Site icon ATPCare

7 kỹ năng có thể giúp bạn trở nên giàu có

photo1533352494476 153335249447786790791

Hãy theo dõi bài viết nếu bạn muốn biết các kỹ năng có thể bạn trở nên giàu có, trong thực tế khi tôi thực hiện các kỹ năng này nó đã thực sự giúp trưởng thành và khá giả hơn về mặt tài chính.

7 kỹ năng có thể giúp bạn trở nên giàu có

1.Tính toán

Bạn phải thực thành thạo tính toán để thật sự làm chủ tiền của bạn.

Giả sử bạn muốn tạo ra một triệu đôla trong vòng 1 năm, tương đương với 250 ngày làm việc, vậy 1 ngày trung bình bạn cần kiếm được khoảng 4000 đô la. Bây giờ những con số trên máy tính chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn thì tuyệt vời biết mấy, nhưng thực tế thì việc ấy chẳng bao giờ xảy ra. Việc bạn cần làm tiếp theo là viết ra mục tiêu của bạn và để lại lời nhắc trên điện thoại hoặc đặt làm ảnh nền máy tính hay bất cứ nơi nào bạn dễ nhìn thấy. Hãy chắc chắn mỗi một ngày bạn đang theo đuổi mục tiêu của bản thân, biết vị trí hiện tại bạn đang ở đâu và bạn cần siêng năng, làm việc hiệu quả bao nhiêu để kiếm được số tiền ấy.

Quản lý tài chính

2. Tránh

Hãy cố gắng tránh tất cả những người làm ảnh hưởng đến sự giàu có của bạn bằng sự tiêu cực, địa điểm, môi trường không phù hợp hay bất cứ điều gì ảnh hưởng đến bạn.

Có một câu nói rằng, nếu tay phải của bạn phạm tội thì hãy chặt nó đi. Điều này có ý nghĩa cơ bản là nếu có thứ gì đó khiến bạn mất tập trung hoặc khiến bạn tránh xa mục tiêu thì hãy tránh nó. 

Khi tôi bắt đầu cuộc hành trình, tôi không thể thay đổi hoàn toàn môi trường của mình nhưng tôi có thể thay đổi cách tôi nói chuyện với chính mình. Vì vậy, nếu mọi người bàn táo hoặc đang nói chuyện về cái chết, bạo lực và sự giận dỗi, tôi sẽ nói với bản thân rằng tôi thành công, hạnh phúc và tôi trở nên giàu có mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được sức mạnh của sự tránh né, tránh những người tiêu cực, môi trường tiêu cực, những cuộc trò chuyện vô ích…

3. Lòng biết ơn

Khi bạn nhìn vào những người thành công, bạn sẽ luôn nghe họ nói rằng họ biết ơn người hâm mộ của họ, họ biết ơn doanh nghiệp của họ, họ biết ơn vì họ là ai và trở thành người như thế nào

Ngày hôm nay, hãy thể hiện lòng biết ơn với vũ trụ và vũ trụ sẽ thể hiện lòng biết ơn đối với bạn, trong thực tế , đây là con đường mà hầu hết những người sùng tâm linh đi theo. Họ hiểu rằng lòng biết ơn đang ban phước cho tất cả những gì họ có thay vì tính toán những gì họ không có.

4. Hành động

Hãy hành động và tự hỏi tôi có thể làm gì mà hiện tại tôi không làm, một số thay đổi tôi có thể thực hiện bây giờ mà tôi không thực hiện, một việc đơn giản như vặn bóng đèn hoặc viết một cái gì đó xuống giấy.

Thật dễ dàng để làm ngay bây giờ, bạn có thể thực hiện ngay một danh sách các mục này. Tôi luôn sử dụng các ghi chú sau bởi vì nó giúp tôi giữ tập trung với những việc tôi phải làm trong danh sách những việc cần làm rất mạnh mẽ nếu bạn học cách sử dụng chúng nếu bạn học cách viết chúng ra và kiểm tra chúng ra khỏi danh sách của bạn, nó sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng mà bạn cần thực hiện nhiều hành động hơn và hành động tích lũy có nghĩa là tích lũy thành công.

