang Florida, Mỹ. Cô là những người có chuyên môn trang điểm người Mỹ gốc Việt nổi danh toàn cầu. Cách gây dựng tên tuổi của Michelle Phan rất dễ dàng, cô tự thực hiện các đoạn video dạy cách trang điểm  chăm chút nhan sắc rồi đăng tải trên YouTube. những video của Michelle Phan hiện đã có hàng triệu lượt view, hiện trang youtube của cô đang có 6.620.506 người subscribe. Hiện cô đã cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình có tên EM Michelle Phan – một cái tên đậm chất Việt với đại từ nhân xưng ’em’ rất đáng yêu. Michelle Phan từng nhận được giải thưởng ngôi sao mới của tạp chí chuyên về chăm sóc nhan sắc Womens Wear Daily , lọt vào top các gương mặt Đáng chú ý dưới tuổi 30 của tạp chí Marie Claire.

2. Lindy Tsang

Lindy Tsang (sinh ngày 6 tháng 12 năm 1987) là một những người có chuyên môn trong lĩnh vực trang điểm  được biết tới với cái tên Bubz, Bubbi hay Bubzbeauty. Trang youtube của cô với tài khoản Buzzbeauty được sử dụng để hướng dẫn cách trang điểm, quan tâm tóc, xu hướng thời trang. Đây cũng là account chính của Lindy  được biết đến nhiều nhất. Trang youtube của cô hiện đang có 2.679.946 người subscribe  lượt người xem lên tới khoảng hơn 100 ngàn, bạn sẽ khá ngạc nhiên vì Lindy là người Trung Quốc nhưng lại nói tiếng anh khá lưu loát, với giọng điệu nhí nhảnh, clip khá vui nhộn  hướng dẫn khá cụ thể chắc chạn chúng ta sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình nếu như coi video của Lindy.
Trang blog bubzbeauty.com còn là nơi cô share những kinh nghiệm của chính mình cho từng loại hàng hóa mà còn là nơi cô share các hình ảnh vô cùng đỗi trung bình trong cuộc sống thường ngày thường xuyên của bản thân mình, mặc dù Lindy đang đưa bầu ở tuần thứ 29 nhưng cô vẫn siêng năng làm video mỗi tuần.

3. Jen – From Head To Toe

Blogger beauty nổi tiếng Jen với trang blog frmheadtotoe.com , Youtube Jen – From Head To Toe được mọi người biết tới nhưng một cô nàng đa tài , đầy nhiệt huyết, Jen share rằng “Tình yêu của tôi là xây dựng vẻ đẹp , trợ giúp mọi người trở nên xinh đẹp hơn” trang youtube của cô có 854.720 người người subscribe hơn 100 nghìn lượng xem mỗi video. Ngoài các video dạy trang điểm thì Jen còn có tương đối nhiều clip dạy thực hiện tóc.

4. Xteeener

Xteener là người Mỹ gốc Việt. Cô sở hữu làn da láng mịn tự nhiên, một gương mặt khả ái  đôi chân dài nuột nà. Xteener được xem là một trong những gương mặt nổi đình nổi đám trên các kênh social nhờ các clip chia sẻ bài học trang điểm, cách phối đồ. Nhiều người hâm mộ không ngại tôn vinh cô là “phù thủy trang điểm” trên youtube. Cô có tới 398.980 người subscribe hơn 35 triệu lượt view mỗi clip. Trang blog iamxteeener.com của cô ngoài việc share những công thức thẩm mỹ còn là trang cô share về những câu chuyện cuộc sống đời thường của mình.

5. Angel

Angel (25 tuổi) là một người Mỹ gốc Hàn sinh ra đã được sinh ra  lớn lên tại Dallas, Texas. Hiện cô đang sống tại bờ biển phía đông (Boston) với chồng  con . Trang YouTube của cô có tên beautifymeeh với 296.996 người subscribe , khoảng hơn 50 ngàn lượng xem mỗi clip. Ngoài những video dạy trang điểm, Angel còn có nhiều clip về cách phối đồ, cách quan tâm da của cô hay cách cô phương án lựa chọn những loại mỹ phẩm như thế nào. Trang blog beautifymeeh.com của cô vừa như một cuốn sổ tay trang điểm lại vừa giống như một cuốn nhật ký hàng ngày, cô đánh dấu mọi khoảng khắc bên chồng , con trai kháu khỉnh của bản thân.

6. Jung Saem Mool

Jung Saem Mool được mệnh danh là “Phù thủy” của mỹ nhân xứ Hàn. thực sự có thể điểm danh hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng đã qua “bàn tay phù phép” của Jung Saem Mool như: Kim Tae Hee, BoA, Lee Hyori, Guyri (Kara), Suzy (Miss A), Jeon Hye Jin. Trang youtube của người có chuyên môn trang đặc điểm đó với tên jungsaemmool có tới 188.324 người subscribe. nếu bạn muốn biết những bí kỹ để trang điểm hay làm đẹp như các mỹ nhân xứ Kim chi thì bảo đảm, bạn không nên bỏ qua trang youtube này!

7. Rae

Blogger beauty Rae sở hữu trang theraeviewer.com  Youtube với cái tên RAEview có khoảng 185.502 người subscribe , khoảng hơn 20 ngàn lượt xem mỗi clip. Kênh video của cô chủ yếu là những video hướng dẫn trang điểm, giải pháp lựa chọn những hàng hóa trang điểm hay thực hiện tóc , những share cũng giống như kinh nghiệm của cô tại việc quan tâm da.

8. Vivian Vo-Farmer

Gương mặt khả ái người Mỹ gốc Việt này được người khác biết tới là một cô nàng với đẳng cấp nổi vật, trẻ trung , phóng khoáng. Trang youtube của cô có tên là Vivian Vo-Farmer với 158.011 người subscribe  khoảng hơn 50 ngàn lượng xem mỗi clip. Ngoài việc chỉ dẫn trang điểm, cô cũng có không ít video khác về cách làm tóc hay cách phối đồ cho hoàn cảnh khác nhau, hầu như cô được không ít bạn trẻ quan tâm bởi cách trang điểm mạnh gu thẩm mỹ rất nổi bật.
Nguồn: Tổng hợp
Rate this post
Exit mobile version