Site icon ATPCare

7 nguồn tuyệt vời để phát triển kiến thức kinh doanh của bạn

5 cau hoi de biet y tuo ng kinh doanh cua ban co thuc su dang theo duoi hay khong 07 .8628

Mọi người trong chúng ta đều hiểu rằng học tập là một quá trình liên tục. Có lẽ, bạn sẽ đồng ý với tôi rằng việc học sẽ dừng lại bằng cái chết. Trên thực tế, nhiều học giả cho rằng nơi giàu nhất trên thế giới là ngôi mộ, vì lý do rất nhiều người chết mà vẫn chưa khai thác rất nhiều tiềm năng còn ẩn chứa trong tâm trí của họ.

Bạn không thể cứ làm theo cùng một cách và mong đợi kết quả khác nhau. Cách tốt nhất để khác biệt là luôn học hỏi, đặc biệt nếu bạn là nhà kinh doanh thì việc học hỏi và làm một cách khác biệt là một trong những nhân tố giúp doanh nghiệp của bạn thành công. Khách hàng luôn tin tưởng những doanh nghiệp đưa ra những giải pháp độc đáo để giải quyết vấn đề của họ. Mỗi khách hàng luôn tìm kiếm cách tối đa hóa tiện ích. Bạn không thể đáp ứng các mục tiêu này trừ khi bạn tìm ra cách làm mới.

Một thực tế khác bạn cần hiểu là môi trường kinh doanh luôn thay đổi. Bạn không thể áp dụng các phương pháp cũ trong khi đang phục cho các khách hàng hiện đại. Do đó, bạn cần cập nhật nhiều kiến thức để tồn tại được trên thị trường. Thách thức đối với hầu hết các doanh nhân là họ không biết tìm kiếm các thông tin này ở đâu. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về 7 nguồn tuyệt vời để phát triển kiến thức kinh doanh.

7 nguồn tuyệt vời để phát triển kiến thức kinh doanh của bạn

1.Hộ gia đình hoặc người tiêu dùng

Bạn không thể thành công trong bất kỳ ngành nào trừ khi bạn biết cách lắng nghe khách hàng. Không cho phép ai lừa bạn rằng khách hàng không hiểu rằng họ muốn gì. Mạng Internet cung cấp rất nhiều thông tin về những nhu cầu của con người. Người tiêu dùng hiểu rõ rằng những thứ gì thực sự tốt cho cuộc sống của họ. Ví dụ, bạn không thể bỏ qua quy trình khi sử dụng dụng cụ y tế và hy vọng rằng khách hàng sẽ im lặng.

Bạn có thể tìm thấy nhiều tài liệu về quản trị đạo đức, tính chuyên nghiệp, sự chấp thuận và quyền riêng tư. Sử dụng các kiến thức này để định hình các dịch cần cung cấp rằng nó có đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn không thể cải thiện được công việc kinh doanh trừ khi bạn hiểu được khách hàng.

2. Chuyên gia

Tất cả các ngành công nghiệp đều có những chuyên gia giỏi về lĩnh vực đó. Bạn cần học hỏi rất nhiều người như vậy bởi vì họ có hiểu biết sâu sắc về ngành. Ví dụ, không phải tất cả các bác sĩ hành nghề đều có thể đưa ra lời khuyên đáng tin cậy khi nói đến hình ảnh của một tế bào. Bạn cần tìm một chuyên gia về các đại phân tử và bào quan.

Ưu điểm của việc giao dịch với chuyên gia là họ có sự hiểu biết rõ ràng về nhu cầu của khách hàng. Họ có thể cung cấp cho bạn một số lời khuyên giúp bạn điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể chia sẻ những gì bạn biết và họ sẽ tư vấn cho bạn rằng kiến thức của bạn có phù hợp. Bạn cần kết nối với càng nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực càng tốt bởi vì họ sẽ hỗ trợ bạn một số mẹo để giúp bạn thành công hơn.

3. Quá trình nghiên cứu

Nghiên cứu đòi hỏi một cuộc điều tra về một số liệu cụ thể. Điểm đầu tiên trong nghiên cứu này khá chung chung, khi bạn cần lấy thông tin từ các tương tác hàng ngày với khách hàng. Trong nghiên cứu, bạn nhắm mục đích thu thập thông tin cụ thể để cho phép bạn giải quyết một nhu cầu cụ thể. Ưu điểm của quá trình nghiên cứu đó là nó có thể được kiểm soát.

Quá trình nghiên cứu rất quan trọng đặc biệt là trong lĩnh vực y tế khi bạn muốn giới thiệu một sản phẩm mới. Bạn cần hiểu những gì bạn mong muốn trước khi tung ra sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên làm cho các câu hỏi trở nên đơn giản để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng. Hãy chắc chắn rằng luôn tuân thủ các yêu cầu đạo đức trong quá trình nghiên cứu. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin bằng cách thực hiện các hệ thống phân tích trước đó trước khi bạn đưa ra một cách làm mới.

4. Suy nghĩ và suy ngẫm

Một trong những cách tốt nhất để có được kiến thức là bằng cách suy nghĩ và suy ngẫm vấn đề. Trong thực tế, suy nghĩ hướng dẫn chúng ta đạt được kiến thức. Bạn cần suy nghĩ trước khi thực hiện bước tiếp theo. Ví dụ, nếu bạn là trợ lý phòng thí nghiệm, hãy luôn nghĩ các cách tốt hơn để thực hiện thí nghiệm. Bạn sẽ khám phá rất nhiều thông tin có thể phát ra từ bên trong. Bạn nên ngừng suy nghĩ thời điểm nắm bắt để tồn tại. Hãy chắc rằng bạn có những suy nghĩ mang tính xây dựng để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

5. Thí nghiệm và quan sát

Sau khi suy nghĩ, điều tiếp theo chúng ta cần làm là đưa suy nghĩ vào thực nghiệm. Nếu bạn đang làm trong phòng thí nghiệm y học, hãy thực hiện một số mẫu thí nghiệm bằng cách mới mà bạn vừa nghĩ ra. Trong thực tế, hầu hết các khám phá khoa học đều đến từ quá trình thử và sai. Không có quá nhiều vấn đề khi bạn thử một điều mới, điều quan trọng là bạn học được một điều gì đó. 

6. Sách và tạp chí

Sách và tạp chí cung cấp nguồn thông tin tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn nhiều kiến thức kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều quan điểm và thông tin từ người khác. Sách và tạp chí cung cấp những nền tảng kiến thức tốt trong việc kinh doanh của bạn.

7. Xu hướng công nghiệp

Bạn có thể học hỏi nhiều từ các doanh nghiệp hiện đại và xu hướng thị trường. Những người này có thông tin trực tiếp về thị trường bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể không thể thu thập tất cả kiến thức một mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng cơ sở kiến thức của bạn dựa trên những gì người khác đã thu thập. Bạn cũng có thể tập trung suy nghĩ và đưa ra sản phẩm tốt nhất. Cách tốt nhất để học là chia sẻ với các bên quan tâm khác.]

Dịch từ: https://www.business2community.com

Exit mobile version