Đôi khi tâm trí của chúng ta muốn đi theo con đường ít khó khăn nhất, điều này về cơ bản có nghĩa là vào cuối ngày một số người trong chúng ta không thực sự muốn làm việc, chúng ta không thực sự muốn nghĩ về những việc chúng ta phải làm. 

 5. Đặt câu hỏi 

Khi bạn đặt câu hỏi, bạn tự nâng cao nhận thức của mình bởi vì bây giờ bạn đang tìm kiếm giải pháp,  bạn đang tìm kiếm câu trả lời và bạn cũng đang tìm kiếm nhiều câu hỏi sẽ cung cấp nhiều câu trả lời hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy tự hỏi tôi đi học gì hoặc làm gì với công việc này hoặc tại sao tôi lại có gia đình theo cách này khi bạn bắt đầu trình bày cho mình nhiều câu hỏi hơn sẽ có nhiều cơ hội hơn và bạn sẽ nhận được giải pháp. Khi bạn hỏi đúng câu hỏi, những người bình thường trả lời câu hỏi của họ nhưng những người thành công lại trả lời câu hỏi của họ, họ hỏi tại sao họ kết luận về những gì họ đã kết luận và họ tìm kiếm nhiều câu trả lời hơn nhưng họ cũng tìm kiếm thêm câu hỏi để họ có thể tìm ra câu hỏi nào những câu trả lời thực sự là Tôi đã tự hỏi mình mỗi ngày một trong những câu hỏi yêu thích của tôi là chính xác tôi đã học được gì hôm nay và những thay đổi tôi có thể thực hiện hôm nay để ngày mai có thể là một ngày tốt hơn. Tự đặt câu hỏi cho mình mọi lúc và nó sẽ mở khóa sức mạnh của tâm trí bạn

6. Khám phá tiền 

Khám phá tiền của bạn có thể hơi khó khăn vì nếu bạn chưa bao giờ phải đối mặt với tình hình tài chính của mình ngay bây giờ thì thực sự rất khó khăn, nhưng có rất ít việc bạn có thể làm mỗi ngày như kiểm tra số dư ngân hàng hoặc xem báo cáo của bạn bằng cách in chúng ra từ ngân hàng và cố gắng tìm hiểu chính xác bạn tiêu tiền như thế nào và ưu tiên của bạn thực sự là gì khi bạn chi tiêu, cũng có những việc khác bạn có thể làm như kiểm tra số tiền bạn có trong số tiền của bạn và chuyển nó thành tiền mặt hoặc nâng cấp ví của bạn hoặc ví của bạn.  

Dù bằng cách nào, hãy cố gắng khám phá tiền của bạn trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn và cố gắng hiểu chính xác vai trò quan trọng của tiền trong cuộc sống của bạn. Có một nhạc sĩ nổi tiếng đã từng nói: Tôi có thể kiếm tiền và thực tế là bạn bè của tôi là bạn cần kiếm tiền nếu bạn muốn có được một cơ hội tài chính tốt hơn và nếu bạn muốn phát triển trong thế giới tài chính.

 7. Cố vấn 

Có ba cách để tìm một người cố vấn bạn có thể làm việc với một công việc cho một người hoặc bạn có thể thuê một người làm huấn luyện viên hoặc người cố vấn mà bạn có thể làm việc cùng với sự giúp đỡ.  Người cố vấn bạn đạt được mục tiêu cao nhất của mình, nhưng dù sao đi nữa, cố vấn là một lối tắt để thành công và nếu bạn bao quanh mình với những người biết làm giàu, cuối cùng bạn cũng sẽ học được cách trở nên giàu có

Nguồn: https://yourstory.com

 

Rate this post
Exit mobile version